Giới thiệu xe chở đồ giá rẻ trọn gói uy tín tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ có xe chở đồ giá rẻ uy tín? Bạn đang phân vân không biết nên chọn địa điểm nào để tránh bị mất đồ và thất lạc đồ? Hay bạn không biết những địa chỉ đó có uy tín hay không? Hãy tham khảo dịch vụ xe chở đồ giá rẻ trọn gói tại Vận Tải Giá Rẻ 247 bạn nhé!

Quy trình của dịch vụ xe chở đồ giá rẻ trọn gói uy tín tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận thông tin của bạn để chuyển hàng

Quý khách muốn chuyển nhà đơn giản chỉ liên lạc với công ty. Ban quản lý lưu giữ đầy đủ các thông tin liên quan của khách hàng, bao gồm: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, giờ giấc,...

Nếu bạn chỉ cần xe chở hành lý, nhân viên sẽ dựa vào thông tin đó để giới thiệu loại xe phù hợp hơn cho việc vận chuyển.

Xe có thùng đảm bảo an toàn cho đồ đạc.

Bước 2: Khảo sát tài sản, thiết bị cần vận chuyển để làm cơ sở báo giá

Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ có nhân viên kiểm tra  đánh giá tình trạng nhà cửa, tính toán thiết bị vận chuyển, địa hình ra vào, mặt bằng đi lại, lập bảng số lượng. Sau đó, chuyên gia dẫn đường sắp xếp thứ tự thiết bị, vật tư đến địa chỉ mới, sắp xếp kiểm tra trước mặt bạn.

Các chuyên gia dựa vào việc tìm kiếm và lập kế hoạch để tính toán giá trị khách hàng hợp lý.

Bước 3: Ký hợp đồng vận chuyển để đảm bảo về mặt pháp lý

Nếu người mua đồng ý với giá cả và phương thức vận chuyển sau khi tham khảo ý kiến ​​của người mua. Công ty viết thỏa thuận và khách hàng phải đọc kỹ thỏa thuận. Hợp đồng để đảm bảo quyền lợi pháp lý của hai bên.

Bước 4: Thực hiện dịch vụ vận chuyển theo nội dung hợp đồng

Nhân viên của 247 sẽ đến đúng thời gian đã thống nhất để tiến hành kiểm tra xe đạt tiêu chuẩn một cách nhanh chóng và an toàn nhất. 247 cung cấp nhiều loại công cụ. Mọi quy trình sẽ được giám sát kỹ lưỡng nhất để không bị sai sót.

Bước 5: Kiểm tra toàn bộ tài sản, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Sau khi chiếc xe tải được chuyển đến chỗ trọ, hai bên sẽ bàn giao hàng hóa, toàn bộ tài sản, thiết bị.

Sau khi hàng hóa được đóng gói, khách hàng và chuyên viên của công ty sẽ kiểm tra và chuyển toàn bộ hàng hóa đã qua sử dụng và chuẩn bị gói dịch vụ vận chuyển giá rẻ.



Mọi thắc mắc và khiếu nại của bạn sẽ được nhân viên chăm sóc của chúng tôi ghi nhận và hỗ trợ giải quyết.

Cam kết khi sử dụng dịch vụ xe chở đồ giá rẻ trọn gói Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Dịch vụ giao nhận hàng hóa giá rẻ tại công ty miễn phí gói đồ dùng.

  • Sẽ đền bù 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

  • Đền bù 100% giá trị đồ đạc, hàng hóa nếu xảy ra hư hỏng, mất mát tài sản của khách hàng trong quá trình giao nhận.

  • Miễn phí thiết bị và đóng gói khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi TPHCM uy tín, giá cả hợp lý tại công ty.

Vận Tải Giá Rẻ 247 báo giá như thế nào?

Dịch vụ 247 vận chuyển dựa trên các yếu tố: Số lượng đồ đạc mà khách hàng cần thay đổi, số lượng nhân viên dự kiến ​​và tính toán tổng thời gian, lắp ráp, nguyên vật liệu đóng gói, số lượng cung cấp thiết bị chuyên dụng. Xe tải, xe cẩu, xe cẩu, số chuyến, quãng đường di chuyển... Để biết giá chi tiết và chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thông tin chi tiết.

Một số câu hỏi khi sử dụng dịch vụ tại Vận tải giá rẻ 247

Có nhân viên hỗ trợ đóng gói không?

Nếu bạn sử dụng dịch vụ xe chở đồ giá rẻ trọn gói của chúng tôi, nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn tất toàn bộ quy trình vận chuyển.

Có bất kỳ chi phí bổ sung nào không?

Các công ty không chuyên nghiệp sẽ đưa ra nhiều khoản phí bổ sung khác nếu bạn không yêu cầu rõ ràng. Chẳng hạn như phí bốc xếp, phí đóng gói, phí chờ đợi… Riêng với Vận Tải Giá Rẻ 247, bạn sẽ không cần tốn thêm bất kỳ chi phí nào mà chỉ thanh toán chi phí có trong hợp đồng!

Tổng kết

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về dịch vụ xe chở đồ giá rẻ trọn gói uy tín cho khách hàng. Vui lòng truy cập vào trang web https://www.vantaigiare247.com/  để được tư vấn và báo giá miễn phí. Dịch vụ của công ty luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.