Dịch vụ xe chuyển trọ tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Dịch vụ xe chuyển trọ được nhiều người ưa chuộng sử dụng, vì tính chất nhanh chóng và tiện lợi, mang đến cho khách hàng những giá trị phục vụ cao. Nhưng bạn phải chọn công ty chuyển phát uy tín. Vận Tải Giá Rẻ 247 tự hào là đơn vị chuyển phát hàng đầu.

Dịch vụ xe chuyển trọ Vận Tải Giá Rẻ 247

Vận Tải Giá Rẻ 247 luôn cố gắng hoàn thiện từng ngày để tạo ra những dịch vụ chuyển phát siêu tốc tiện ích nhất. Một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều của công ty là chuyển trọ của các bạn sinh viên, học sinh xa nhà.

Với gói dịch vụ xe chuyển trọ, đồ dùng của bạn sẽ được giao địa chỉ mới được cung cấp. Dịch vụ này không chỉ có giá thành phải chăng mà còn giúp bạn tiết kiệm được công sức đi lại. Hơn nữa, giờ giấc nhận hàng cũng rất linh hoạt, bạn có thể dễ dàng sắp xếp.

Khi sử dụng dịch vụ, quý khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chính xác để nhân viên đến tận nhà khảo sát và chuyển đến trọ mới đúng địa chỉ.

Hơn nữa, chúng tôi hiện đặt trụ sở tại tp HCM và có thể chuyển trọ đến những vùng sâu vùng xa. Với phương thức vận chuyển chuyên nghiệp, chúng tôi mang đến lộ trình chuyển nhà nhanh chóng.

Ưu điểm của xe chuyển trọ Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Đã có hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ chuyển nhà, trọ, văn phòng liên tỉnh và trong thành phố.

  • Đã nhận được đánh giá tốt của nhiều khách hàng trong những năm hoạt động.

  • Không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

  • Luôn đưa ra những giải pháp, dịch vụ chuyển trọ mới để khách hàng lựa chọn gói phù hợp nhất.

  • Đảm bảo 100% hoàn tiền nếu tài sản trong trường hợp mất mát, hư hỏng.

  • Với đội ngũ tài xế nhiều năm kinh nghiệm, Vận Tải Giá Rẻ 247 có nhiều lợi ích to lớn là giảm thời gian đi lại và chuyển mọi đồ đạc của các bạn đến tận nơi.

  • Thời gian làm việc nhanh chóng, đảm bảo đúng giờ đã hẹn.

  • Tiết kiệm chi phí khi công ty đưa ra chi phí tối ưu nhất, hỗ trợ cho các bạn sinh viên.

  • Tùy theo nhu cầu của khách hàng, Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ cung cấp một số gói dịch vụ phù hợp để khách hàng lựa chọn.

  • Sử dụng một quy trình rõ ràng và ngắn gọn, chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Do đó, giá của dịch vụ sẽ được tính toán và báo giá dựa trên các yếu tố: Trọng lượng, kích thước, khu vực vận chuyển, loại hàng hóa nào,…

  • Vận chuyển nhanh chóng, thời gian linh hoạt, dễ dàng cho khách hàng. Điều này giúp bạn có thêm nhiều tiện ích khi sử dụng dịch vụ.

  • Đối với dịch vụ giá rẻ, thu đủ số tiền quy định trong hợp đồng, không phát sinh thêm phí sau khi bạn ký hợp đồng.

  • Đội ngũ xe tải cực lớn và đa dạng trọng lượng, phù hợp với mọi khối lượng đồ đạc.

Chuyển nhà trọ nhanh chóng với nhiều dịch vụ tiện ích.

Quy trình xe chuyển trọ của Vận Tải Giá Rẻ 247

Bước 1: Lấy thông tin để lấy hàng

Quy trình: Khách hàng liên hệ với Vận Tải Giá Rẻ 247 để cung cấp những thông tin quan trọng về hàng hóa, thông tin cá nhân, loại sản phẩm, lựa chọn dịch vụ và giao hàng. Đảm bảo thông tin đầy đủ 100%.

Bước 2: Khảo sát tận nơi và ký hợp đồng

Sau khi đã hẹn lịch, nhân viên khảo sát sẽ đảm bảo đến tận nhà trọ để thông kê đồ đạc. Sau đó, xem xét lộ trình di chuyển để chọn con đường ngắn nhất đến trọ mới. 

Tiếp đến, nhân viên sẽ lên kế hoạch cụ thể và báo giá cho quý khách hàng. Bạn và nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành trao đổi. Nếu đồng ý thì đi đến ký kết hợp đồng.

Bước 3: Sắp xếp đồ đạc 

Để đẩy nhanh quá trình vận chuyển, chúng tôi đã tìm hiểu trước và sử dụng nhãn mác phù hợp, đối với các vật liệu dễ vỡ. Sau đó, xe tải xe đến và tiền hành chuyển đi.

Bước 4: Vận chuyển

Đội ngũ của công ty sẽ thực hiện vận chuyển theo như kế hoạch đã thỏa thuận với khách hàng. 

Bước 5: Giao hàng cho người nhận

Sau khi được vận chuyển đến nơi, chúng tôi có trách nhiệm sắp xếp lại đồ đạc ở trọ mới. Người nhận sau khi nhận hàng, kiểm tra hàng ngay tại chỗ, xác nhận lại đồ đạc đầy đủ. Nếu có gì không hài lòng, khách hàng gửi phản hồi cho chúng tôi để được giải quyết nhanh chóng nhất nhé.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng

Các bạn sinh viên sau khi sử dụng dịch vụ hãy để lại đánh giá cho dịch vụ xe chuyển trọ của công ty chúng tôi nhé. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ tổng hợp đánh giá và khắc phục ngay.

Quy trình vận chuyển luôn đảm bảo chuyên nghiệp nhất.

Tổng kết

Như vậy, Vận Tải Giá Rẻ 247 đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về dịch vụ xe chuyển trọ cho khách hàng. Vui lòng liên hệ https://www.vantaigiare247.com/  để được tư vấn và báo giá miễn phí.

 Dịch vụ của công ty luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Uy tín và chất lượng là phương châm của chúng tôi.