Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói chất lượng nhất tp HCM

Hiện nay, nhu cầu chuyển nhà để đến một vị trí tốt hơn đang tăng cao. Kèm theo đó là sự hình thành và phát triển của nhiều công ty ma, nhằm lừa đảo. Vận Tải Giá Rẻ 247 đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời cũng đã làm hài lòng nhiều khách hàng. Công ty hiện đang cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói chất lượng cao và giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé!

Quy trình từng bước của dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Bước đầu tiên: nhân viên tiếp khách hàng và ghi lại thông tin khách hàng

Khi có nhu cầu và mong muốn đăng ký dịch vụ chuyển văn phòng tại Dịch Vụ  Vận Tải Giá Rẻ 247, khách hàng chỉ cần nhắn tin hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn của công ty. 

Sau khi nhân viên nắm được thông tin cơ bản của khách hàng sẽ tiếp nhận và điều tra yêu cầu của khách hàng. Các mặt hàng được vận chuyển, khoảng cách, vị trí và địa hình giữa nhà cũ và nhà mới.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên sẽ đưa ra cho người dùng những gợi ý lựa chọn phù hợp nhất dựa trên nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

Bước 2: Nắm rõ địa hình và số lượng mặt hàng khách hàng sẽ vận chuyển

Khi công ty đã có được địa chỉ giữa hai địa điểm của khách hàng, sẽ có nhân viên chuyên khảo sát đến tận nơi để khảo sát, lên bảng thông kế. Sau đó, tiến hành điều chỉnh giải pháp tốt nhất cho khách hàng. 

Ví dụ: Theo số lượng hàng hóa cần vận chuyển của khách hàng để đưa ra phương thức vận chuyển phù hợp nhất. Bằng cách này, giá cả sẽ rất rõ ràng, để khách hàng cảm thấy hoàn toàn yên tâm.

Bước 3: Hai bên thống nhất và ký hợp đồng

Sau khi hai bên đã bàn bạc đầy đủ các thông tin cần thiết và đi đến thống nhất về mức giá dịch vụ chuyển văn phòng phù hợp nhất. Hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

Và theo đúng ngày giờ và số lượng mà khách hàng yêu cầu, Dịch Vụ  Vận Tải Giá Rẻ  247 sẽ cho đội vận chuyển đến địa điểm mà khách hàng yêu cầu trước đó để tiến hành vận chuyển nhà.

Bước 4: Vận chuyển đồ đạc

Khi đến địa điểm khách hàng yêu cầu trong hợp đồng, nhân viên của Dịch Vụ  Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ nhanh chóng đóng gói đồ đạc vào thùng giấy hoặc giấy nhựa, xốp.

Sau đó, nhân viên sẽ thực hiện các công việc chính của mình và chuyển đồ đạc đến địa điểm mà khách hàng yêu cầu trước đó. Đặc biệt, chậm nhất là 2 giờ, việc vận chuyển này sẽ hoàn thành.

Bước 5: Thanh lý hợp đồng

Sau khi chuyển hết đồ của khách hàng đến địa điểm mà họ đã yêu cầu trước đó trong hợp đồng. Thì nhân viên của Dịch Vụ  Vận Tải Giá Rẻ 247 cũng sẽ hỗ trợ khách hàng dọn dẹp và trang trí đồ đạc theo ý muốn của người dùng. Sau khi khách hàng kiểm tra đồ của mình đã được chuyển đến địa điểm mới một cách an toàn thì hai bên có thể chấm dứt hợp đồng.

Tất nhiên, nếu trong quá trình vận chuyển có bất cứ điều gì xảy ra như: đồ của khách hàng bị thất lạc, hư hỏng… Nếu có sai sót trong quá trình vận chuyển, Vận Tải Giá Rẻ 247 xin chịu 100% giá trị món hàng. Vì vậy, mọi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ chuyển văn phòng này.

Đội ngũ chuyên viên được chia làm nhiều đội. Mỗi đội đều được đào tạo bài bản nhất để hoàn thành tốt công việc. 

Cam kết khi sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói của Vận Tải Giá Rẻ  247

  • Đúng ngày và giờ, đội ngũ nhân viên sẽ đến thực hiện chuyển nhà.

  • Tất cả kế hoạch vận chuyển hay giá cả đều được thực hiện đúng theo hợp đồng. Tuyệt đối không phát sinh thêm bất kỳ chi phí khác. 

  • Đội ngũ chuyên viên được chia làm nhiều đội. Mỗi đội đều được đào tạo bài bản nhất để hoàn thành tốt công việc. 

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm luôn giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

  • Đội ngũ khảo sát luôn đến tận nơi khảo sát và thông kế nhanh chóng rồi lên kế hoạch vận chuyển. 

  • Đội ngũ sắp xếp đồ đạc am hiểu từng món đồ, cách đóng gói và sắp xếp cho khách hàng. 

  • Đội ngũ tài xế am hiểu mọi cung đường, cam kết đúng địa chỉ.

  • Cam kết đền bù 100% tiền hợp đồng nếu như khách hàng không hài lòng về dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói.

  • Cam kết cho quý khách hàng là nhân viên sẽ đúng địa chỉ.

  • Đội ngũ xe tải lớn nhỏ luôn túc trực 24/7 để được phục vụ cho nhu cầu của quý khách hàng.

  • Đền bù 100% giá trị tài sản nếu xảy ra vấn đề mất hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển nhà.

  • Hợp đồng minh bạch, rõ ràng đúng pháp luật.

Đội ngũ sắp xếp đồ đạc am hiểu từng món đồ, cách đóng gói và sắp xếp cho khách hàng.

Tổng kết

Đó chính là tất cả những thông tin về dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói của Vận Tải Giá Rẻ 247 dành cho quý khách hàng. Hi vọng những kiến ​​thức này hữu ích với bạn đọc. Cảm ơn rất nhiều! Vui lòng liên hệ https://www.vantaigiare247.com/ để biết thêm thông tin.