Vận Tải Giá Rẻ 247 – Dịch vụ vận chuyển trọn gói uy tín

Bạn cần phải chuyển nhà thì tìm kiếm một công ty chuyển đồ chất lượng là mối quan tâm của nhiều người. Biết được điều này, dịch vụ vận chuyển trọn gói của Vận Tải Giá Rẻ 247 đã nâng cao chất lượng phục vụ cho mỗi khách hàng.

Những ưu điểm khi chọn dịch vụ chuyển trọn gói của Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247, bạn sẽ không cần tốn công sức trong quá trình di chuyển từ địa điểm hiện tại đến địa điểm mới. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ quy trình từ khâu chuẩn bị, tháo lắp, phân loại, đóng gói, di chuyển, chuyển đồ và lắp đặt đến nhà mới.

  • Nhân viên của công ty là những người chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn gánh trên vai trách nhiệm cao, đặc biệt là trong việc bảo vệ tài sản của khách hàng.

  • Vận Tải Giá Rẻ 247 là một trong những đội xe tải lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, trang thiết bị của công ty cũng là những thiết bị hiện đại nhất. Tất cả những điều này chỉ để đảm bảo rằng các mặt hàng của bạn được vận chuyển an toàn đến vị trí bạn muốn mà không bị hư hỏng.

  • Tại Vận Tải Giá Rẻ 247, toàn bộ quá trình vận chuyển hàng hóa được đội ngũ giàu kinh nghiệm hoàn thành nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian cho quý khách.

  • Một điểm nữa khiến khách hàng rất hài lòng với công ty là dịch vụ cho thuê kho bãi với giá cả phải chăng, giúp bạn lưu trữ đồ đạc một cách an toàn và đảm bảo nhất.

  • Ngoài ra, giá dịch vụ chuyển nhà uy tín của công ty vô cùng phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phải chăng.

  • Điều quan trọng nhất bạn không nên bỏ qua đó là nếu có hư hỏng, mất mát tài sản, công ty cam kết sẽ đền bù 100% giá trị tài sản của bạn trong quá trình vận chuyển.

  • Đảm bảo đền bù 100% nếu như khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ.

  • Quy trình tư vấn, khảo sát và báo giá miễn phí 100% cho khách hàng. 

  • Đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7.

Quy trình tư vấn, khảo sát và báo giá miễn phí 100% cho khách hàng. 

Quy trình dịch vụ chuyển trọn gói của Vận Tải Giá Rẻ 247

Nói đến dịch vụ chuyển trọn gói uy tín của Vận Tải Giá Rẻ 247, bạn sẽ được trải nghiệm một quy trình sắp xếp công việc khoa học, ngăn nắp giúp mọi việc diễn ra nhanh chóng, gọn gàng. Sau đây là quy trình  dịch vụ vận chuyển trọn gói của công ty.

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận thông tin khách hàng

Khi có nhu cầu chuyển nhà, bạn có thể liên hệ với bộ phận tiếp nhận thông tin của Vận Tải Giá Rẻ 247. Sau khi nhận được thông tin, nhân viên của công ty sẽ hẹn bạn đến kiểm tra số lượng đồ đạc trong nhà. 

Bước 2: Khảo sát và ký hợp đồng

Khi hẹn quý khách, nhân viên của Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ đến tận nơi khảo sát, tính toán và đưa ra báo giá phù hợp nhất cho quý khách. Nếu hài lòng, bạn có thể trực tiếp ký hợp đồng với nhân viên điều tra để thống nhất thời gian chuyển nhà.

Bước 3: Chuyển nhà theo hợp đồng

Khi bạn cần chuyển nhà, nhân viên của công ty sẽ đến giao đồ đạc cho bạn. Đầu tiên, nhân viên sẽ tiếp tục đóng gói đồ của bạn bằng nhựa bên trong và thùng carton bên ngoài. 

Ngoài ra, tất cả những đồ dễ vỡ sẽ được nhân viên phủ lớp sơn chống sốc để đảm bảo tài sản của bạn được an toàn hơn. Sau khi đóng gói thành công, toàn bộ đồ đạc sẽ được nhân viên cho lên xe tải và vận chuyển đến nơi ở mới cho quý khách.

Tất cả những đồ dễ vỡ sẽ được nhân viên phủ lớp sơn chống sốc để đảm bảo tài sản của bạn được an toàn hơn.

Bước 4: Xếp lại đồ đạc và bàn giao

Sau khi đồ đạc được chuyển đến nơi ở mới, tất cả nhân viên sẽ sắp xếp đồ đạc theo ý muốn của bạn cho đến khi hoàn thành, bạn có thể đến xem và kiểm tra kết quả. Nếu hài lòng, quý khách có thể tiếp tục chốt hợp đồng với đội ngũ nhân viên của công ty.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng

Sau khi hoàn thành dịch vụ vận chuyển nhà, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để góp ý, xin cảm ơn quý khách hàng đã đóng góp để dịch vụ vận chuyển trọn gói của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn

Tổng kết

Trên đây là dịch vụ vận chuyển trọn gói của Vận Tải Giá Rẻ 247. Mong rằng những chia sẻ ở trên có thể giúp bạn giải tỏa được phần nào những phân vân trong quá trình lựa chọn đơn vị chuyển nhà uy tín, chất lượng. 

Liên hệ https://www.vantaigiare247.com/ để được tư vấn và báo gián nhanh chóng bạn nhé!