Vận chuyển nội thất - Chung tay làm đẹp tổ ấm cho mọi gia đình

Đối với một công ty vận chuyển có kinh nghiệm lâu năm như Vận Tải Giá Rẻ 247, vận chuyển nội thất là dịch vụ không thể thiếu trong danh sách các loại hình dịch vụ mà công ty đang cung cấp đến khách hàng. Nội thất không chỉ tôn lên vẻ đẹp, nét đặc trưng cho không gian, mà còn là vật thể hiện giá trị sống của chủ nhân ngôi nhà.

Tại sao khách hàng ưa thích dịch vụ tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Để vận chuyển đồ nội thất an toàn, người vận chuyển cần có những kiến thức vận tải, kinh nghiệm trong đóng gói cũng như cách bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Tại công ty Vận Tải Giá Rẻ 247, có hàng trăm nhân viên được đào tạo nghiệp vụ tòa diện. Có nhiều năm làm trong ngành và thành thạo tay nghề, cam đoan sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ khách hàng yêu cầu.

Trên thị trường vận tải hiện nay, có rất nhiều những công ty cạnh tranh trong ngành. Nhưng nhiều khách hàng lại tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247, những thông tin dưới đây sẽ lý giải tại sao công ty được khách hàng yêu mến.

  • Vận chuyển nhiều tuyến đường trên cả nước.

  • Vật tư, máy móc hiện đại làm việc chắc chắn.

  • Nhiều phương tiện vận chuyển, đa dạng kích cỡ và trọng tải.

  • Chi phí không cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn và thường xuyên chiết khấu % cho khách hàng.

  • Nhân viên được đào tạo chuyên sâu, lành nghề. Có trách nhiệm với công việc, luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến khách hàng.

  • Luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

  • Hoàn tiền 100% nếu gây hư hỏng và mất mát hàng hóa.

Vật liệu đóng gói đa dạng và cao cấp tại Vận Tải Giá Rẻ 247.

Bảng giá cước vận chuyển nội thất tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Loại xe

Loại thùng chứa

Kích thước

(dài x rộng x cao)

Giá cước

Trước 10KM

Sau 10KM

0,5 Tấn

Kín

2m x 1,2m x 1,2m

350.000 VNĐ

+ 12.000/KM

1 Tấn

Kín

3m x 1,6m x 1,6m

400.000 VNĐ

+ 13.000/KM

2 Tấn

Kín

3.4m x 1.9m x 1.9m

550.000 VNĐ

+ 18.000/KM

1.4 Tấn

Kín

3.4m x 1.7m x 1.7m

450.000 VNĐ

+ 15.000/KM

5 Tấn

Bạt

6m x 2.2m x 2.4m

850.000 VNĐ

+ 26.000/KM

7.5 Tấn

Bạt

7m x 2.3m x 2.5m

Liên hệ để được tư vấn

15 Tấn

Bạt

9m x 2.35m x 2.6m

Liên hệ để được tư vấn

23 Tấn

Kín

14m x 2.4m x 2.6m

Liên hệ để được tư vấn

25 Tấn

Kín

14.5m x 2.4m x 2.6m

Liên hệ để được tư vấn


Lưu ý: các loại xe trên 23 tấn khi tính phí chưa bao gồm tiền VAT và phí bốc xếp khi hàng quá 200Kg.

Các chi phí liên quan khác

Phí vận chuyển

Dựa vào bảng giá trên thị trường chung, phí vận chuyển được tính theo trọng lượng hàng hóa và số km vận chuyển.

Phí chuyển hoàn

Các vấn đề không nhận hàng, không liên lạc được qua số điện thoại, hủy đơn,… quá 3 lần giao hàng sẽ phải chuyển hoàn lại cho người gửi và thu thêm phí.

Phí bảo hiểm (nếu có)

Nếu khách hàng có nhu cầu  bảo đảm tuyệt đối về độ an toàn cho hàng hóa của mình có thể mua bảo hiểm hàng hóa (loại phí này không được tính trong tiền thu hộ.)

Phí thu hộ

Giá cước căn cứ theo bảng phí được cung cấp. Hạn mức đưa ra là tối thiểu 10.000 VNĐ/ giao dịch, tối đa 50,000,000 VNĐ/ giao dịch và được phép tạo 5 đơn/ ngày.

Phí vượt cân

Đây là phí trả cho việc phát sinh thêm cân nặng của đơn hàng so với số khối lượng mà khách hàng đăng ký đơn vận chuyển.


Các phương pháp đóng gói vận chuyển nội thất tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển nội thất tại Vận Tải Giá Rẻ 247. Khách hàng không cần tốn thêm chi phí dụng cụ đóng gói cũng như sức lực, chỉ cần quan sát và hướng dẫn giúp nhân viên công ty phân loại trong quá trình đóng gói. Ngoài ra, mọi việc đã có nhân viên hoàn tất.

  • Đối với các mặt hàng bằng gỗ ép, gỗ ghép sẽ được bọc nilon chống nước, chống ẩm. Còn các mặt hàng gỗ tốt hơn sẽ được bao bọc bằng các lớp đệm mút, đóng gói trong thùng carton.

Bao bọc các nội thất nhiều lớp dày dặn, chắc chắn.

  • Các sản phẩm nội thất đơn giản khác như tranh ảnh, bình hoa, ly tách,… sẽ được bao lớp bọc bong bóng và mút đệm, đóng trong thùng carton.

  • Các đồ nội thất có thể tháo rời sẽ được đánh dấu và đóng gói chung, tránh thất lạc.

  • Những đồ nội thất phức tạp có giá trị ca, sẽ được công ty tư vấn đóng bệ đỡ bằng đồng để tránh ảnh hưởng khi vận chuyển.

  • Những đồ cồng kềnh như giường, ghế salon, mặt bàn thủy tinh,… sẽ được bao bọc chất liệu chống va chạm, giảm lực tác động, chống thấm nước, chống bụi bẩn. 

  • Đặc biệt, những dụng cụ vật tư đóng gói của công ty điều là đồ cao cấp, tốt nhất trên thị trường. Không lo biến dạng hoặc rách trong quá trình vận chuyển.

  • Những hàng hóa có giá trị cao, nhạy cảm như máy móc công nghệ, đồ điện tử sẽ được đóng gói đặc biệt hơn, đóng gói nhiều lớp và chắc chắn hơn.

Tổng kết

Công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển nội thất, nhà ở. Không chỉ đưa ra những phương pháp hay, chi phí không cao mà còn đảm bảo về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề.

Những thông tin cơ bản bên trên về vận chuyển nội thất tại công ty Vận Tải Giá Rẻ 247, nếu có nhu cầu biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ xin liên hệ với đội ngũ nhân viên để được tư vấn miễn phí.

Hotline 0356751234; 0938777300

Website: Vantaigiare247.com