Dịch vụ vận chuyển văn phòng uy tín - giá rẻ với Vận Tải Giá Rẻ 247

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chất lượng thì không thể bỏ qua bài viết sau đây. Vận Tải Giá Rẻ 247 là đơn vị vận chuyển được nhiều người lựa chọn, bạn có thể yên tâm chuyển văn phòng của mình đến bất cứ đâu bạn muốn.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng của Vận Tải Giá Rẻ 247?

  • Vận Tải Giá Rẻ 247 cam kết làm việc có trách nhiệm và đúng giờ để quý khách luôn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

  • Nói đến Vận Tải Giá Rẻ 247, chúng tôi sẽ giới thiệu dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi đến bạn một cách nồng nhiệt và rõ ràng nhất có thể.

  • Toàn bộ quá trình tìm hiểu và báo giá của chúng tôi là miễn phí.

  • Khi bạn lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng của công ty, bạn sẽ được tham gia vào toàn bộ quá trình từ đóng gói, vận chuyển đến lắp đặt tại địa điểm chuyển nhà. Bạn sẽ không tốn công sức và hàng hóa sẽ được giao nhanh chóng, dễ dàng.

  • Nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành tính toán, kiểm kê sau khi khảo sát, để đưa ra bảng báo giá chính xác nhất cho quý công ty.

  • Hợp đồng vận chuyển của Vận Tải Giá Rẻ 247 có đầy đủ cơ sở pháp lý và được đóng dấu đỏ của công ty. Do đó, trong mọi tình huống, bạn sẽ được bảo vệ tốt nhất.

  • Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn tính toán kỹ lưỡng để giảm thiểu chi phí thanh toán, không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian.

  • Đội ngũ nhân viên dịch vụ vận chuyển văn phòng của chúng tôi nhiệt tình, chăm chỉ, làm việc nhiều năm, nắm rõ quy trình nên tiến độ công việc nhanh hơn.

  • Đặc biệt, chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị các mặt hàng bị hư hỏng, mất mát trong quá trình vận chuyển.

  • chúng tôi sẽ đền bù 100% nếu như khách hàng không được phục vụ tốt tại đây.

Hợp đồng vận chuyển của Vận Tải Giá Rẻ 247 có đầy đủ cơ sở pháp lý và được đóng dấu đỏ của công ty. 

Quy trình dịch vụ vận chuyển văn phòng của Vận Tải Giá Rẻ 247 

Bước 1: Tiếp nhân thông tin vận chuyển văn phòng của quý khách hàng

Khi khách hàng có nhu cầu vận chuyển văn phòng, mọi người có thể liên hệ với Vận Tải Giá Rẻ 247 qua hotline hoặc trang web chính thức:

Sau khi nhận được thông tin của Quý khách, nhân viên của chúng tôi sẽ bắt đầu ghi nhận thông tin và cùng Quý khách trao đổi về số lượng hàng hóa đã vận chuyển.

Bước 2: Khảo sát văn phòng, lập bảng thống kê tài sản và tiến hành báo giá

Hầu như sau khi nhận được thông tin của quý khách, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ ngay lập tức tiến hành khảo sát, tính toán số lượng hàng hóa cần chuyển, từ đó đưa ra mức giá tốt nhất cho quý công ty.

Bước 3: Ký hợp đồng

Sau khi khảo sát và đưa ra mức giá hợp lý nhất. Nếu khách hàng hài lòng với mức giá mà chúng tôi cung cấp, công ty sẽ soạn thảo hợp đồng. Khách hàng đọc kỹ lưỡng hợp đồng rồi tiến hành ký kết.

Bước 4: Thực hiện vận chuyển theo nội dung hợp đồng trọn gói

  • Nhân viên công ty sẽ tháo lắp các thiết bị văn phòng của bạn theo thời gian đã hẹn trước.

  • Sử dụng các thiết bị đóng gói chuyên nghiệp, như thùng carton, băng keo, màng PE,... hỗ trợ tháo gỡ, lắp ráp để mọi đồ đạc trong văn phòng của bạn trở nên đơn giản, sạch sẽ và ngăn nắp tuyệt đối.

  • Sau khi các mặt hàng được đóng gói cùng chủng loại và dán nhãn để tránh nhầm lẫn, tất cả các mặt hàng sẽ được chất lên xe tải và chuyển đến địa điểm mới.

Công ty sẽ thực hiện theo hợp đồng 100%.

Bước 5: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

  • Sau khi đồ đạc được vận chuyển đến văn phòng mới để lắp đặt, nhân viên sẽ thông báo kết quả nghiệm thu cho quý khách. Nếu hài lòng, bạn có thể tiếp tục chốt hợp đồng vận chuyển văn phòng.

  • Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại gì, quý khách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải quyết.

  • Vận Tải Giá Rẻ 247 cũng sẽ đảm bảo hoàn tiền 100% cho các mặt hàng bị hư hỏng, thất lạc trong quá trình vận chuyển.

Tổng kết

Trên đây là thông tin dịch vụ vận chuyển văn phòng của Vận Tải Giá Rẻ 247. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty để biết thêm chi tiết. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ nó và cho bạn và bạn bè của bạn biết về những công ty vận tải xuất sắc như công ty.

Hãy liên hệ https://www.vantaigiare247.com/ để dược tư vấn - khảo sát - báo giá miễn phí 100% bạn nhé.