Dịch vụ Ship hàng đi tỉnh của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247

Ngày nay, trong thời điểm mà cả nước cùng nhau bước vào mùa giãn cách xã hội, việc mọi người phải hạn chế ra đường đã phải đóng một vai trò vô cùng lớn trong việc kìm hãm nền dịch vụ bán hàng. Để có thể tăng doanh thu cho các hình thức bán hàng nhưng vẫn có thể hoàn thành tốt việc giãn cách xã hội của mọi người dân, thì dịch vụ ship hàng đi tỉnh của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 đã được ra đời và đang được phổ biến rộng rãi đến mọi người.

Ship hàng đi tỉnh của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 có gì đặc biệt?

Đây được xem là một dịch vụ vô cùng tiện ích khi mọi người chỉ cần làm mọi thứ tại nhà và công ty sẽ lo từ A đến Z cho mọi khách hàng. Nhờ vậy, mà khách hàng vẫn có thể tự do vui chơi giãn cách tại nhà. Nhưng vẫn có thể nhận được những món hàng, những món quà từ quê xa.

Đặc biệt, dù thế nào thì vấn đề thời gian cũng được công ty ship hàng rất chú trọng. Thế nên, công ty sẽ có cách bố trí những phương tiện vận chuyển phù hợp để có thể kịp giao hàng cho khách đúng như thời gian đã được hẹn. 

Do đó, chắc chắn Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ không làm mọi khách hàng thất vọng với loại hình dịch vụ ship hàng đi tỉnh này của mình.

Công ty sẽ có cách bố trí những phương tiện vận chuyển phù hợp để có thể kịp giao hàng cho khách đúng như thời gian đã được hẹn. 

Quy trình hoạt động của một đơn hàng được ship hàng đi tỉnh của Vận Tải Giá Rẻ 247 

Nhận yêu cầu của khách hàng

Khi bất cứ một vị khách hàng nào có nhu cầu được ship hàng đi tỉnh của Vận Tải Giá Rẻ 247 thì việc đầu tiên người đó phải làm. Đó chính là liên hệ với nhân viên thông qua số điện thoại của dịch vụ. Sau đó, nhân viên của bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty sẽ liên lạc lại với khách hàng.

Trong quá trình trao đổi và bàn luận với vị khách thì nhân viên phải nắm bắt được những thông tin cơ bản nhất. Chẳng hạn như: đơn hàng đó có khối lượng bao nhiêu? Khách hàng cần được giao hàng sau mấy ngày? Phân loại hàng hóa ra sao? Tỉnh mà khách hàng muốn được ship hàng đến đó?...

Khi nhận được những thông tin cụ thể như thế thì nhân viên của công ty sẽ tư vấn thêm những dịch vụ cần thiết đối với những yêu cầu đó của vị khách hàng. Và tất nhiên giá thành cũng sẽ dựa trên những dịch vụ đó.

Sau khi đã thỏa thuận xong thì nhân viên sẽ viết cho khách hàng một bản hợp động nhỏ để xác nhận giao dịch của cả hai bên.

Xác minh đơn hàng và tiến hành việc ship hàng đi tỉnh

Khi đã ký được hợp đồng với với hàng thì Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ có nhân viên đến nhà khách hàng nhân món hàng. Hay một số khách hàng sẽ tự tiến hành việc mang món hàng đến khu tập trung của công ty. Sau khi nhân viên đã xác minh được đơn hàng đó thì sẽ tiến hành việc ship hàng đi tỉnh của mình.

Và tất nhiên, trước khi đơn hàng đó được ship đi thì chúng tôi sẽ có một bộ phận nhân viên chuyên kiểm tra. Đồng thời hỗ trợ đóng góp lại những đơn hàng. Mặc dù, đó chỉ là những hành động nhỏ nhặt nhưng nó lại có thể món hàng đó trong trong quá trình vận chuyển không bị rơi rớt hay trầy xước.

Đặc biệt, đối với những món hàng được khách yêu cầu ship nhanh thì bên công ty sẽ có thể tạo thêm điều kiện để có thể hỗ trợ tốt nhất cho những vị khách đó. Trong quá trình đơn hàng đó được ship thì khách hàng có thể biết được vị trí mà món hàng đó đang được vận chuyển.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi shipper có thể ship hàng đến tận địa chỉ mà khách cầu. Nếu trong trường hợp khách hàng đó quá bận và đăng ký dịch vụ bên công ty trước đó. Nhờ vậy, mà việc gửi hàng, nhận hàng, đặt hàng online trở nên vô cùng với mọi người.

Đối với dịch vụ ship hàng đi tỉnh của chúng tôi thì khách hàng có thể kiểm định hàng hóa trước khi thanh lý hợp đồng. Nếu phát hiện bất cứ một sai sót gì ở này và lỗi của bên vận chuyển, thì công ty sẽ có những chính sách bồi thường thỏa đáng cho vị khách đó.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi Vận Tải Giá Rẻ 247 có thể ship hàng đến tận địa chỉ mà khách cần.

Hình thức thu tiền vô cùng đa dạng

Đối với những khách hàng khi quyết định đăng ký ship hàng đi tỉnh của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247, thì mọi người có thể lựa chọn được hình thức thanh toán. Do đó, trong thời điểm bùng dịch như bây giờ, quyết định thanh toán chuyển khoản sẽ là một việc nên làm.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể thanh toán bằng tiền mặt.

Tổng kết

Thông qua những thông tin cực kỳ hữu ích mà bài viết trên vừa mang lại cho người đọc, nhằm giúp cho các bạn đọc có nhiều hiểu biết hơn về hình thức dịch vụ ship hàng đi tỉnh của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều!. Hãy cùng liên hệ với https://www.vantaigiare247.com/ để biết thêm thông tin chi tiết.