Chuyển Nhà Trọn Gói Giá Rẻ Tphcm

Dịch vụ vận tải giá rẻ 247 là một trong những công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển nhà hiện nay. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm trong dịch vụ chuyển nhà trọn gói ở tphcm, chúng tôi hiểu được sự khó khăn của khách hàng trong việc lựa chọn công ty chuyển nhà uy tín tphcm.

Chuyển nhà trọn gói tphcm
Chuyển nhà trọn gói tại tphcm

Vì sao Dịch vụ vận tải giá rẻ 247 là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn?

  • Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực Logistic.
  • Là dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ giúp tiết kiệm tối đa chi phí!
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản, kỷ luật cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói tốt nhất.
  • Máy móc hỗ trợ hiện đại, mạng lưới cung cấp dịch vụ không ngừng được mở rộng, luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng trên mọi địa bàn.
  • Quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ các nhà phong thủy của công ty, giúp khách hàng bố trí một không gian ở sao cho phù hợp, đem tới may mắn, tiền tài cho gia chủ.
Chuyển nhà trọn gói
Chuyển nhà trọn gói có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản

Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Dịch vụ vận tải giá rẻ 247

Khi tự vận chuyển nhà chúng ta cần phải lên kế hoạch, mua dụng cụ đóng gói, tự đóng gói, thuê xe tải, tự khiêng vác,… Sẽ rất khó khăn để làm những việc trên nếu chúng ta không có kinh nghiệm, không đủ sức khỏe, nguồn nhân lực không đủ để thực hiện.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Dịch vụ vận tải giá rẻ 247 sẽ thực hiện tất cả những công việc đó thay bạn! Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn.

Chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín
Dịch vụ vận tải giá rẻ 247 sẽ giúp cho quý khách hàng tiết kiệm nhiều công sức và thời gian

1. Khảo sát, báo giá

Dịch vụ vận tải giá rẻ 247 sẽ khảo sát tình hình cụ thể trước khi báo giá để đưa ra mức giá phù hợp cho từng nhà. Báo giá tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố:

  • Số lượng, kích thước đồ dùng. Đồ có giá trị cao cần đóng gói đặc biệt.
  • Quãng đường vận chuyển: Bao nhiêu km? Kẹt xe? Đường khó đi?
  • Điểm đến có vào hẻm hay ở mặt tiền đường? Trên lầu hay tầng trệt?
  • Các yếu tố khác…

2. Tháo và bốc xếp đồ

Công việc tháo, đóng gói và bốc xếp đồ cần rất nhiều kỹ năng như: Tháo dỡ thế nào? Tháo đồ nào trước/sau? Đóng gói đồ ngay sau khi tháo dỡ để dễ phân biệt, gọn gàng.

3. Đóng gói đồ

Nhân viên được phân chia công tác tháo dỡ, đóng gói và bốc xếp đồ đạc 1 cách nhanh chóng và nhịp nhàng.

Dịch vụ vận tải giá rẻ 247 đảm bảo đồ dùng của Quý khách hàng được phân loại dễ dàng, gọn gàng và an toàn trong quá trình vận chuyển.

4. Vận chuyển nhà

Chọn xe tải chuyển nhà cũng ảnh hưởng nhiều quá trình chuyển nhà của chúng ta. Chọn xe tải quá lớn sẽ gây lãng phí chi phí, nếu xe tải quá nhỏ thì không đủ chỗ để cất giữ đồ đạc. Do đó chúng tôi luôn khảo sát đồ dùng để lựa chọn loại xe có tải trọng phù hợp với đồ dùng của gia đình chúng ta nhất. Sau đó tiến hành công đoạn dọn nhà trọn gói đến địa điểm mới.

5. Bốc xếp và ráp đồ

Sau khi xe tải vận chuyển đồ đến nhà mới, đội ngũ Dịch vụ vận tải giá rẻ 247 sẽ nhanh chóng thực hiện công tác bốc xếp đồ vào nhà, tháo dỡ đồ dùng và thực hiện ráp lại nguyên trạng các đồ dùng ban đầu đã tháo lắp.

6. Nghiệm thu

Bước cuối cùng của công tác chuyển nhà trọn gói đó là bàn giao và để khách hàng nghiệm thu, kiểm tra chất lượng dịch vụ. Nếu có vấn đề chưa hài lòng, nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình khi Quý khách hàng cần hỗ trợ!

