Xe vận chuyển dọn nhà của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 có gì đặc biệt?

Ngày nay, có rất nhiều loại hình dịch vụ mới được ra mắt nhằm phục vụ con người. Loại hình dịch vụ đang nhận được sự yêu thích từ mọi người và sử dụng càng một nhiều - Dịch vụ xe vận chuyển dọn nhà

Tuy nhiên, để nói đến công ty lớn và cực kỳ uy tín đối với loại hình dịch vụ này thì phải nói thì phải nhắc đến Vận Tải Giá Rẻ 247. Hiện đây đang là công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển lớn nhất nhì tp Hồ Chí Minh.

Quy trình chính của xe vận chuyển dọn nhà của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247

Bước 1: Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng

Khi có nhu cầu nào cho dịch vụ xe vận chuyển dọn nhà của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247, các bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. 

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin của khách hàng như địa chỉ, số điện thoại,... Nhân viên của chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những gói dịch vụ vận chuyển để bạn cân nhắc lựa chọn. 

Sau đó, nhân viên sẽ giới thiệu chi tiết về gói dịch vụ mà bạn đã đăng ký. 

Bước 2: Khảo sát và ký kết hợp đồng

Khi đã hẹn được lịch với khách hàng, đội ngũ khảo sát sẽ đến tận nhà để lập bảng thống kê các vật dụng cần vận chuyển. Bên cạnh đó, trong quá trình đi khảo sát các tuyến đường mà khách hàng sẽ dọn nhà thì nhân viên sẽ có thể chọn ra được những dòng xe chuyên dụng. Cũng như là có thể hỗ trợ cho việc vận chuyển và dọn nhà diễn ra được tốt nhất có thể. 

Quý khách hàng vui lòng đến trụ sở của chúng tôi đẻ thương thảo hợp đồng. Khi đã thỏa thuận xong về mọi điều khoản của bản hợp đồng. Thì khách hàng đã có thể đi đến ký kết bản hợp đồng dịch vụ xe vận chuyển dọn nhà của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247.


Đội ngũ xe lớn luôn túc trực để phục vụ khách hàng

Bước 3: Thực hiện việc vận chuyển dọn nhà

Đúng như thời gian đã được hẹn trong hợp đồng trước đó. Thì đội ngũ nhân viên sẽ có mặt kịp giờ, tại đúng địa chỉ mà hai bên đã hẹn trước đó trong bản hợp đồng. 

Bên cạnh đó, nhân viên còn có thể giúp khách hàng trong việc dọn dẹp và đóng gói đồ đạc trong lúc dọn nhà. Đặc biệt, nhân viên sẽ có thể chuẩn bị thêm các các vật liệu để hỗ trợ dọn nhà, nếu khách có yêu cầu. Các vật liệu chẳng hạn như: thùng carton các loại, giấy xốp, bọc nilon, băng keo,...vv.

Và nhân viên bên xe vận chuyển dọn nhà của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ giúp khách hàng trong việc dọn dẹp, cúng như sắp xếp các món đồ đạc. 

Bước 4: Kiểm tra và thanh lý hợp đồng

Sau khi, các nhân viên đã vận chuyển và dọn nhà sạch sẽ, khách hàng có thể đi kiểm tra một lượt các món đồ của mình. Nếu có bất cứ một sai sót nào thì khách hàng cũng sẽ có thể phản ánh đến bên bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty. 

Nếu là lỗi bên bộ phận vận chuyển như: làm mất đồ đạc, dọn thiếu đồ, làm trầy xước, hỏng hóc đồ đạc,... Bên công ty hứa rằng sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ, đền bù cho khách hàng. Tuy vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của loại hình dịch vụ này. Bởi vì, sẽ rất khó có những trường hợp xấu như vậy xảy ra.

Khi kiểm tra xong và hài lòng với dịch vụ xe vận chuyển dọn nhà của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247. Thì khách hàng đã có thể thanh lý hợp đồng cho công ty. 

Có thể nói chắc chắn sẽ có rất nhiều khách hàng hài lòng với chất lượng và cách phục vụ của công ty.

Tuyệt đối không làm việc qua loa, dẫn đến những thiệt hại về tài sản của các bạn.

Cam kết của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Không phát sinh thêm chi phí ngoài hợp đồng. Khách hàng chỉ có nhiệm vụ thanh toán số tiền đã báo giá trước đó.

  • Đảm bảo đúng giờ, không trễ hẹn, hủy hẹn với quý khách.

  • Tuyệt đối không làm việc qua loa, dẫn đến những thiệt hại về tài sản của các bạn.

  • Đội ngũ xe vận chuyển luôn túc trực để phục vụ khách hàng. Mỗi xe tải chỉ đến dọn một nhà duy nhất để đảm bảo tiến độ.

  • Quy trình làm việc cam kết chuyên nghiệp nhất. 

  • Đội ngũ nhân viên được chia làm nhiều bộ phận để giải quyết nhanh chóng các công đoạn dọn nhà. Mỗi nhân viên đều có chuyên môn ở lĩnh vực làm việc của mình.

Tổng kết

Thông qua, những thông tin mà bài viết cung cấp, thì mọi thắc mắc của người đọc nói chung và những khách hàng của xe vận chuyển dọn nhà của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 dường như đã được giải đáp. Để được báo giá chính xác, vui lòng liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng bạn nhé!