Lưu Trữ Hàng Hóa Tphcm

Lưu trữ hàng hóa của doanh nghiệp là một việc rất quan trọng nhưng đa phần chúng ta đều bỏ qua nó, khi cần tìm lại hồ sơ thì gặp nhiều khó khăn, dẫn đến những chậm trễ trong quá trình xử lý và vận hành.

Dịch vụ lưu trữ hàng hóa, hồ sơ, tài liệu cho doanh nghiệp tphcm của Công Ty Vận tải giá rẻ 247 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chúng tôi cung cấp giải pháp lưu giữ hồ sơ, tài liệu một cách an toàn, tiện lợi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Vận tải giá rẻ 247 có những điểm gì nổi bật để doanh nghiệp bạn quan tâm và lựa chọn? Hãy cùng tham khảo qua một số thông tin được chia sẻ sau đây nhé!

Lưu trữ hàng hóa

Việc lưu trữ hồ sơ, hàng hóa doanh nghiệp quan trọng thế nào?

Lưu giữ hồ sơ không phải đơn thuần là cất trữ mọi thứ vào trong kho mà là nghiệp vụ, có tổ chức khoa học các công việc như: nhận hồ sơ, giao hồ sơ, cất trữ trên kệ, tiêu hủy hồ sơ, trang bị phần mềm quản lý, nhân viên phải được huấn luyện chặt chẽ, dịch vụ lúc nào cũng sẵn sàng…

Lưu hồ sơ để làm gì?

  • Đối chiếu số liệu thông tin cũ với số liệu mới.
  • Tham khảo, nghiên cứu lại những thông tin cũ để rút ra kinh nghiệm cho kế hoạch, dự án mới.
  • Những thông tin như: kế toán, tài chính, hóa đơn thu mua…cần được cất giữ cẩn thận để kiểm toán, báo cáo chính với Cục thuế, các đơn vị Nhà nước.

Những khó khăn thường gặp?

  • Hạn chế không gian: Thiếu không gian cho môi trường làm việc hiệu quả.
  • Giới hạn ngân sách: Tiền đầu tư thuê một nhà kho chứa tài liệu, hồ sơ vượt quá ngân sách của bạn.
  • Hạn chế thời gian: Phải mất quá nhiều thời gian và công sức để sắp xếp, vận chuyển.
  • Hạn chế nhân lực: Không ai quản lý chúng, hoặc quản lý không đúng cách.

Những loại hình dịch vụ lưu trữ hồ sơ tại Vận tải giá rẻ 247

Cung cấp dịch vụ lưu trữ hồ sơ chuyên nghiệp
Các loại hình lưu trữ hồ sơ tại Chuyến Nhà 24H

Bảo quản và lưu trữ hồ sơ cho doanh nghiệp

SGL sẽ đáp ứng được các nhu cầu lưu trữ hồ sơ cho doanh nghiệp dưới điều kiện tốt nhất. Tùy theo quy mô số lượng hồ sơ, Chuyển Nhà 24H đều có thể đáp ứng được!

Chúng tôi với đội ngũ chăm sóc và quản lý hồ sơ được đào tạo theo quy trình QA-SGL chuyên nghiệp. Tất cả hồ sơ lưu trữ của bạn sẽ được sắp xếp và tổ chức một cách ngăn nắp, cung cấp đầy đủ kệ giá, hộp đựng trang thiết bị hỗ trợ cho quý khách hàng.

Dịch vụ tiêu hủy hồ sơ khi đã hết thời hạn lưu trữ

Với những hồ sơ đã hết thời hạn lưu trữ. sẽ kiểm tra và thông báo đến khách hàng. Cùng khách hàng lên kế hoạch tiêu hủy bằng giải pháp an toàn, nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh môi trường. Quy trình sẽ được giám sát bởi bên thứ 3 và khách hàng bảo đảm việc an ninh và bảo mật thông tin.

Những công ty có nhu cầu tiêu hủy hồ sơ. Vận tải giá rẻ 247 cũng sẽ hỗ trợ tận nơi, vận chuyển và tiêu hủy.

Tra cứu và trích lục hồ sơ cũ

Nếu lưu trữ hồ sơ tại Vận tải giá rẻ 247, việc tra cứu & trích lục hồ sơ cũ cực kỳ dễ dàng. Do sự sắp xếp khoa học và có tổ chức của kho lưu trữ theo quy trình QA, cùng phần mềm chuỗi khối kiểm soát QBS. Tất cả thông tin và vị trí hồ sơ đều được mã hóa một cách cẩn thận. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin của hồ sơ, chúng tôi sẽ tiến hành tra cứu và chuyển nó cho bạn một cách nhanh nhất!

Giải pháp số hóa – Phần mềm số hóa kho hồ sơ lưu trữ

Bằng giải pháp và phần mềm số hóa tài liệu EDSL, tất cả những hồ sơ cũ quan trọng trong kho hồ sơ cần được bảo vệ sẽ được sao lưu vào SEVER. Đây là phần mềm hỗ trợ khách hàng trích lục và tra cứu chứng từ một cách nhanh chóng, chính xác mà vẫn đáp ứng được các quy định lưu trữ theo quy định pháp luật hiện hành.