Chuyển nhà trọn gói giá rẻ
Nhân viên của Dịch vụ vận tải giá rẻ 247 đang vận chuyển hàng hóa của khách hàng

Ngoài dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chúng tôi còn cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ khác như:

Các gói dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi

Đến với dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của Dịch vụ vận tải giá rẻ 247, bạn sẽ có nhiều chọn lựa:

  • Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói: Tất cả quá trình chuyển dọn nhà sẽ do nhân viên của Dịch vụ vận tải giá rẻ 247 đảm nhận dưới sự hướng dẫn của bạn. Chúng tôi sẽ thay bạn tháo dở, đóng gói đồ đạc, bọc lót, bốc xếp, vận chuyển và sắp xếp gọn gàng tại ngôi nhà mới và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho toàn bộ đồ đạc của bạn. Tất cả công việc trong quá trình chuyển nhà sẽ được nhân viên chúng tôi thực hiện và bạn không phải tốn nhiều sức làm bất cứ điều gì.
  • Thuê xe tải chuyển nhà, chuyển phòng trọ: Khách hàng sẽ tự tháo dở và đóng gói, bốc xếp đồ đạc của mình. Xe và tài xế của Dịch vụ vận tải giá rẻ 247 sẽ hỗ trợ bạn sắp xếp đồ đac của bạn lên xe và vận chuyển đến nơi mới một cách an toàn. Gói dịch vụ này giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí chuyển dọn nhà và phù hợp với những khách hàng có ít đồ đạc, có thời gian rỗi và có người hỗ trợ bốc dỡ đồ đạc.

Dịch vụ vận tải giá rẻ 247 hoạt động với phương châm: “Mang đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói an toàn – nhanh chóng – tiết kiệm cho khách hàng”.

Cam kết dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM tại Dịch vụ vận tải giá rẻ 247

Dịch vụ vận tải giá rẻ 247 không chỉ là một công ty chất lượng, uy tín trong dịch vụ chuyển nhà, chúng tôi khẳng định chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tphcm cụ thể bằng những cam kết sau:

  • Đền bù 100 % giá trị tài sản, hàng hóa nếu xảy ra hư hại, thấy thoát tài sản của khách hàng trong quá trình vận chuyển.
  • Hoàn tiền 100% nếu không ưng ý, hài lòng với chất lượng phục vụ sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Miễn phí vật tư, thiết bị đóng gói khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ trọn gói tại Dịch vụ vận tải giá rẻ 247.
  • Dịch vụ chuyển nhà tại Dịch vụ vận tải giá rẻ 247 tuyệt đối không có chi phí phát sinh ngay cả khi phát sinh thêm đồ.

Bảng giá dịch vụ chuyển dọn nhà giá rẻ【Giá mới 25/02/2021】

Khách hàng khi có nhu cầu cần đơn vị chuyển nhà thường hay băn khoăn, thắc mắc trước những câu hỏi liên quan đến bảng giá vận chuyển nhà trọn gói như:

  • Bảng giá cước dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, dọn nhà trọn gói được tính dựa vào những yếu tố nào?
  • Làm thế nào để chọn đúng công ty chuyển nhà uy tín với giá rẻ mà không bị thất thoát hàng hóa trong quá trình chuyển dọn?
  • Bảng giá chuyển dọn nhà trọn gói hết bao nhiêu tiền ?
  • Làm sao để chọn dịch vụ chuyển nhà tphcm với chi phí tốt nhất?
Dịch vụ chuyển nhà uy tín, chất lượng
Bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói hcm – Dịch vụ vận tải giá rẻ 247

Để trả lời những thắc mắc bên trên của khách hàng. Dịch vụ vận tải giá rẻ 247 xin gửi đến quý khách hàng bảng giá dịch vụ dọn chuyển nhà chi tiết nhất. Tùy thuộc vào tính chất chuyển nhà mà giá dịch vụ chuyển dọn nhà có thể thay đổi khác nhau & được tính theo:

Giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói = Cước thuê xe taxi tải + Phí bốc xếp + Chi phí khác (nếu có)

1.Giá cước thuê xe taxi tải chuyển nhà tphcm – Dịch vụ vận tải giá rẻ 247

LOẠI XEGIÁ MỞ CỬA – 10KM ĐẦUTỪ KM THỨ 11 ĐẾN 44TỪ KM THỨ 45THỜI GIAN CHỜ
Xe 500kg250.000 VNĐ13.000 VNĐ/Km12.000 VNĐ/Km70.000 VNĐ/Giờ
Xe 750kg300.000 VNĐ14.000 VNĐ/Km13.000 VNĐ/Km70.000 VNĐ/Giờ
Xe 1.5 Tấn400.000 VNĐ15.000 VNĐ/Km14.000VNĐ/Km100.000 VNĐ/Giờ
Xe 1.9 Tấn500.000 VNĐ20.000 VNĐ/Km17.000 VNĐ/Km120.000 VNĐ/Giờ
Xe 2 tấn (thùng dài 6m2)700.000 VNĐ30.000 VNĐ/Km19.000 VNĐ/Km200.000 VNĐ/Giờ

