Tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển của Vận tải giá rẻ 247

Chuyển nhà là một công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại tốn rất nhiều công sức và thời gian. Có quá nhiều thứ lộn xộn đến mức không thể sắp xếp mọi thứ hợp lý trong mỗi quy trình. Từ đó, biến mọi thứ trở thành nỗi ám ảnh, là công việc mệt mỏi khiến ai cũng phải khiếp sợ. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Vận Tải Giá Rẻ 247 đã cung cấp dịch vụ vận chuyển với giá thành hết sức phải chăng.

Chúng ta cùng nhau tìm hiểu để có thể lựa chọn chúng tôi nhé!

Tìm hiểu về dịch vụ vận chuyển của Vận Tải Giá Rẻ 247

Các tiện ích của dịch vụ vận chuyển

Khi bạn và gia đình quá bận rộn với công việc không tìm được thời gian. Hoặc khi có quá nhiều đồ cồng kềnh và nặng khó chất hàng. Giải pháp hữu hiệu cho việc này là sử dụng ngay dịch vụ vận chuyển của Vận Tải Giá Rẻ 247. Chúng tôi sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn mọi vấn đề mà bạn cần.

Đến với dịch vụ vận chuyển của chúng tôi bạn sẽ được:

  • Tư vấn, khảo sát và báo giá miễn phí 100%

  • Đội ngũ khảo sát sẽ đến tận nhà để khảo sát, thống kê khối lượng đồ đạc, vị trí, đường đi. 

  • Bộ phận lên kế hoạch sẽ lập kế hoạch chu đáo để quá trình vận chuyển nhanh chóng, rút ngắn đường đi.

  • Đội ngũ chuyên viên sắp xếp sẽ tiến hành gói đồ đạc cẩn thận chu đáo và phân loại để dễ dàng quản lý. Sau đó, họ sẽ sắp xếp lại ở nhà mới của khách hàng.

  • Nhân viên vận chuyển sẽ mang đồ đạc lên xe và vận chuyển đến địa chỉ mới. 

  • Được đền bù 100% nếu bạn không hài lòng về dịch vụ của công ty. 

  • Đền bù 100% giá trị tài sản nếu có hỏng và mất trong quá trình vận chuyển.

  • Có hợp đồng đầy đủ, minh bạch và đúng pháp luật.

Nhân viên vận chuyển sẽ mang đồ đạc lên xe và vận chuyển đến địa chỉ mới.

Giá của dịch vụ bao nhiêu?

Chi phí phụ thuộc vào khối lượng đồ đạc bạn muốn vận chuyển, xe tải cần thuê và đồ đạc bạn muốn chuyển đi. Tùy từng loại mặt hàng mà Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ có giải pháp đóng gói, bọc hàng cẩn thận hơn. Tuy nhiên, dù bạn chuyển nhà ở mức độ nào, nhu cầu chuyển đi bao xa, chúng tôi vẫn đảm bảo mức giá rẻ nhất cho bạn.

 Đảm bảo đội ngũ nhân viên làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình và nhanh chóng nhất có thể.

Vận chuyển có mất nhiều thời gian không?

Để tiết kiệm thời gian của bạn, chúng tôi luôn trang bị kiến ​​thức và kỹ năng cho đội ngũ nhân viên. Đảm bảo đội ngũ nhân viên làm việc có trách nhiệm, nhiệt tình và nhanh chóng nhất có thể. Sẽ không làm mất thời gian của khách hàng. Đặc biệt, tuyệt đối không trễ hẹn, hủy hẹn với khách hàng.

Bằng phương tiện giao thông nào?

Vận Tải Giá Rẻ 247 có đội xe tải chuyên dụng chuyển nhà với tài xế am hiểu đường đi. Tùy theo số lượng khách hàng có nhu cầu di chuyển mà chúng tôi sẽ đưa ra loại xe có trọng lượng hợp lý, phù hợp nhất. Xe chuyên dụng có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng.

Cách xử lý khi gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa?

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Vận Tải Giá Rẻ 247 đã soạn thảo chính sách và hợp đồng chi tiết mọi điều khoản. Đối với những đơn hàng gặp sự cố, rủi ro khi đổ vỡ đồ đạc, thất lạc hàng hóa, hư hỏng thiết bị trong quá trình vận chuyển… chúng tôi sẽ có trách nhiệm làm rõ và bồi thường chi phí 100% giá trị tài sản. Mọi vấn đề sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và xử lý nhanh chóng cho bạn.

Quy trình thực hiện dịch vụ vận chuyển của Vận Tải Giá Rẻ 247

Bước 1: Nhấc máy gọi vào Hotline của chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc và lắng nghe tư vấn. Tổng đài Vận Tải Giá Rẻ 247 luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

Bước 2: Sau khi nhận đầy đủ thông tin từ khách hàng. Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng liên hệ và khảo sát đồ đạc, vật dụng mà khách hàng muốn vận chuyển.

Cung cấp bao bì phù hợp cho từng mặt hàng. Báo giá chi tiết, cụ thể cho khách hàng và soạn thảo hợp đồng.

Bước 3: Tiến hành tháo dỡ và đóng gói cẩn thận. Đảm bảo tất cả các vật tư và thiết bị còn nguyên vẹn và an toàn. Giao hàng tận nơi theo yêu cầu.

Bước 4: Sau khi sắp xếp đồ đạc vào vị trí mới. Khách hàng kiểm tra từng mặt hàng số lượng và tình trạng. Xác nhận công việc đã hoàn thành và tiến hành thủ tục thanh toán.

Bước 5: Nếu khách hàng có bất kỳ khiếu nại nào, vui lòng liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng để được giải quyết nhanh chóng.

Tổng kết

Dịch vụ vận chuyển là một trong những dịch vụ rất phổ biến và được nhiều khách hàng quan tâm tại Vận Tải Giá Rẻ 247. Bởi sự tiện lợi, chi phí hợp lý và tiết kiệm thời gian, công sức mà chúng mang lại.

Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên công ty, chúng tôi cam kết luôn trung thực, chuyên nghiệp và nhiệt tình để có thể mang đến cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất, hài lòng nhất.