Dịch vụ thu thập và vận chuyển hồ sơ đến tận nơi cho các doanh nghiệp

Qua thời gian hoạt động số lượng hồ sơ lưu trữ tăng lên. Các công ty, doanh nghiệp muốn chuyển những hồ sơ đến một văn phòng khác hoặc đến một kho lưu trữ để giảm diện tích cho văn phòng. Vận tải giá rẻ 247 sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển hồ sơ tận nơi.

Vì sao nên chọn dịch vụ lưu trữ hồ sơ của Vận tải giá rẻ 247?

Dịch vụ lưu trữ hàng hóa tphcm
Dịch vụ lưu trữ hàng hóa với không gian kho rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ hồ sơ để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, đâu là nơi để bạn yên tâm gửi gắm và làm “ngôi nhà lưu trữ” của mình? Câu trả lời ở đây là Vận tải giá rẻ 247!

Vì sao?

1. Kho lưu trữ an toàn, chất lượng

  • Không gian kho rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ.
  • Thiết kế tủ chắc chắn, độ chịu lực tốt.
  • Hồ sơ lưu trữ của bạn sẽ được lưu trữ trong môi trường 25 độ C, đồ ẩm 50%, hun trùng định kỳ mỗi 3 tháng.
  • Chúng tôi đã đầu tư hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động bằng khí CO2, kho kín càng làm cho hệ thống chữa cháy CO2 vận hành hiệu quả nhất và an toàn nhất cho hồ sơ lưu trữ.
  • Đối với các tài liệu mật, chúng tôi có chế độ lưu trữ riêng biệt.

2. Kiểm soát dữ liệu bằng phần mềm, thời gian truy cập nhanh

Sự kiểm soát dữ liệu luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu khi bạn có quá nhiều hồ sơ cần lưu trữ. Bằng phần mềm tiên tiến, bạn sẽ được cung cấp tài khoản quản lý. Vạn sẽ dễ dàng tìm ra được tài liệu mình cần ở bất cứ thời gian nào và bất cứ nơi đâu có internet.

3. Cam kết bảo mật tuyệt đối

Vấn đề bảo mật trong quản lý hồ sơ là bảo vệ chống lại những hành vi trộm cắp dữ liệu và chống lại các nguy cơ bên ngoài, chẳng hạn như lửa. Hồ sơ lưu trữ của công ty của bạn rất quan trọng như: nhân sự, pháp lý, thông tin khách hàng, kế toán,…và chắc chắn bạn không muốn bị rò rỉ những dữ liệu đó. Nếu hồ sơ được lưu trữ trong tầng hầm hoặc kho chung của công ty, bạn có chắc chắn những người không phận sự không thể truy cập hồ sơ của bộ phận khác?

Với dịch vụ lưu trữ hồ sơ, mỗi thùng lưu trữ đều sẽ được niêm phong và chỉ số ít người đại diện được ủy quyền của công ty, doanh nghiệp bạn mới có thể truy cập. Bảo vệ, camera giám sát 24/7 đảm bảo sự bảo mật ở mức cao nhất cho hồ sơ lưu trữ của bạn.

Ngoài dịch vụ lưu trữ hồ sơ, chúng tôi còn cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ khác như:

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ lưu trữ hồ sơ:

Dịch vụ lưu trữ hồ sơ Chuyển Nhà 24H
Một số câu hỏi thường gặp khi lưu trữ hàng hóa

Thời gian lưu trữ tối thiểu tại Vận tải giá rẻ 247

Không có thời hạn lưu trữ tối thiểu. Chúng tôi sẽ lập bảng thanh toán hàng tháng do đó bạn sẽ được lập hóa đơn tối thiểu một tháng lưu trữ.

Vận tải giá rẻ 247 có cung cấp dịch vụ đóng gói hay không?

Nếu bạn cần đóng gói cho các hồ sơ lưu trữ của mình vui lòng liên hệ với chúng tôi

Chi phí cho dịch vụ lưu trữ hàng hóa là bao nhiêu?

Với dịch vụ kho lưu trữ, giá cả chủ yếu phụ thuộc vào kích cỡ thuê kho của bạn. Những kho tự quản với kích cỡ nhỏ như 1m2 thì sẽ có giá rẻ hơn so với các kho có kích cỡ lớn hơn như từ 50m2 trở lên. Hãy liên lạc ngay với đội ngũ nhân viên thân thiện của Vận tải giá rẻ 247 và chắc chắn rằng họ sẽ rất sẵn lòng hỗ trợ các bạn bất cứ lúc nào.

Có cần phải ký hợp đồng mới khi cần gia hạn không?

Không, đơn giản bạn chỉ cần thông báo trước thời gian mà bạn muốn gia hạn thêm bao lâu. Sau đó thanh toán cho đơn vị chúng tôi là được. Xin lưu ý rằng tiền thuê kho sẽ được thanh toán trước ngày đáo hạn.

Tất cả thông tin được kể trên đều là những phần mà bạn có thể tham khảo qua về lợi ích thiết thực khi sử dụng dịch vụ lưu trữ hồ sơ tại Vận tải giá rẻ 247.

Trong quá trình tìm hiểu nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc muốn nhận bảng báo giá dịch vụ lưu trữ hồ sơ mới nhất thì hãy liên hệ qua HOTLINE 0356751234 | 0938777300 nhé!