2. Giá bốc xếp đồ đạc

LOẠI XEPHÍ BỐC XẾP 2 ĐẦU
Xe 500KG200.000 VNĐ/xe
Xe 750KG250.000 VNĐ/xe
Xe 1.5 Tấn400.000 VNĐ/xe
Xe 1.9 Tấn600.000 VNĐ/xe
Xe 2 Tấn (Dài 6m)800.000 VNĐ/ xe

3. Những chi phí khác (nếu có)

CHI PHÍ KHÁC (NẾU CÓ)
Thùng Carton (60x40x35 cm)18.000 VNĐ/Thùng
Màng PE bọc lót đồ đạcMiễn phí
Công tháo ráp máy lạnhTháo: 50.000 VNĐ + Ráp: 100.000 VNĐ
Tháo ráp đồ đạc nội thấtTùy thuộc vào đồ đạc và số lượng
Bốc xếp đồ đạc cầu thang bộTùy số lượng đồ đạc và số tầng lầu
Kéo đồ đạc vào hẻm nhỏTùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hẻm
Kéo đồ đạc vào hầm chung cưTùy số lượng đồ đạc và khoảng cách hầm

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói ở tất cả các quận huyện trên địa bàn tphcm: chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 1chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 2chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 3chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 4chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 5chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 6chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 7chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 8, chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 9chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 10chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 11chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận 12chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận Bình Tânchuyển nhà trọn gói giá rẻ quận Thủ Đứcchuyển nhà trọn gói giá rẻ quận Bình Thạnhchuyển nhà trọn gói giá rẻ quận Tân Bình, chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận Tân Phú, chuyển nhà trọn gói giá rẻ quận Gò Vấpchuyển nhà trọn gói giá rẻ quận Phú Nhuậnchuyển nhà trọn gói giá rẻ huyện Bình Chánhchuyển nhà trọn gói giá rẻ huyện Cần Giờchuyển nhà trọn gói giá rẻ huyện Củ Chíchuyển nhà trọn gói giá rẻ Hóc Môn, chuyển nhà trọn gói giá rẻ Nhà Bè.

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà ở tphcm

1. Khi nào nên dùng dịch vụ chuyển nhà trọn gói?

Khi bạn không có nhiều thời gian, khi có quá nhiều đồ dùng và không thể tự mình vận chuyển. Lúc này dùng một dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tphcm là giải pháp tối ưu nhất. Những đơn vị chuyển nhà trọn gói tphcm giúp vận chuyển hàng hóa cùng 1 lúc, không mất nhiều thời gian so với việc bạn phải tự vận chuyển.

2. Chi phí sử dụng dịch vụ có cao không?

Chi phí này phụ thuộc vào nhiều những yếu tố như khối lượng vật dụng, yêu cầu và khoảng cách… Để biết rõ chi phí xin liên hệ với hotline 0356751234 – 0938777300, cung cấp thông tin và nhận lại thông tin báo giá chi tiết. Dịch vụ vận tải của Dịch vụ vận tải giá rẻ 247 chuyên nghiệp, nhanh chóng nên giá luôn tốt nhất thị trường.

3. Dùng dịch vụ chuyển dọn nhà mất nhiều thời gian không?

Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào nhiều các yếu tố như: Khối lượng vật dụng, địa điểm dọn đi và đến, yêu cầu của người sử dụng dịch vụ. Địa hình có thuận lợi hay không hoặc đồ đạc có cồng kềnh hay không.

Để biết phải mất bao nhiêu lâu cho công việc chuyển nhà trọn gói. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới các công ty chuyển nhà uy tín để được tư vấn cụ thể hơn.

4. Xử lý thế nào khi hàng hóa bị thất thoát?

Trong quá trình vận chuyển nếu không cẩn thận sẽ xảy ra tình trạng rơi rớt đồ, thất lạc và hư hỏng. Với những công ty có dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ sẽ có hợp đồng cụ thể rõ ràng. Trong đó có các thông tin bồi thường cụ thể theo từng khoản nếu xảy ra tình trạng thất thoát, rơi, hỏng đồ đạc của khách hàng.

5. Phương tiện nào dùng để vận chuyển?

Thông thường phương tiện dùng để chuyển nhà là xe taxi tải. Bao gồm các dòng xe có tải trọng tải từ nhỏ đến rất lớn phù hợp với mọi quy mô vận chuyển. Tùy vào khối lượng vật dụng, yêu cầu của khách hàng và địa hình di chuyển, công ty sẽ tư vấn cho bạn loại phương tiện phù hợp và thuận tiện nhất.

Mọi thắc mắc về dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói hoặc chăm sóc khách hàng, góp ý dịch vụ các bạn đều có thể liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0966.149.199/ 0764.360.360 để được ghi nhận thông tin, cung cấp và tư vấn dịch vụ cụ thể hơn.