VẬN TẢI GIÁ RẺ 247 - TỰ HÀO LÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI TỐT NHẤT VIỆT NAM

Xuất phát từ nhu cầu thực tế khi có rất nhiều người thường xuyên cần chuyển nhà. Chính vì vậy, Vận Tải Giá Rẻ 247 quyết tâm đưa đến cho các bạn dịch vụ taxi tải chuyển nhà chất lượng nhất cả nước. Vậy hãy cùng tìm hiểu dịch vụ taxi tải chuyển nhà trọn gói của loại hình dịch vụ này qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ taxi tải chuyển nhà trọn gói của Vận Tải Giá Rẻ 247?

  • Nếu bạn chưa biết thì Vận Tải Giá Rẻ 247 đã có hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực Logistic.

  • Khi lựa chọn dịch vụ taxi tải chuyển nhà trọn gói của chúng tôi, bạn sẽ được tối ưu hóa chi phí giúp tiết kiệm cho bản thân một khoản không hề nhỏ.

  • Đội ngũ nhân viên là những người được đào tạo bài bản và có tính kỷ luật cao nhằm cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ taxi tải chuyển nhà tốt nhất.

  • Không chỉ áp dụng sức người trong quá trình chuyển nhà, công ty còn sử dụng không ít những loại máy móc hiện đại hỗ trợ giúp quá trình vận chuyển đơn giản và nhanh chóng hơn.

  • Bên cạnh đó, công ty còn có một lượng không nhỏ các nhà phong thủy uy tín giúp bạn thiết kế sắp xếp nhà bạn giúp cho bạn sắp xếp nhà cửa sao cho hợp lý giúp mang đến thật nhiều tài lộc cho gia chủ.

Các bước dịch vụ taxi tải chuyển nhà trọn gói của Vận Tải Giá Rẻ 247

Nếu như bạn muốn tự chuyển nhà, bạn sẽ phải làm rất nhiều công đoạn khác nhau từ lên kế hoạch, mua dụng cụ đóng gói, tự đóng gói, thuê xe tải, tự khiêng vác,… như vậy sẽ rất vất vả. Hơn thế nữa, bạn đôi khi không thể làm được vì một số món vạn cần có kinh nghiệm mới có thể vận chuyển được. Chính vì vậy, bạn cần đến sự giúp đỡ của đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp như Vận Tải Giá Rẻ 247. Vậy quá trình này diễn ra như thế nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Bước 1: Khảo sát, báo giá

Khi nhận được yêu cầu của bạn, đội ngũ khảo sát sẽ khảo sát tình hình sau đó đưa ra mức giá phù hợp từ hộ. Trong quá trình này, nhân viên sẽ dựa trên các yếu tố sau:

  • Số lượng mặt hàng và kích thước của mặt hàng, đặc biệt với những mặt hàng có giá trị cao.

  • Quãng đường vận chuyển: Phụ thuộc vào quãng đường vận chuyển và địa hình khó đi?

  • Đích đến là ở đâu? Trong phố hay trong ngõ? Tầng trệt hay tầng trên?

  • Ngoài ra còn có một vài yếu tố khác.

Bước 2: Tháo và bốc xếp đồ

Trong bước tháo dỡ, đóng gói và bốc xếp, bạn cần phải có rất nhiều kỹ năng như: Tháo dỡ như thế nào? Đóng gói đồ ngay sau khi tháo dỡ để dễ nhận biết và gọn gàng. 

Nhân viên sẽ thực hiện các công việc này cho bạn.

Bước 3: Đóng gói đồ

Trong quá trình phân chia công việc tháo dỡ, đóng gói và sắp xếp đồ đạc, nhân viên sẽ phân chia thành các công việc khác nhau để công việc diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ hơn.

Loại hình dịch vụ sẽ đảm bảo mọi đồ đạc của bạn được phân loại dễ dàng, gọn gàng và an toàn trong quá trình vận chuyển.

Bước 4: Taxi tải đến chuyển nhà

Nếu bạn tự mình di chuyển thì việc lựa chọn phương tiện để vận chuyển khá khó khăn vì không thể ước lượng chính xác được. Vì vậy, cuộc khảo sát do nhân viên thực hiện sẽ đưa ra con số ước tính chính xác giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Quá trình vận chuyển thực hiện theo kế hoạch trong hợp đồng.

Quá trình vận chuyển thực hiện theo kế hoạch trong hợp đồng.

Bước 5: Bốc xếp và ráp đồ

Sau khi tất cả đồ đạc của bạn đã được chuyển đến nơi ở mới, nhân viên của của chúng tôi sẽ tiến hành bốc xếp và lắp ráp toàn bộ đồ đạc theo ý bạn.

Bước 6: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Bước cuối cùng trong dịch vụ taxi tải chuyển nhà trọn gói của Vận Tải Giá Rẻ 247 là tiếp cận trực tiếp với khách hàng để nghiệm thu và đánh giá chất lượng để hoàn thành dự án. 

Nếu còn vấn đề không hài lòng, bạn có thể liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của loại hình dịch vụ này để được hỗ trợ tận tình.

Vận Tải Giá Rẻ 247 đảm bảo hoàn trả 100% tài sản, hàng hóa trong trường hợp hư hỏng, phá hủy trong quá trình di chuyển.

Cam kết từ dịch vụ taxi tải chuyển nhà trọn gói của Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Vận Tải Giá Rẻ 247 đảm bảo hoàn trả 100% tài sản, hàng hóa trong trường hợp hư hỏng, phá hủy trong quá trình di chuyển.

  • Khi bạn ký thỏa thuận với công ty, bạn đã đồng ý với gói cung cấp dịch vụ. Tất cả các quá trình đều thực hiện theo hợp đồng.

  • Không có bất kỳ chi phí phát sinh nào khác.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ taxi tải chuyển nhà trọn gói của Vận Tải Giá Rẻ 247. Mong rằng những thông tin chúng tôi chia sẻ đã giúp ích được nhiều cho quý khách. Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì, bạn có thể liên hệ hotline của chúng tôi để được giải đáp đầy đủ.