Thuê xe chở đồ chuyển nhà tại Vận Tải Giá Rẻ 247 và những ưu điểm vượt trội

Việc chuyển nhà chưa bao giờ là dễ dàng khi nó liên quan đến quá nhiều việc lặt vặt. Vì vậy, mỗi lần chuyển nhà, người dọn nhà đều phải đau đầu. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ không còn nữa khi bạn lựa chọn dịch vụ cho thuê xe chở đồ chuyển nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247. Chất lượng dịch vụ và giá thành phải chăng là điều không thể bàn cãi ở đây.

Những lý do tại sao nên chọn dịch vụ thuê xe chở đồ chuyển nhà tại Vận Tải Giá Rẻ 247?

Hình thức di chuyển linh hoạt

Hình thức thuê xe chở đồ chuyển nhà hiện nay khá linh hoạt khi người thuê có thể chủ động lựa chọn loại xe theo nhu cầu của mình. Bạn sẽ căn cứ vào tiêu chí về khối lượng đồ đạc cần di chuyển cũng như quãng đường di chuyển để đưa ra lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, nếu như bạn không rành về việc chọn xe, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn chọn một chiếc phù hợp bạn nhé.

Hơn nữa, xe rất linh hoạt về thời gian. Bởi mỗi xe chỉ phục vụ cho nhu cầu của mỗi khách hàng mà thôi. Đồng thơi, xe cũng sẽ đợi bạn khi bạn phải đóng gói thêm đồ hoặc chở đồ. Ngoài ra, đội ngũ xe của chúng tôi rất lớn, luôn túc trực sẵn sàng để phục vụ khách hàng.

Bằng cách đó, bạn hoàn toàn sở hữu chiếc xe trong thời gian thuê và tự do sử dụng vào những việc bạn muốn.

Tối ưu hóa thời gian, tiền bạc

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe chở đồ chuyển nhà, bạn có thể chuyển tất cả đồ đạc của mình vào nhà mới chỉ với một lần di chuyển. Điều này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian. Ngoài ra, bạn còn nhận được sự hỗ trợ của công ty trong việc đóng gói và khuân vác. Như vậy bạn sẽ không phải huy động quá nhiều người để phụ giúp mỗi khi dọn dẹp nhà cửa.

Đặc biệt, mọi chi phí sẽ được báo giá trước khi ký hợp đồng thuê xe. Đây là mức giá chính xác 100% và đảm bảo không có chi phí phát sinh nào khác.

Hàng hóa, đồ đạc được bảo vệ tối đa

Khi sử dụng xe tải để chở đồ chuyển nhà, đồ đạc của bạn sẽ được đựng trong thùng kín. Tức là nó không thể bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài. Nhờ đó, chúng được đảm bảo an toàn, tránh hư hỏng, rơi vỡ.

Khi sử dụng xe tải để chở đồ chuyển nhà, đồ đạc của bạn sẽ được đựng trong thùng kín.

Thủ tục thuê xe đơn giản

Hiện nay, các công ty đang chủ trương đơn giản hóa các thủ tục bên ngoài để mang lại sự thuận tiện và nâng cao tốc độ phục vụ. Vì vậy bạn không còn lo lắng khi thuê xe phải làm nhiều thủ tục giấy tờ rườm rà nữa.

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe chở đồ chuyển nhà, bạn có thể chuyển tất cả đồ đạc của mình vào nhà mới chỉ với một lần di chuyển.

Quy trình thuê xe chở đồ chuyển nhà tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận thông tin thuê xe

Khách hàng thuê xe có thể liên hệ với công ty qua số điện thoại 0966.149.199 hoặc truy cập website https://www.vantaigiare247.com/  để thông báo về nhu cầu thuê xe của mình.

Ngay khi nhận được thông tin từ khách hàng, công ty sẽ liên hệ trực tiếp với Quý khách để tìm hiểu về nhu cầu, lộ trình, địa chỉ cụ thể cũng như khối lượng hàng hóa cần vận chuyển. 

Sau đó, nhân viên tư vấn sẽ tư vấn cho bạn loại xe phù hợp nhất để tiết kiệm chi phí bạn nhé.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

Khi có đủ thông tin cơ bản, công ty tiến hành khảo sát thực tế để có đầy đủ các thông số về tuyến, các tuyến đường cụ thể cũng như tình hình giao thông. Từ đó, công ty sẽ có bảng báo giá cụ thể và chi tiết cho bạn.

Khi khách hàng hài lòng về giá cả và chấp nhận mọi điều khoản trong hợp đồng thì hai bên chính thức ký hợp đồng vận chuyển.

Bước 3: Triển khai hợp đồng

Theo những gì đã ký kết, công ty sẽ tiến hành giao dịch dịch vụ cho khách hàng. Mọi nhu cầu trong thỏa thuận đều được phân công rõ ràng và thực hiện tốt

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

Khi quá trình thực hiện hoàn thành, công ty tiến hành nghiệm thu cho khách hàng.  Sau khi tất cả các quy trình được nghiệm thu thành công, khách hàng tiến hành thanh toán hợp đồng.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

Tại Vận Tải Giá Rẻ 247, công ty còn chú trọng đến khâu chăm sóc khách hàng sau khi bàn giao. Chúng tôi luôn lắng nghe những ý kiến ​​đóng góp của bạn về công ty và sẽ cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

Các gói dịch vụ thuê xe chở đồ chuyển nhà tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Hiện tại, công ty có 3 hình thức cho thuê xe:

  • Thuê xe tải: Bạn nhân xe và tự lái 

  • Thuê xe cùng tài xế: Tài xế sẽ giúp bạn lái xe

  • Thuê xe trọn gói: Toàn bộ quy trình dọn nhà, vận chuyển và sắp xếp đều được nhân viên thực hiện. 

Tổng kết

 Dịch vụ thuê xe chở đồ chuyển nhà tại Vận Tải Giá Rẻ 247 luôn mang đến chất lượng phục vụ tối ưu nhất cho khách hàng. Liên hệ với công ty qua số điện thoại 0966.149.199 hoặc truy cập website https://www.vantaigiare247.com/  để được tư vấn bạn nhé!