Dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói tại Vận Tải Giá Rẻ 247 có gì đặc biệt?

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ lưu trú uy tín, chuyên nghiệp nhưng đồng thời cũng không ít những cơ sở, đơn vị, công ty giá rẻ, kém chất lượng. Nếu bạn không cẩn thận sẽ bị “Tiền mất, tật mang” và rất nhiều rắc rối đằng sau đó. Khách hàng đều có thể sử dụng, lựa chọn cho mình một dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói tại Vận Tải Giá Rẻ 247. Đây là đơn vị chuyên nghiệp, uy tín bậc nhất.

Tại sao Vận Tải Giá Rẻ 247 là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

  • Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải.

  • Cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại tp HCM

  • Đội ngũ nhân viên của công ty đã được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, mang đến sự phục vụ thân thiện, thoải mái nhất cho khách hàng.

  • Có trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, khu vực chuyển nhà trọ mở rộng thường xuyên, cố gắng hỗ trợ cho các bạn sinh viên trên nhiều địa bàn khác nhau.

  • Khách hàng sẽ được đội ngũ vận chuyển của công ty tư vấn, giúp khách hàng bố trí không gian phù hợp.

Khách hàng sẽ được đội ngũ vận chuyển của công ty tư vấn, giúp khách hàng bố trí không gian phù hợp

Quy trình của dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Khi tự mình chuyển nhà, bạn chưa đủ kinh nghiệm, không đủ sức khỏe, không đủ người để thực hiện được điều đó. Do đó, rất phiền phức và mất rất nhiều thời gian.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ thay bạn làm mọi công việc. Như vậy, quá trình này sẽ diễn ra suôn sẻ và dễ dàng hơn.

Quy trình chuyển nhà trọn trọn gói của công ty chúng tôi như sau:

Khảo sát và báo giá

Nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát tình hình nhà trọ, thống kê các đồ đạc cần vận chuyển, tiến hành tính toán giá cả hợp lý. Báo giá của dịch vụ còn phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  • Số lượng và kích thước của đồ dùng. 

  • Các mặt hàng có giá trị cao cần có bao bì đặc biệt.

  • Đường đi vận chuyển: Khó hay dễ đi?

  • Điểm đến có cần nằm trong hẻm hay ngay trước mặt phố không? Tầng trên hay tầng dưới?

  • Cùng với một số yếu tố khác…

Tháo và phân loại đồ đạc

Công việc tháo dỡ, đóng gói, bốc xếp cũng có kinh nghiệm mới có thể thực hiện chính xác và nhanh chóng được. Đóng gói đồ ngay sau khi tháo dỡ để dễ nhận biết và gọn gàng. Tất cả sẽ được nhân viên của chúng tôi thực hiện.

Đóng gói

Nhân viên được chia thành từng nhóm phụ trách từng công đoạn tháo dỡ, đóng gói đồ đạc của khách hàng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Chúng tôi cam kết đồ đạc của quý khách hàng sẽ được phân loại gọn gàng và an toàn trong khi sử dụng dịch vụ.

Vận chuyển nhà trọ

Việc lựa chọn xe cũng ảnh hưởng nhiều đến quá trình vận chuyển nhà trọ của khách hàng. Chọn xe tải quá lớn sẽ gây lãng phí, nếu xe quá nhỏ sẽ không đủ diện tích để chứa đồ. Vì vậy, công ty chúng tôi luôn khảo sát đồ đạc để lựa chọn loại xe có tải trọng phù hợp nhất với đồ đạc của gia đình khách hàng. Sau đó tiến hành quy trình chuyển phòng trọ đến địa điểm mới.

Ráp đồ

Sau khi xe tải chuyển đồ đạc đến nhà mới, đội ngũ nhân viên Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ nhanh chóng tiến hành công việc bốc xếp đồ đạc, tháo dỡ đồ đạc và lắp ráp đồ đạc lại như ban đầu. 

Bàn giao

Cuối cùng, nhân viên sẽ bàn giao lại nhà cho khách hàng, sau đó khách hàng nghiệm thu và kiểm tra chất lượng dịch vụ. Nếu có điều gì không hài lòng, nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng cần hỗ trợ.

Cuối cùng nhân viên bàn giao lại nhà mới cho khách hàng.

Các gói dịch vụ chuyển nhà trọ của Vận Tải Giá Rẻ 247

Dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói của chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn:

Sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói

Mọi quy trình chuyển nhà sẽ do nhân viên của công ty đảm nhận theo yêu cầu của quý khách hàng. Công ty sẽ đảm nhận việc tháo dỡ, đóng gói, gói lại, bốc xếp, vận chuyển và đóng gói tại nhà trọ mới của bạn. Đồng thời, nhân viên đảm bảo an toàn 100% cho đồ đạc của khách hàng. Sau khi hoàn thành, nhân viên sẽ bàn giao và thanh toán.

Thuê xe tải chuyển nhà trọ

Khách hàng sẽ tự tay bốc xếp, đóng gói, sắp xếp đồ đạc trong nhà trọ trước. Xe và tài xế của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn sắp xếp lên xe và vận chuyển đến địa chỉ trọ mới. Đây là gói dịch vụ chuyển trọ rất tiết kiệm, thích hợp với những khách hàng không có nhiều đồ đạc, có thời gian rảnh rỗi và có người giúp bạn bốc xếp.

Địa chỉ liên hệ của Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Địa chỉ: 76 – Đường 17 – Phường Hiệp Bình Chánh – Quận Thủ Đức

  • Hotline: 0966 149 199

  • Website: https://www.vantaigiare247.com/

  • Email: vantaigiare247@gmail.com

  • Theo dõi Vận Tải Giá Rẻ 247 tại fanpage Chuyển Nhà-Văn Phòng-Chở Hàng Đi Tỉnh Giá Rẻ HCM - 0966.149.199

Hãy gọi ngay cho Vận Tải Giá Rẻ 247, quý khách hàng sẽ được phục vụ một cách tận tình nhất, với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Tổng kết

Như vậy, Vận Tải Giá Rẻ 247 đã cung cấp cho bạn toàn bộ thông tin về dịch vụ chuyển nhà trọ trọn gói cho quý khách hàng. Bạn vui lòng liên hệ 0966.149.199 để được tư vấn và báo giá miễn phí. Hân hạnh phục phụ quý khách hàng!