Vận Tải Giá Rẻ 247 - Công ty chuyển nhà uy tín tại miền Nam

Bạn đang muốn chuyển đến một không gian sống tốt hơn nhưng chuyển nhà lại vô cùng phức tạp. Vì trong nhà ngày càng có nhiều đồ đạc và chúng ta không biết cách vận chuyển sao cho hợp lý và an toàn. Chưa kể những mặt hàng dễ hư hỏng như tủ kính, sành sứ, thủy tinh dễ vỡ, ly, chén… cần phải có người có kinh nghiệm khi đóng gói. Do đó, nhiều người đã lựa chọn công ty chuyển nhà uy tín của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247.

Những khó khăn trong quá trình chuyển nhà?

Lãng phí thời gian

Để có thể vận chuyển hết đồ đạc trong nhà, đòi hỏi bạn phải sắp xếp đồ đạc từ lớn đến nhỏ một cách hợp lý và khoa học. Đảm bảo rằng công việc xếp dỡ không bị gián đoạn hoặc bỏ sót. Nếu không, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, có thể là vài ngày những vẫn không xong phần gói và chuyển đi. 

Chưa hết, nếu đồ đạc quá nhiều, xe máy không thể chở hết một lần. Vậy là bạn phải mất 2-3 chuyến đi, rất tốn thời gian.

Mất nhiều công sức

Việc mang vác đồ nặng và cồng kềnh tốn rất nhiều công sức của bạn. Để vận chuyển được toàn bộ đồ đạc bạn cần nhờ đến sự trợ giúp. Những bạn bè bạn cũng không có kinh nghiệm và phải vật lộn với một đống đồ. Ngoài ra, đối với những người không có chuyên môn sẽ rất dễ dẫn đến chấn thương và để lại những hậu quả khó lường.

Lãng phí tiền vô ích

Nhiều người sử dụng các phương tiện như xe máy, xe ba gác thuê… để chở đồ đạc trong nhà. Nhưng họ quên rằng có rất nhiều yếu tố có thể xảy ra trước và sau khi đồ đạc được đóng vào xe. Chưa kể thời tiết không thuận lợi, hàng hóa rơi ra khỏi xe,… gây ra những sự cố đáng tiếc, không đáng có. Bên cạnh đó, bạn có thể bị công an thổi phạt vì chở hàng cồng kềnh trong thành phố.

Về công ty Vận Tải Giá Rẻ 247

Với lịch sử hình thành và phát triển nhiều năm, công ty chuyển nhà uy tín của chúng tôi đã luôn đồng hành và mang đến sự hài lòng, tin tưởng cho hơn 10.000 khách hàng.

Với sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên, Dịch vụ Vận tải Giá rẻ 247 luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Với bất kỳ dịch vụ vận chuyển nào, công ty luôn đảm bảo các tiêu chí “Nhanh nhất - Chuyên nghiệp nhất - Rẻ nhất”!

Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm tự hào của chúng tôi!

Công ty luôn đảm bảo các tiêu chí “Nhanh nhất - Chuyên nghiệp nhất - Rẻ nhất”.

Ưu điểm của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247

Luôn sẵn sàng khi bạn cần

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo, thân thiện và luôn túc trực để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Đảm bảo an toàn tuyệt đối mọi mặt hàng

Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm vận chuyển, tránh va quẹt, trầy xước, hư hỏng thiết bị trong quá trình đóng thùng, vận chuyển. 

Công ty có đầy đủ các trang thiết bị đóng gói, vận chuyển để quá trình diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng và an toàn nhất.

Quy trình chuyên nghiệp

Nhân viên của công ty được chia làm nhiều bộ phận khác nhau như: Nhân viên tư vấn, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên khảo sát, nhân viên đóng gói, nhân viên vận chuyển,...Toàn bộ nhân viên đều được trang bị kiến thức tốt về các quy định vận chuyển. 

Tiết kiệm tối đa mọi chi phí

Không chỉ vận chuyển nhanh chóng, chúng tôi còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển. Trước khi báo giá, nhân viên khảo sát của công ty chúng tôi sẽ đến tận nhà để khảo sát nhà rồi lên kế hoạch cẩn thận, chi tiết và rút ngắn thời gian và khoảng cách. Vì vậy chi phí của công ty luôn ở mức tối ưu nhất.

Cùng Vận Tải Giá Rẻ 247 tiết kiệm thật nhiều chi phí

Chính sách ưu tiên khách hàng

Để tránh mọi rủi ro không đáng có mà khách hàng gặp phải. Công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 luôn thấu hiểu những vấn đề mà bạn đang lo lắng, chúng tôi đề xuất đưa ra những chính sách, cam kết để đảm bảo quyền lợi cho bạn. Đảm bảo mọi rủi ro được đền bù nhanh chóng và rất thỏa đáng.

Thanh toán dễ dàng và thuận tiện

Bạn chỉ cần thanh toán sau khi đã hoàn tất toàn bộ quy trình trong hợp đồng và kiểm tra lại kỹ lưỡng nhà mới rồi mới tiến hành thanh toán cho nhân viên.

Địa chỉ liên hệ của Vận Tải Giá Rẻ 247

Liên hệ với công ty chuyển nhà uy tín - Vận Tải Giá Rẻ 247 với địa chỉ liên hệ sau:

  • Địa chỉ: 76 – Đường 17 – Phường Hiệp Bình Chánh – Quận Thủ Đức

  • Hotline: 0966 149 199

  • Website: vantaigiare247.com

  • Email: vantaigiare247@gmail.com

  • Theo dõi Vận Tải Giá Rẻ 247 tại fanpage Chuyển Nhà-Văn Phòng-Chở Hàng Đi Tỉnh Giá Rẻ HCM - 0966.149.199

Tổng kết

Vận Tải Giá Rẻ 247 - Công ty chuyển nhà uy tín đã thực hiện nhiều chuyến vận chuyển cho hàng trăm khách hàng, đối tác trong quá trình hoạt động. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng và phát triển các gói dịch vụ tốt hơn với giá ưu đãi cho quý khách.