Chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà đi tỉnh – Vận Tải Giá Rẻ 247

Là một công ty tiên phong trong ngành vận tải, công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 chuyên cung cấp đến khách hàng dịch vụ chuyển nhà đi tỉnh siêu tốc, siêu tiết kiệm. Hoạt động hơn một thập kỷ, công ty vinh hạnh khi nhận được sự ủng hộ và hàng triệu “niềm tin” từ khách hàng gửi gắm trong dịch vụ chuyển nhà đi tỉnh, chuyển hàng hóa,.. Để không phụ lòng mong đợi của khách hàng, công ty đang nỗ lực từng ngày để phát triển và sáng tạo ra nhiều hơn nữa những dịch vụ tiện ích cho xã hội.

Lý do khiến khách hàng yêu thích dịch vụ tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 hoạt động dựa trên giá trị tinh thần làm việc của tập thể nhân viên và ban lãnh đạo, mong muốn được mang đến những dịch vụ tốt nhất, trở thành nơi giải quyết mọi khó khăn trong vận chuyển nhà, hàng hóa, kho xưởng,… Lược bớt các loại chi phí không cần thiết, đặc biệt là các loại chi phí phải chi ra cho việc vận chuyển không chuyên khá đắt đỏ.

Công ty dịch vụ Vận Tải Giá Rẻ 247 có kinh nghiệm hoạt động trong dịch vụ chuyển nhà đi tỉnh lâu năm, giải quyết nhanh gọn các vấn đề về phương tiện, nhân lực và đóng gói đồ đạc. Khách hàng không cần chuẩn bị hay kêu gọi người giúp đỡ, chỉ cần liên hệ với nhân viên CSKH 247, công ty sẽ ngay lập tức chuẩn bị đầy đủ từ a –  z, thay bạn hoàn thiện mái ấm.

Công ty còn sở hữu đội ngũ vận chuyển lành nghề, thân thiện, trung thực và luôn có trách nhiệm trong công việc. Được đào tạo thông thạo các chuyên ngành về kỹ thuật điện, điện lạnh, đóng gói, máy tính, cơ khí, IT,… Ngoài ra, các nghiệp vụ về vận chuyển an toàn, phòng cháy chữa cháy, giao tiếp với khách hàng cũng được công ty đặc biệt nhấn mạnh, để bảo đảm không xảy ra bất kỳ sai sót nào.

Mạng lưới hoạt động của công ty kéo dài từ miền Nam ra miền Bắc, hơn 60 đầu xe các loại được đậu tại bến đỗ nhằm phục vụ kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng, bất kể mọi thời tiết cũng như địa hình, thời gian. Công ty sẽ luôn có mặt đúng lúc, hỗ trợ khách hàng mọi nơi trên cả nước.

Nhân viên hỗ trợ khiêng vác, bốc xếp đồ đạc cẩn thận.

Quy trình dịch vụ chuyển nhà đi tỉnh tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ chuyển nhà đi tỉnh cũng như năm bắt được các hoạt động của nhân viên, công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 đã liệt kê cụ thể quy trình như sau:

  1. Khảo sát thống kê tài sản:

  • Những mặt hàng cần vận chuyển là gì? (Có thêm hình ảnh liên quan).

  • Số lượng, kích thước đồ vật.

  • Những đồ vật nào có giá trị cao? (cần đóng gói đặt biệt).

  • Có bao nhiêu thiết bị cần tháo, lắp.

  • Địa điểm nơi nhân viên sẽ đến dọn nhà.

  • Địa điểm nhân viên cần phải vận chuyển đến.

  • Điểm đến là hẻm nhỏ/ lớn, chung cư hay nhà trọ? Trên tầng cao hay ở tầng trệt?

  • Thời gian nhân viên đến dọn đồ và chuyển đi là khi nào?

  • Phương thức thanh toán (Chuyển khoản; Trả trước; Trả sau).

  • Gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn

  1. Tư vấn báo giá:

  • Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà đi tỉnh tại Vận Tải Giá Rẻ 247, khách hàng sẽ được các nhân viên báo giá trực tiếp và tư vấn thêm những vấn đề cần thiết.

  1. Ký hợp đồng với khách hàng:

  • Để đảm bảo quyền lợi hai bên, việc ký hợp đồng là vô cùng cần thiết, Khách hàng có thể dựa vào những điều khoản trong hợp đồng để yêu cầu các nhân viên vận chuyển làm theo trong trường hợp xảy ra vấn đề khi đang thực hiện vận chuyển.

  1. Lên kế hoạch vận chuyển:

  • Sau khi hai bên thống nhất trên hợp đồng, các nhân viên sẽ bắt đầu vận chuyển theo ngày khách hàng chỉ định. Trước đó, các nhân viên sẽ mang những thiết bị máy móc, vật tư đóng gói đến để tiến hành tháo dỡ và bao bọc tất cả đồ đạc.

  • Sau khi tới địa điểm chuyển đến, các nhân viên tiếp tục công đoạn lắp ráp, bố trí không gian và dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ trước khi bàn giao cho khách.

  1. Nghiệm thu:

  • Khi đã hoàn thành tất cả các khâu trên, nhân viên tiến hành bàn giao lại nhà cho khách hàng, chờ khách kiểm tra và nếu có điểm nào không hài lòng sẽ tiến hành giải quyết ngay lập tức. 

Lưu ý: Khách hàng nhớ kiểm tra cẩn thận, vì khi nhân viên đã ra về thì rất khó để quay lại sửa chữa do tuyến đường xa.

Các gói dịch vụ chuyển nhà tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Trong dịch vụ chuyển nhà đi tỉnh của công ty Vận tải giá rẻ 247, khách hàng được lựa chọn một trong hai phương án được gợi ý bên dưới:

  1. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói:

Sử dụng dịch vụ trọn gói, khách hàng sẽ không cần phải tốn thêm sức lực và thời gian cho việc dọn nhà. Chỉ cần trợ giúp chỉ dẫn nhân viên dọn dẹp theo ý muốn của mình.

Dưới sự hướng dẫn của khách hàng, đội nhân viên sẽ phụ trách tất cả các khâu như tháo dỡ, đóng gói, cung cấp dụng cụ đóng gói, bọc lót, bốc xếp, vận chuyển đến nhà mới. Sau đó, các nhân viên sẽ tiếp tục lắp ráp, lau chùi, quét dọn và bày trí theo ý thích của khách hàng.

Giao hàng đi tỉnh nhanh chóng bằng xe chuyên dụng.

Gói dịch vụ bao gồm: Xe vận chuyển + nhân viên bốc xếp + nhân viên đóng gói + thiết bị máy móc (nếu có nhu cầu sử dụng).

  1. Thuê xe tải chuyển nhà

Gói này có giá thành thấp hơn, nhưng khách hàng phải tự đóng gói, sắp xếp đồ đạc. Nhân viên công ty sẽ giúp bạn bốc xếp và chuyển đồ tới nơi dự tính một cách anh toàn. Phù hợp với những khách hàng sống 1 mình, ít đồ đạc, có đủ nhân lực và thời gian.

Tổng kết

Hi vọng bằng những thông tin cơ bản bên trên về dịch vụ chuyển nhà đi tỉnh tại công ty Vận Tải Giá Rẻ 247, có thể giúp khách hàng đáp ứng nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ. Vui lòng liên hệ với đội ngũ nhân viên để được tư vấn miễn phí.

Hotline 0356751234; 0938777300

Website: Vantaigiare247.com