Công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 chuyên chở đồ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM

Dịch vụ chở đồ chuyển nhà 247 là một trong những công ty thuộc top chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, hiểu rõ sự khó khăn trong việc thay đổi không gian sống của người Việt. Công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 đã quyết tâm nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra nhiều phương án vận chuyển tốt nhất để phục vụ người dân.

Những ưu điểm của dịch vụ chở đồ chuyển nhà tại công ty Vận Tải Giá Rẻ 247

Quá trình đóng gói và vận chuyển.

Hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực chở đồ chuyển nhà giá rẻ, công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 giúp khách hàng giải quyết các nỗi lo lắng về vấn đề đóng gói, bốc xếp và vận chuyển,…

Ngoài ra, mạng lưới cung cấp dịch vụ được mở tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước để có thể kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Số lượng xe phục vụ chở đồ thuê lên đến hơn 60 đầu xe với kích cỡ khác nhau từ 5 tạ - 10 tấn, xe cẩu, xe nâng,… đậu ở hơn 10 bãi đỗ khắp thành phố Hồ Chí Minh.

Sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu, tất cả điều được đào tạo qua nhiều lớp học về đóng gói, thắp lắp đồ điện, điện lạnh, ngành mộc, cơ khí,… Tính kỷ luật cao, nhân viên làm việc có trách nhiệm, luôn vui vẻ thân thiện với mọi đối tượng khách hàng.

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chở đồ chuyển nhà tại 247

- Công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 cung cấp đầy đủ các dịch vụ cần thiết như chở đồ thuê, chuyển văn phòng, chuyển nhà, nhận gửi hàng hóa, dọn dẹp nhà kho, xưởng,…
- Miễn phí các vật tư, dụng cụ đóng gói khi sử dụng dịch vụ.
- Là công ty tiên phong trong ngành, có thông tin doanh nghiệp, địa chỉ công ty công khai hoạt động rõ ràng, khách hàng không cần lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng như gặp trường hợp bị lừa đảo.
- Quy trình làm việc nhanh gọn không vòng vo cầu kỳ, giá cước phù hợp, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng.
- Có mặt sau 30 phút khách hàng đăng ký dịch vụ để xem xét và tư vấn, để khách hàng lựa chọn gói dịch vụ sao cho hợp lý, tiết kiệm nhất.
- Sử dụng dịch vụ có hợp đồng dài hạn, khách hàng còn nhận được các giá chiết khấu tốt hơn, các ưu đãi giảm giá lên đến 40% chi phí.
- Nhận giao hàng thu tiền sau (COD) tại 63 tỉnh thành, miễn phí thu hộ tại nội thành chi nhánh công ty.
- Tiền thu hộ sau khi nhận đực sẽ gửi thẳng đến tài khoản ngân hàng của khách hàng.
- Hỗ trợ giao hàng lần 2 khi giao hàng thất bại hoặc không liên lạc được với khách hàng bằng - SĐT, thông báo qua email và gọi trực tiếp cho khách hàng khi hàng hóa phát sinh vấn đề.

Các loại chi phí trong dịch vụ chở đồ chuyển nhà tại 247

Công ty luôn cung cấp mọi bảng biểu cước phí cho khách hàng trong quá trình tư vấn, để khách hàng có thể dễ dàng lên kế hoạch về tài chính và lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp.

Phí vận chuyển

Phí vận chuyển được tính theo trọng lượng hàng hóa và số KM vận chuyển. Giá được áp dụng theo thị trường chung.

Phí chuyển hoàn

Trong quá trình giao hàng nếu phát sinh vấn đề như không liên lạc được với người nhận hàng, hàng hóa bị hủy đơn từ người nhận,… sẽ được công ty miễn phí cho 2 lần giao lại. Tuy nhiên, khi quá 3 lần khách hàng sẽ phải trả thêm tiền phí gọi là phí chuyển hoàn.

Phí thu hộ (COD)

Hình thức COD phục vụ cho các đơn thu hộ tiền, giá cước căn cứ theo bảng phí được công bố. Hạn mức đưa ra là tối thiểu 10.000 VNĐ/ giao dịch, tối đa 50,000,000 VNĐ/ giao dịch và được quyền tạo 5 đơn/ ngày.

Phí bảo hiểm

Loại phí này chỉ phát sinh khi có yêu cầu từ khách hàng. Để bảo đảm về độ an toàn cho hàng hóa có giá trị của mình có thể mua bảo hiểm hàng hóa và loại phí này không được tính trong tiền thu hộ.

Phí vượt cân

Đây là phí áp dụng trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa, trả cho việc phát sinh thêm cân nặng của đơn hàng so với số khối lượng mà khách hàng đăng ký đơn vận chuyển.

Dịch vụ chuyển văn phòng.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ của Công ty Vận Tải Giá Rẻ 247

Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ tại Công ty Vận Tải Giá Rẻ 247, chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản dưới đây

  1. Đăng ký tài khoản trên Vận Tải Giá Rẻ 247

Vào website vantaigiare247, bấm đăng ký và điền vào các yêu cầu để tạo tài khoản đăng nhập -> Hệ thống tự động gửi link kích hoạt tài khoản đến email khách hàng để hoàn thành tài khoản.

  1. Tạo đơn hàng:

Khi có nhu cầu chuyển đồ, khách hàng đăng ký bằng các thông tin cá nhân cơ bản như họ tên người gửi và người nhận, COD hay  chuyển khoản, số tiền thu hộ,…

  1. Nhận hàng hóa:

Khách hàng sau khi hoàn thành đăng ký, nếu khối lượng hàng hóa nhỏ thì người gửi cần phải di chuyển đến địa điểm nhận gửi hàng hóa của công ty để hoàn tất. Trường hợp hòa hóa cồng kềnh, cần xe tải vận chuyển bên công ty sẽ cung cấp thêm dịch vụ cho khách hàng sử dụng.

Sau khi đã xác nhận với khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành nhận hàng và giao cho bên vận chuyển. Khi có vấn đề phát sinh như hư hỏng hàng hóa, khách hàng hủy đơn,… sẽ có nhân viên CSKH túc trực để giải quyết mọi vấn đề kịp lúc.

Tổng kết

Công ty Vận Tải Giá Rẻ 247, giải pháp tối ưu cho mọi vấn đề về chở đồ chuyển nhà. nhanh chóng tiết kiệm và an toàn đem đến cho khách hàng những giây phút sử dụng dịch vụ tuyệt vời nhất, 100% hài lòng tuyệt đối.

Mọi thắc mắc hay cần giúp đỡ về các dịch vụ chuyển đồ, chuyển nhà của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 vui lòng liên hệ:

Hotline 0356751234; 0938777300

Website: Vantaigiare247.com

Khách hàng sau khi hoàn thành đăng ký, nếu khối lượng hàng hóa nhỏ thì người gửi cần phải di chuyển đến địa điểm nhận gửi hàng hóa của công ty để hoàn tất. Trường hợp hòa hóa cồng kềnh, cần xe tải vận chuyển bên công ty sẽ cung cấp thêm dịch vụ cho khách hàng sử dụng.