Thuê xe vận chuyển nhà tại Vận tải giá rẻ 247 và những ưu điểm nổi bật

Chuyển nhà chưa bao giờ đơn giản khi nó bao gồm quá nhiều công việc lỉnh kỉnh phải làm. Chính vì vậy mỗi một lần di chuyển là một lần người dọn nhà phải đau đầu mệt mỏi. Tuy nhiên tình trạng này sẽ không còn nữa khi bạn lựa chọn dịch vụ thuê xe vận chuyển nhà của Vận tải giá rẻ 247 của chúng tôi. Chất lượng dịch vụ là điều không thể bàn cãi tại đây.

Ưu điểm của việc thuê xe vận chuyển nhà

Việc thuê xe tải vận chuyển nhà rất linh hoạt

Phương thức thuê xe tải hiện nay khá linh hoạt khi người thuê có thể chủ động trong việc lựa chọn loại xe theo nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn sẽ dựa vào tiêu chí về khối lượng đồ đạc cần chuyển cũng như quãng đường phải di chuyển mà đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Ngoài ra dịch vụ này cũng có sự linh hoạt về thời gian khi bạn được lựa chọn mốc thời gian vận chuyển bởi mỗi chiếc xe chỉ phục vụ một đối tượng khách hàng. Ngoài ra xe cũng sẽ chờ đợi bạn khi phải sắp xếp thêm hoặc khuân vác đồ đạc. 

Như thế bạn hoàn toàn làm chủ chiếc xe trong thời gian thuê và được tùy ý sử dụng nó vào những việc bạn muốn.

Dịch vụ thuê xe vận chuyển nhà tại Vận tải giá rẻ 247.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Khi sử dụng xe tải để chuyển nhà, bạn có thể chỉ bằng 1 chuyến đi là có thể chuyển toàn bộ đồ đạc vào nhà mới. Như thế thời gian sẽ tiết kiệm đi rất nhiều. Ngoài ra bạn còn nhận được sự hỗ trợ của công ty về việc đóng gói, khuân vác. Như thế bạn không phải huy động quá nhiều người giúp đỡ mỗi khi dọn nhà nữa. 

Nhiều bạn cho rằng việc thuê xe sẽ khá tốn kém. Tuy nhiên điều này hoàn toàn ngược lại. Bạn chỉ bỏ ra khoản tiền ban đầu mà không cần lo lắng về chi phí phát sinh thêm. Điều này giúp bạn tiết kiệm tiền kha khá. 

Hàng hóa đồ đạc được bảo vệ tối đa

Khi sử dụng xe tải để chuyên chở, hàng hóa hay đồ đạc của bạn sẽ được bảo quản trong thùng kín. Có nghĩa nó không thể bị các tác động bên ngoài tác động vào. Như thế chúng được đảm bảo vệ sự an toàn, tránh các trường hợp hư hỏng và đổ vỡ xảy ra. 

Thủ tục thuê xe vận chuyển nhà  đơn giản

Hiện nay tất cả các công ty đều chủ trương đơn giản hóa các thủ tục bên ngoài nhằm mang lại sự tiện lợi và nâng cao tính nhanh chóng của dịch vụ. Như thế bạn không còn sự lo lắng về việc thuê xe phải làm nhiều giấy tờ rườm rà nữa. 

Quy trình thuê xe vận chuyển nhà tại Vận tải giá rẻ 247

Quy trình làm việc tại Vận tải giá rẻ 247.

Tiếp nhận thông tin thuê xe

Người thuê xe có thể liên hệ với công ty bằng hình thức liên hệ vào số điện thoại 0966.149.199 hoặc truy cập vào địa chỉ website https://www.vantaigiare247.com/ để thông báo về nhu cầu thuê xe của mình.

Ngay khi nhận về thông tin của khách hàng, công ty sẽ có sự liên hệ trực tiếp với bạn để tìm hiểu về nhu cầu, đoạn đường, địa chỉ cụ thể cũng như khối lượng hàng hóa cần vận chuyển. Ngoài ra công ty cũng tư vấn cho bạn về các gói thuê xe hiện nay. 

Khảo sát, báo giá, và ký hợp đồng

Khi có đủ thông tin cơ bản, công ty thực hiện cuộc khảo sát thực địa để có được đầy đủ các thông số về lộ trình, tuyến đường cụ thể cũng như tình hình giao thông. Từ đó công ty sẽ có bảng báo giá cụ thể và chi tiết dành cho bạn.

Khi khách hàng hài lòng về giá cả và chấp nhận mọi điều khoản trong hợp đồng, hai bên chính thức ký kết hợp đồng vận chuyển.

Triển khai hợp đồng

Theo như những gì đã ký kết, công ty sẽ tiến hành thực hiện giao dịch dịch vụ cho khách hàng. Mọi nhu cầu nằm trong thỏa thuận đều được phân công rõ ràng và hoàn thành tốt mọi việc

Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

Quá trình thực hiện hoàn thành thì công ty thực hiện nghiệm thu đối với khách hàng. Nếu bạn có bất cứ điều gì chưa hài lòng, chúng tôi sẽ sửa chữa cho đến khi khách hàng thỏa mãn.

Khi mọi quy trình được nghiệm thu thành công, khách hàng tiến hành thanh toán cho hợp đồng.

Chăm sóc khách hàng

Tại Vận tải giá rẻ 247, công ty còn chú trọng việc chăm sóc khách hàng sau bàn giao. Chúng tôi luôn lắng nghe mọi góp ý của bạn về công ty và sẽ cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn. 

Những câu hỏi thường gặp

Công ty có hỗ trợ nhân viên khuân vác hay không?

Hiện nay tại Vận tải giá rẻ 247 có 3 hình thức thuê xe là thuê xe tải, thuê xe và nhân công và dịch vụ thuê xe trọn gói. Nếu bạn chọn hình thức chỉ thuê xe, bạn sẽ không được hỗ trợ khuân vác.

Nhân viên Vận tải giá rẻ 247 đang khuân vác đồ đạc cho khách.

Tuy nhiên các bác tài của Vận tải giá rẻ 247 rất nhiệt tình với khách hàng. Cho nên nếu trong điều kiện cho phép như việc có thể đỗ xe lại lâu hơn, tài xế vẫn sẵn sàng hỗ trợ công tác mang đồ lên cho bạn. 

Khi lựa chọn dịch vụ trọn gói có bao gồm chi phí bao bì đóng gói chưa?

Khi bạn chọn dịch vụ thuê xe vận chuyển nhà trọn gói, chúng tôi đã kê khai và thực hiện việc tính toán các chi phí đóng gói vào trong hợp đồng. Có nghĩa đó là khoản phí cố định. Cho nên bạn sẽ không cần trả thêm nếu lỡ có sử dụng nhiều vật tư hơn.

Tổng kết

Hình thức thuê xe vận chuyển nhà đã không còn xa lạ với người chuyển nhà. Bạn hãy liên hệ ngay với Vận tải giá rẻ 247 để được phục vụ tốt nhất và nhận về nhiều ưu đãi hơn nữa.