Dịch vụ vận chuyển đồ giá rẻ - uy tín tại công ty Vận Tải Giá Rẻ 247

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistic, công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 chuyên về các dịch vụ chuyển đồ, chuyển nhà giá rẻ cam kết giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí bằng các bằng các gói dịch vụ giá tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc có kỷ luật. Sử dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại, có các đội chuyên tư vấn về phong thủy, trang trí nội thất tận tâm mang đến không gian sống vừa tiện nghi vừa may mắn.

Dàn xe tải chất lượng cao của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247.

Lý do nên sử dụng dịch vụ chuyển đồ của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247

Công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành vận tải, hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực chuyển đồ, dọn nhà giá rẻ giải quyết vấn đề lựa chọn công ty uy tín của khách hàng cần sử dụng dịch vụ.

Sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu, được đào tạo qua các lớp kỹ thuật về máy móc, dọn dẹp, trang trí không gian sống và đóng gói chuyên nghiệp. Nhận tư vấn 24/7, nhân viên luôn thân thiện, có trách nhiệm và nhiệt tình đối với mọi vấn đề của khách hàng.

Mạng lưới dịch vụ xuất hiện khắp trên cả nước và quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng dịch vụ trên mọi địa điểm với giá cước hợp lý.

Luôn phục vụ khách hàng dưới mọi điều kiện thời tiết, cam kết bảo vệ an toàn hàng hóa, giao dịch đúng địa điểm và thời gian.

Đóng gói sản phẩm cẩn thận.

Điểm nổi bật của dịch vụ chuyển đồ tại công ty Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Kiểm tra hàng hóa thường xuyên và miễn phí. 

  • Chiết khấu cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  • Chuyển khoản thẳng đến tài khoản ngân hàng của khách hàng sau khi nhận được tiền thu hộ.

  • Nhận giao hàng thu tiền sau (COD) tại 63 tỉnh thành, miễn phí thu hộ tại nội thành chi nhánh công ty.

  • Cam kết độ an toàn của hàng hóa khi vận chuyển, hoàn tiền 100% giá trị đồ vật khi có hư hỏng hoặc mất mát.

  • Thông báo về thông tin hàng hóa bằng SMS, nhân viên CSKH thường trực 24/7, luôn giải quyết mọi vấn đề từ khách hàng một cách nhanh chóng.

  • Chuyển đồ trong 24 giờ, có nhân viên thông báo bằng hình thức gọi trực tiếp và SMS trước khi giao hàng.

  • Hỗ trợ giao hàng lần 2 khi giao hàng thất bại hoặc không liên lạc được với khách hàng bằng SĐT, thông báo qua email và gọi trực tiếp cho khách hàng khi hàng hóa phát sinh vấn đề.

  • Hình thức đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển đồ nhanh gọn, cập nhật trạng thái khi khách hàng có nhu cầu hủy đơn hoặc đổi hàng,...

  • Công ty làm việc xuyên suốt từ 8 giờ sáng đến 20 giờ tối mỗi thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

Các loại phí dịch vụ chuyển đồ

Để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng và minh bạch nhất, công ty luôn cung cấp mọi bảng biểu cước phí cho khách hàng trong quá trình tư vấn.

Phí vận chuyển

Dựa vào bảng giá trên thị trường chung, phí vận chuyển được tính theo trọng lượng hàng hóa và số km vận chuyển.

Phí bảo hiểm

Không bắt buộc, nhưng nếu khách hàng muốn bảo đảm tuyệt đối về độ an toàn cho hàng hóa của mình có thể mua bảo hiểm hàng hóa và loại phí này không được tính trong tiền thu hộ.

Phí chuyển hoàn

Trong quá trình giao hàng nếu phát sinh vấn đề như không liên lạc được với người nhận hàng, hàng hóa bị hủy đơn từ người nhận,… quá 3 lần giao hàng sẽ phải chuyển hoàn lại cho người gửi và thu thêm phí.

Phí thu hộ

Hình thức COD phục vụ cho các đơn thu hộ tiền, giá cước căn cứ theo bảng phí được công bố. Hạn mức đưa ra là tối thiểu 10.000 VNĐ/ giao dịch, tối đa 50,000,000 VNĐ/ giao dịch và được quyền tạo 5 đơn/ ngày.

Phí vượt cân

Đây là phí trả cho việc phát sinh thêm cân nặng của đơn hàng so với số khối lượng mà khách hàng đăng ký đơn vận chuyển.

Cách thức đăng ký và thông tin liên hệ

Để đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển đồ, dọn nhà tại công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 khách hàng chỉ tốn 5 – 10 phút thao tác 2 bước đơn giản

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên Vận Tải Giá Rẻ 247

Vào website vantaigiare247 com, bấm đăng ký và điền vào các yêu cầu để tạo tài khoản đăng nhập -> Hệ thống tự động gửi link kích hoạt tài khoản đến email khách hàng để hoàn thành tài khoản.

Bước 2: Tạo đơn hàng

Khi có nhu cầu chuyển đồ, khách hàng đăng ký bằng các thông tin cá nhân cơ bản như họ tên người gửi và người nhận, COD hay  chuyển khoản, số tiền thu hộ,…

Bước 3: Nhận hàng hóa

Khách hàng sau khi hoàn thành đăng ký, nếu khối lượng hàng hóa nhỏ thì người gửi cần phải di chuyển đến địa điểm nhận gửi hàng hóa của công ty để hoàn tất. Trường hợp hòa hóa cồng kềnh, cần xe tải vận chuyển bên công ty sẽ cung cấp thêm dịch vụ cho khách hàng sử dụng.

Sau khi đã xác nhận với khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành nhận hàng và giao cho bên vận chuyển. Tiền COD sẽ chuyển thẳng đến tài khoản ngân hàng của khách hàng sau khi thu đủ.

Mọi thắc mắc hay cần giúp đỡ về các dịch vụ chuyển đồ, chuyển nhà của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ được đáp ứng ngay khi khách hàng liên hệ.

Hotline: 0356751234; 0938777300.

Website: Vantaigiare247.com

Tổng kết

Khi không đủ thời gian, nhân lực và chi phí hãy tìm đến dịch vụ chuyển đồ, dọn nhà chuyên nghiệp thuộc công ty Vận Tải Giá Rẻ 247. Giải pháp tối ưu, nhanh chóng tiết kiệm và an toàn đem đến cho khách hàng những giây phút sử dụng dịch vụ tuyệt vời nhất, 100% hài lòng tuyệt đối.