Chuyển nhà Bắc Nam giá rẻ và uy tín nhất Sài Gòn

Công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa đường dài và chuyển nhà Bắc Nam giá rẻ. Chúng tôi tự tin là đơn vị có uy tín cao trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa. Với đội xe tải lớn nhiều chủng loại, kho bãi trải dài từ Nam ra Bắc luôn đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng đa dạng của Quý khách hàng.

Giới thiệu đơn vị Vận Tải Giá Rẻ 247

Vận Tải Giá Rẻ 247 là một trong những đơn vị vận tải nội địa được nhiều người Việt Nam biết đến và tin tưởng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh. Đến nay, dịch vụ của chúng tôi đã khẳng định được chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng nhờ nỗ lực cải tiến và nâng cấp chất lượng dịch vụ. Mang lại nhiều lợi ích. Nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng từ chuyển phát nhanh hẹn giờ, chuyển phát nhanh,…

Khi sử dụng dịch vụ tại Vận Tải Giá Rẻ 247, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhận hàng tại nhà, giao hàng tận nơi theo yêu cầu, nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Không dừng lại ở đó, chúng tôi luôn tối ưu hóa các giải pháp giao nhận, đảm bảo không tồn đọng hàng hóa.

Chuyển nhà Bắc Nam giá rẻ

Đến nay, công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 đã có mặt tại nhiều tỉnh thành của cả nước. Đây là cầu nối quan trọng thúc đẩy sự phát triển của các lĩnh vực hoặc khía cạnh của nền kinh tế. Tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi có nhu cầu gửi hàng. 

Vì sao nên chọn chúng tôi để thực hiện chuyển nhà bắc nam giá rẻ?

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên được huấn luyện một cách tốt nhất để thực hiện nhanh chóng mọi việc trong việc chuyển nhà. Nhờ đó mọi việc diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều so với các dịch vụ khác. Đội ngũ chúng tôi hoạt động 24/7 để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Thêm vào đó, chúng tôi luôn hỗ trợ trả lời tin nhắn một cách nhanh nhất để gửi tới quý khách hàng những dịch vụ uy tín. 

Khi chuyển nhà Bắc Nam bạn phải bỏ ra một số tiền khá lớn từ chuẩn bị đóng gói cho đến vận chuyển bằng xe. Khi bạn chọn dịch vụ của chúng tôi sẽ đảm bảo giá rẻ và tiết kiệm hơn so với thị trường. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng sẽ hỗ trợ đóng gói các mặt hàng một cách kỹ lưỡng và chọn ra một mức giá phù hợp với kinh tế của bạn. 

Công ty luôn cam kết sẽ hoàn trả 100% nếu những mặt hàng của bạn bị đổ vỡ hay có bất cứ nguy hại gì. Điều này chứng tỏ rằng chúng tôi luôn trân trọng và cẩn thận trong quá trình vận chuyển vì vậy quý khách hàng không cần phải quá lo lắng khi chọn vận chuyển khi chọn dịch vụ của chúng tôi. 

Vận Tải Giá Rẻ 247 luôn cam kết sẽ thực đúng tiến độ đã đưa ra ban đầu. Chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên tốt và sắp xếp thời gian một cách hiệu quả. Vì vậy việc sắp xếp hàng hóa cho đến việc vận chuyển sẽ diễn ra một cách nhanh chóng và đúng như tiến độ đã đặt ra ban đầu

Quy trình dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam giá rẻ của Vận Tải Giá Rẻ 247

Bước 1: Lấy thông tin khách hàng

Chuyên viên tư vấn sẽ tiếp nhận và ghi nhận thông tin khách hàng cung cấp, sau đó hẹn lịch gặp trực tiếp để khảo sát. Đặc biệt đối với các công trình đặc thù, yêu cầu khắt khe của nhà nước, chúng tôi phải đáp ứng các bước của khách hàng: Khảo sát, lập phương án thi công, lập hồ sơ mời thầu và đại diện cho Ban giám đốc.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

Nhân viên của đơn vị chúng tôi sẽ đến văn phòng của khách hàng để khảo sát và lên phương án vận chuyển, đóng gói đối với từng loại đồ đạc, thiết bị. Nhân viên sẽ báo giá cũng như chia sẻ phương án di dời văn phòng, lộ trình cụ thể với khách hàng. 

Tiếp theo, khi khách hàng đã lựa chọn được phương án vận chuyển, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng chuyển văn phòng với đầy đủ các điều khoản trách nhiệm và quyền lợi của hai bên.

Bước 3: Triển khai vận chuyển 

Xe tải và nhân viên của Dịch vụ Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ có mặt đúng giờ hẹn của quý khách và tiến hành dọn văn phòng tại tphcm. Nhân viên tháo rời, lắp ráp và bọc lại nội thất văn phòng, tháo rời máy tính, máy in, mạng internet, mạng điện thoại, v.v.

Chuyển nhà bắc nam giá rẻ tại Vận tải giá rẻ 247 tốt nhất hiện nay.

Tiếp theo, nhân viên sắp xếp các giấy tờ/ tài liệu; được bọc trong màng PE hoặc xốp, túi đựng hồ sơ, thùng carton; Đóng gói hồ sơ theo loại, đánh số thứ tự khoa học, tránh nhầm lẫn, mất mát.

Bước cuối cùng là bốc xếp và vận chuyển đến địa điểm mới. Nhân viên của Vận tải giá rẻ 247 sẽ hỗ trợ bạn lắp đặt lại các thiết bị mạng, thiết bị điện tử,… và sắp xếp đồ cần chuyển đến vị trí thích hợp.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi hoàn thành và hoàn thành tất cả các công đoạn trong hợp đồng. Khách hàng kiểm tra tất cả đồ đạc, hồ sơ, thiết bị, máy móc và tài sản. Khách hàng tiến hành thanh toán các chi phí như trong hợp đồng, sau đó thanh lý hợp đồng.

Tổng kết

Dịch vụ chuyển nhà Bắc Nam tại Vận Tải Giá Rẻ 247 là dịch vụ uy tín nhất tại Tp Hồ Chí Minh. Rất hân hạnh phục vụ quý khách hàng!