Dịch vụ chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Dịch vụ chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà được nhiều người ưa chuộng sử dụng, vì tính chất nhanh chóng và tiện lợi. Mang đến cho khách hàng những giá trị phục vụ cao. Nhưng bạn phải chọn công ty chuyển phát uy tín. Vận Tải Giá Rẻ 247 tự hào là đơn vị chuyển phát hàng đầu tại miền Nam.

Dịch vụ chuyển phát nhanh Vận Tải Giá Rẻ 247

Công ty chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày để tạo ra những dịch vụ chuyển phát siêu tốc tiện ích nhất. Một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất là chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà.

Với gói dịch vụ chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà, hàng hóa của bạn sẽ được lấy hàng tận nơi và giao hàng nhanh chóng đến điểm tới. Trong toàn bộ quá trình này, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi để lấy hàng. Dịch vụ này không chỉ có giá thành phải chăng mà còn giúp bạn tiết kiệm được công sức đi lại. Hơn nữa, giờ giấc nhận hàng cũng rất linh hoạt, bạn có thể dễ dàng sắp xếp.

Khi sử dụng dịch vụ này, bạn lưu ý hãy cung cấp các thông tin liên hệ chính xác 100%, nếu không sẽ gây thất lạc hàng hóa nhé.

Hơn nữa, đơn vị hiện đã có nhiều điểm giao dịch tại Việt Nam, đặt trụ sở tại TP.HCM. Với phương thức vận chuyển chuyên nghiệp, Vận Tải Giá Rẻ 247 mang đến lộ trình giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 5 giờ đồng hồ.

Ưu điểm của dịch vụ chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị của chúng tôi có nhiều lợi thế lớn để rút ngắn thời gian vận chuyển và mang đến những dịch vụ chuyển nhà, giao hàng nhanh chóng nhất.

  • Thời gian chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà chỉ trong 5 giờ.

  • Hàng hóa, bưu kiện sẽ được đơn vị chúng tôi gửi bằng máy bay hoặc bằng xe chuyển phát của công ty. 

  • Tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ chúng tôi cung cấp giá thành phải chăng nhất.

  • Tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, chúng tôi sẽ đưa ra tự vấn nhiều gói chuyển phát phù hợp để khách hàng lựa chọn.

  • Với phương thức tính phí minh bạch, rõ ràng, Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng. Như vậy, giá cả hàng hóa sẽ được tính và báo giá dựa trên các yếu tố: Trọng lượng, kích thước, khu vực trả hàng, chi phí vận chuyển trung gian, tính chất của từng loại hàng hóa… theo quy định cụ thể và được công bố trên trang web của công ty. Đảm bảo không có thêm bất kỳ phụ nào nào khác.

  • Nhận hàng nhanh chóng, linh hoạt giờ giấc, tiện lợi cho khách hàng. Điều này còn tạo ra nhiều lợi ích kinh tế khác cho bạn khi sử dụng dịch vụ.

Nhận hàng nhanh chóng với nhiều dịch vụ tiện ích.

Quy trình chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247

Bước 1: Lấy thông tin để lấy hàng

Khách hàng liên hệ chúng tôi để cung cấp thông tin cần thiết về hàng hóa, thông tin cá nhân, loại hàng, chọn dịch vụ và gói chuyển phát.

Đảm bảo thông tin đầy đủ 100%.

Bước 2: Điều phối lấy hàng

Quy trình nhận hàng: Không chỉ là công ty chuyển nhà, Vận Tải Giá Rẻ 247 còn là đơn vị giao hàng. Khách hàng có thể đến công ty hoặc yêu cầu lấy hàng tận nhà. Tất cả sẽ được nhận viên của công ty hướng dẫn cụ thể.

Để quá trình lấy hàng diễn ra nhanh chóng, khách hàng nên tìm hiểu trước cách đóng gói và sử dụng nhãn mác phù hợp, đối với những mặt hàng dễ vỡ cần gia cố, chống va đập bằng xốp, hạn chế không gian thừa. trong thùng. Hộp đi kèm với nhãn dễ vỡ dán trên bề mặt hộp.

Ưu điểm tuyệt vời của dịch vụ chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà.

Bước 3: Kiểm tra hàng

Quy trình kiểm soát, khai thác: Hàng hóa được tập kết về kho đựng hàng hóa, được kiểm tra, phân loại lại rồi mới được chuyển đi.

Bước 4: Kết nối hàng

Hàng hóa trong nước sẽ được vận chuyển bằng đường hàng không hoặc đường bộ tùy theo gói chuyển hàng mà khách hàng chọn. Hàng hóa sau khi đến sân bay quốc nội sẽ được vận chuyển về kho bãi, sau đó được kiểm tra lại và gửi hàng.

Bước 5: Giao hàng cho người nhận

Sau khi được vận chuyển đến nơi, nhân viên của đơn vị có trách nhiệm giao hàng cho người nhận theo thông tin được in trên gói hàng. Người nhận sau khi nhận hàng, kiểm tra hàng ngay tại chỗ, xác nhận đơn hàng đã giao. Nếu có gì không hài lòng, khách hàng gửi phản hồi cho bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được giải quyết nhanh chóng nhất nhé.

Bước 6: Thông báo của khách hàng

Sau khi nhận hàng và kiểm tra, quý khách hàng tiến hành xác nhận đã nhận hàng cho đơn vị của chúng tôi.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ thông tin bạn cần biết khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh lấy hàng tận nhà. Vui lòng liên hệ Hotline 0966.149.199 để được tư vấn và báo giá miễn phí. Dịch vụ của công ty luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Uy tín và chất lượng là phương châm của công ty.