Dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh

Công ty Dịch Vụ Vận Tải Giá Rẻ 247 tự hào với hơn 9 năm thành lập và phát triển sự nghiệp ngày một vững chắc. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đã mang lại những trải nghiệm rất tuyệt vời cho quý khách. Dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh là một trong những dịch vụ được phản hồi và đánh giá rất tích cực từ phía khách hàng. Hãy trao niềm tin cho chúng tôi - chúng tôi sẽ đem lại nụ cười cho bạn!

Tìm hiểu về dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh giá rẻ

Ngày nay khi nhu cầu về giải phóng sức lao động của con người ngày càng cao, dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh giúp chúng ta vừa tiết kiệm thời gian, lại vừa tiết kiệm công sức, sức lực. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn nữa khi đến với Dịch Vụ Vận Tải Giá Rẻ 247, quý khách còn có thể tiết kiệm tối đa mọi chi phí. 

Dịch vụ vận chuyển đồ liên tỉnh tại Hồ Chí Minh nhận bốc hàng, dỡ đồ, đóng gói và vận chuyển đi các tỉnh lân cận. Có rất nhiều yếu tố để có thể quyết định về giá thành khi sử dụng dịch vụ này:

  • Quãng đường di chuyển đồ mà khách muốn gửi là bao xa?

  • Số lượng đồ đạc bạn cần chuyển là bao nhiêu?

  • Mặt hàng vận chuyển là đồ gì? Đối với những đồ đơn giản và không cần cầu kỳ trong việc đóng gói thì giá thành sẽ rất rẻ. Đối với những đồ cần áp dụng nhiều phương pháp hơn thì giá có sự thay đổi. 

  • Lượng nhân viên cần thực hiện công việc này là bao nhiêu người?

  • Thời điểm bạn muốn chuyển đồ? (Ngày lễ, ngày thường, cuối tuần,...).

Đội ngũ nhân viên vận chuyển đồ với thao tác chuyên nghiệp

Các bước vận chuyển đồ đi liên tỉnh tại Hồ Chí Minh

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn trong một tâm thế tốt nhất. Đội ngũ trực tổng đài sẽ lắng nghe và tư vấn giúp quý khách những dịch vụ phù hợp và tốt nhất.

Bước 2: Khảo sát và báo giá, ký hợp đồng

Sau khi nhận cuộc hẹn của khách hàng, Dịch Vụ Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ điều động nhân viên đi khảo sát tình hình. Từ đó đưa ra những sự tư vấn hợp lý đối với từng món đồ. Báo giá cụ thể và lên kế hoạch lập hợp đồng giữa 2 bên.

Bước 3: Tiến hành vận chuyển đồ đạc

Dịch Vụ Vận Tải Giá Rẻ 247 cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể. Chúng tôi luôn có sẵn những vật dụng, phụ kiện chuyên dụng cần thiết cho việc tháo dỡ và vận chuyển đồ đạc. 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi triển khai việc bốc dỡ, tháo đồ một cách nhanh chóng và cẩn thận. Tùy từng món hàng sẽ có cách đóng gói khác nhau. Đảm bảo khi vận chuyển hạn chế tối đa mọi rủi ro và hỏng hóc thiết bị, đồ đạc.

Đảm bảo tính an toàn cho mọi vật dụng, đồ đạc

Bước 4:  Nghiệm thu và đánh giá

Sau những quy trình được Dịch Vụ Vận Tải Giá Rẻ 247 thực hiện đạt chuẩn. Nhân viên sẽ hỗ trợ khách hàng sắp xếp lại từng món đồ vào địa điểm mới. Quý khách kiểm tra về số lượng và xác nhận tình trạng từng món trang thiết bị và đồ đạc với người quản lý. 2 bên tiến hành thanh toán theo hợp đồng đã ký.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi?

Hiện nay có rất nhiều công ty quảng cáo những dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh với giá rẻ bất ngờ. Tuy nhiên, để đảm bảo tính uy tín và xác thực thông tin đó có thật hay không thì chưa thể rõ được. Đối với Dịch Vụ Vận Tải Giá Rẻ 247, chúng tôi xin cam kết và đảm bảo với khách hàng những điều sau:

Đảm bảo tính trung thực

Toàn bộ chi phí và giá cả sẽ không có bất kỳ phí phát sinh. Niềm tin khách hàng trao là động lực giúp công ty ngày một nỗ lực và phấn đấu hơn. Đội ngũ nhân viên chúng tôi xin đảm bảo tính trung thực không chỉ về giá cả, mà còn về trách nhiệm với khách hàng!

Tiết kiệm mọi chi phí một cách tối đa

Để tối giản hóa mọi chi phí, những người tài xế Dịch Vụ Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ tính cung đường gần nhất, ngắn nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng. 

Cam kết nói KHÔNG với gian lận cung đường.

Đảm bảo mọi quyền lợi của quý khách

Để đảm bảo quyền lợi và sự an tâm phía khách hàng. Chúng tôi đã soạn thảo những điều lệ chính sách vô cùng hợp lý để bồi thường với những rủi ro khi thực hiện công việc. Dịch Vụ Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ có trách nhiệm và xử lý nhanh chóng mọi vấn đề mà quý khách gặp phải.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp 

Toàn bộ đội ngũ nhân viên của công ty đều được trang bị mọi kiến thức và thực hành rất chuyên nghiệp. Hạn chế tối đa tình trạng đổ vỡ, hỏng hóc đồ khi đang trong quá trình vận chuyển. Đảm bảo thái độ làm việc của chúng tôi đều mang lại sự hài lòng và sự tin tưởng của các bạn.

Tổng kết

Dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh của công ty Dịch Vụ Vận Tải Giá Rẻ 247 được rất nhiều khách hàng phản hồi và đánh giá rất tích cực. Không chỉ vậy, niềm tin đó được nhân ra rất nhiều lần khi họ đã giới thiệu khách hàng tới cho chúng tôi. Đây là niềm vui, là sự phấn đấu và nỗ lực mà toàn thể công ty cần cố gắng!

Để có thể sử dụng dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh tốt nhất. Hãy nhấc máy và gọi ngay tới số hotline của Dịch Vụ Vận Tải Giá Rẻ 247 0356751234 hoặc 0938777300 để được tư vấn miễn phí!