Công ty chuyển văn phòng - Vận Tải Giá Rẻ 247 nhanh chóng và tiện lợi

Công ty bạn đang muốn chuyển văn phòng và việc tìm kiếm công ty chuyển văn phòng giá rẻ là điều bạn quan tâm. Vậy hạn hãy tham khảo ngay dịch vụ vận chuyển đồ của công ty Vận Tải Gía Rẻ 247 nhé!

Quy trình chuyển nhà của đơn vị Vận Tải Giá Rẻ 247

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Khi bạn có nhu cầu  chuyển văn phòng, bạn có thể liên hệ với đơn vị vận chuyển thông qua những hình thức dưới đây

Sau đó, nhân viên chăm sóc khánh hàng sẽ tiến hành ghi lại địa chi nhà bạn cùng với nơi bạn muốn chuyển đồ đến cùng với một số thông tin cần thiết khác.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

Sau bước tiếp nhận thông tin, đơn vị Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ tiến hành điều nhân viên khảo sát đến địa chỉ của bạn để khảo sát địa hình đồng thời xác định thời gian chính xác bạn muốn chuyển đồ.

Trong quá trình khảo sát, nhân viên sẽ tiến hành xác định:

  • Lượng đồ bạn cần chuyển đi là bao nhiêu.

  • Gia đình bạn có nhiều đồ dễ vỡ như: Gương, tủ kính, pha lê,… hay không.

  • Vị trí gia đình của bạn ở đâu? Tầng trệt hay tầng lầu? Bạn muốn chuyển đến đâu?

Sau đó sẽ đưa ra cho bạn phương án vận chuyển tốt nhất cho gia đình bạn.

Sau khi khảo sát thành công, nhân viên sẽ công bố cho bạn bảng giá chuyển nhà trọn gói. Trong bảng báo giá này đã bao gồm những chi phí như: nhân công, đóng gói đồ đạc, đơn vị vận chuyển,… nói tóm lại là toàn bộ phí để chuyển đồ hoàn chỉnh cho bạn.

Khi bạn đã đồng ý, đơn vị sẽ xác định lại cho bạn thời gian vận chuyển cuối cùng.

Bước 3: Triển khai hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói

Tiếp đến là thời gian vận chuyển từ nhà bạn đến nơi bạn muốn theo như hợp đồng bạn đã ký với đơn vị vận chuyển. Toàn bộ nhân viên của đơn vị Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ tiến hành phối hợp với bạn để việc chuyển nhà văn phòng của bạn được thực hiện nhanh chóng và đảm bảo trong thời gian ngắn nhất có thể.

Chuyển ăn phòng với chúng tôi thật đơn giản.

Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng

Ngay khi quá trình vận chuyển và lắp đặt các thiết bị cho ngôi nhà của bạn hoàn tất, bạn chỉ cần tiến hành nghiệm thu và thanh lý hợp đồng cho đơn vị thông qua nhân viên quản lý của công ty. Đơn vị vận chuyển cũng sẽ cam kết đảm bảo hoàn tiền 100% theo giá thị trường với những món đồ bị hỏng trong quá trình vận chuyển. 

Bước 5: Chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng

Sau khi sử dụng dịch vụ của công ty chuyển văn phòng của bạn hoàn tất, bộ phận chăm sóc khách hàng của dịch vụ Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ tiến hành liên hệ với bạn để đảm bảo bạn đã hài lòng. Nếu như còn những điều chưa hài lòng, bạn có thể phản ánh với nhân viên để bận công ty tiến hành xử lý. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ tiến hành sửa đổi dựa trên những đánh giá của bạn để việc phục vụ trở nên tốt hơn.

Đội ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm lái xe cũng như quen thuộc mọi nẻo đường vào nam ra bắc.

Những ưu điểm khiến bạn nên lựa chọn công ty chuyển văn phòng của đơn vị Vận Tải Giá Rẻ 247

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng của đơn vị chúng tôi, bạn sẽ thật hài lòng vì những điểm sau:

Hệ thống phương tiện vận chuyển của đơn vị Vận Tải Giá Rẻ 247 có số lượng xe đa dạng, phong phú với nhiều loại xe khác nhau phù hợp cho mọi kích thước hàng hóa cần vận chuyển. Hơn nữa, bạn có thể thấy những chiếc xe của chúng tôi đang có mặt ở khắp mọi nẻo đường trên cả nước.

So với các đơn vị vận chuyển nhà khác, đơn vị Vận Tải Giá Rẻ 247 tự hào là một trong những đơn vị có giá thành phải chăng và cạnh tranh bậc nhất. Cùng với đó, đơn vị vận chuyển cũng cố gắng để không phát sinh bất cứ chi phí ngoài hợp đồng giúp khách hàng tiết kiệm nhất có thể.

Một điểm khiến bạn có thể yên tâm với đơn vị của chúng tôi đó chính là tiết độ vận chuyển hàng nhanh chóng. Với độ ngũ tài xế có nhiều năm kinh nghiệm lai xe cũng như quen thuộc mọi nẻo đường vào nam ra bắc. Chắc chắn thời gian vận chuyển của đơn vị chúng tôi sẽ là ngắn nhất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa cho bạn, công ty chúng tôi đảm bảo bạn sẽ không bị mất bất cứ món đồ nào dù là nhỏ nhất.

Toàn bộ hàng hóa khi được đơn vị của chúng tôi vận chuyển đề sẽ được mua bảo hiểm đi đường đầy đủ. Cùng với đó, đơn vị vận chuyển của chúng tôi sẽ đảm bảo giảm mức thấp nhất những như tổn có thể xảy ra trong quá trình  chuyển văn phòng của bạn.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ quá trình chuyển văn phòng của Vận Tải Giá Rẻ 247. Mong rằng những chia sẻ này thực hữu ích với bạn trong quá trình tìm kiếm đơn vị chuyển nhà chất lượng cho bản thân. Liên hệ Hotline 0966.149.199 để được tư vấn miễn phí.