Giới thiệu chuyển nhà trọn gói uy tín tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Bạn đang tìm đơn vị cung cấp dịch chuyển nhà trú uy tín, chuyên nghiệp để tiến hành chuyển nhà nhưng vẫn chưa tìm được. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ gặp nhiều rắc rối như mất đồ đạc, thu thêm phí. Hãy tham khảo dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín tại Vận Tải Giá Rẻ 247 bạn nhé!

Quy trình của dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận thông tin của bạn để chuyển hàng

Nếu khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, chỉ cần liên hệ với chúng tôi và để lại địa chỉ, nhân viên tư vấn của công ty sẽ lưu lại đầy đủ các thông tin cần thiết của khách hàng, bao gồm: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, thời gian...

Trong trường hợp bạn chỉ cần taxi vận chuyển đồ đạc, nhân viên của chúng tôi sẽ dựa vào thông tin đó để giới thiệu xe vận chuyển thích hợp nhất.

Bước 2: Khảo sát tài sản, thiết bị cần vận chuyển để làm cơ sở báo giá

Nhân viên khảo sát từ phía công ty sẽ đo lường tình hình nhà, tính toán đồ đạc cần vận chuyển, địa hình ra vào, vị trí cần chuyển đi, lập bảng thống kê. Sau đó, chuyên viên vận chuyển sẽ lên kế hoạch bố trí thiết bị, đồ đạc tại địa chỉ mới, lên kế hoạch kiểm tra trước cho bạn.

Các chuyên gia dựa vào khảo sát và lên phương án để tính toán mức giá hợp lý nhất cho khách hàng.

Bước 3: Ký hợp đồng vận chuyển để đảm bảo về mặt pháp lý

Nếu như khách hàng đã đồng ý với giá cả và quy trình vận chuyển sau khi trao đổi với nhân viên. Phía công ty sẽ soạn thảo hợp đồng, khách hàng hãy đọc kỹ lưỡng hợp đồng chuyển nhà trọn gói uy tín. Hợp đồng để đảm bảo quyền lợi pháp lý của hai bên.

Bước 4: Thực hiện dịch vụ vận chuyển theo nội dung hợp đồng

Nhân viên Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ đến đúng thời gian và địa điểm đã thỏa thuận để việc chuyển nhà  có trong hợp đồng diễn ra nhanh chóng và an toàn. Công ty của chúng tôi có các nhóm phụ trách từng loại đồ đạc khác nhau. Mọi quy trình sẽ được giám sát kỹ lưỡng nhất để không bị sai sót.

Bước 5: Kiểm tra toàn bộ tài sản, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Sau khi hoàn thành việc vận chuyển nhà đến nơi ở mới và lắp đặt, hai bên cùng nhau nghiệm thu toàn bộ tài sản, thiết bị.

Sau khi hoàn thành tất cả các hạng mục, khách hàng và chuyên viên của công ty sẽ kiểm tra và bàn giao lại tất cả các hạng mục đã thực hiện và tiến hành thanh lý hợp đồng dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Mọi thắc mắc và khiếu nại của bạn sẽ được nhân viên chăm sóc của công tôi ghi nhận và giải quyết nhanh chóng cho quý khách hàng.

Mọi thắc mắc và khiếu nại của bạn sẽ được nhân viên chăm sóc của chúng tôi ghi nhận và hỗ trợ giải quyết.

Cam kết khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của chúng tôi sẽ không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào dù phát sinh thêm hàng hóa.

  • Sẽ hoàn tiền 100% nếu như khách hàng không hài lòng khi dùng dịch vụ.

  • Đền bù 100% giá trị đồ đạc, tài sản nếu xảy ra hư hỏng, mất mát tài sản của khách hàng trong quá trình vận chuyển.

  • Miễn phí trang thiết bị, đóng gói đồ đạc khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói TPHCM uy tín.

Vận Tải Giá Rẻ 247 báo giá như thế nào?

Công ty chúng tôi tính chi phí dịch vụ chuyển nhà trọn gói dựa trên những yếu tố có bản như: Khối lượng đồ đạc khách hàng cần chuyển đi, số lượng nhân công dự kiến ​​thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo lắp, đóng gói tài liệu, số lượng của vật tư, thiết bị chuyên dụng, xe nâng, xe cẩu, số chuyến dự kiến, quãng đường di chuyển,... Để có giá chính xác và chi tiết nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thông tin chi tiết.

Một số câu hỏi khi sử dụng dịch vụ tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Có nhân viên hỗ trợ đóng gói không?

Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi, nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn tất toàn bộ quy trình vận chuyển.

Có bất kỳ chi phí bổ sung nào không?

Các công ty không chuyên nghiệp sẽ đưa ra nhiều khoản phí bổ sung khác nếu bạn không yêu cầu rõ ràng. Chẳng hạn như phí bốc xếp, phí đóng gói, phí chờ đợi… Riêng với đơn vị vận chuyển của chúng tôi, bạn sẽ không cần tốn thêm bất kỳ chi phí nào mà chỉ thanh toán chi phí có trong hợp đồng!

Tổng kết

Như vậy, Vận Tải Giá Rẻ 247 đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín cho khách hàng. Vui lòng liên hệ Hotline 0966.149.199 để được tư vấn và báo giá miễn phí. Dịch vụ của công ty luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.