Dịch vụ chuyển nhà nhanh uy tín nhất Việt Nam của Vận Tải Giá Rẻ 247

Nhu cầu chuyển nhà là nhu cầu của nhiều gia đình, mỗi khi nhắc đến quá trình chuyển nhà đều phải tỏ ra lắc đầu ngao ngán. Chính vì vậy Vận Tải Giá Rẻ 247 được thành lập, mục đích giúp cho bạn thoải mái và nhẹ nhàng hơn mỗi khi chuyên nhà. Vậy hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ chuyển nhà nhanh của chúng tôi trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Vì sao khách hàng nên lựa chọn dịch vụ chuyển nhà nhanh của Vận Tải Giá Rẻ 247?

Một số khách hàng cho rằng, dịch vụ chuyển nhà nhanh chỉ đơn giản là đơn vị vận chuyển có mặt đúng giờ để thực hiện các công tác vận chuyển. Tuy nhiên, với dịch vụ của Vận Tải Giá Rẻ 247 chúng tôi kết nối nhanh chóng với khách hàng để họ có thể gọi bất cứ khi nào cần. 

Hơn nữa, dịch vụ chuyển nhà nhanh của công ty chúng tôi còn là một đơn vị nổi tiếng trong việc đúng giờ, đúng thời điểm và tác phong thực mau lẹ giúp bạn chuyển nhà đi trong nháy mắt.

Nhân viên của Vận Tải Giá Rẻ 247 luôn có mặt đúng giờ để vận chuyển đồ đạc cho gia chủ.

Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển nhà nhanh của Vận Tải Giá Rẻ 247, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/24, bất cứ khi nào bạn cần.

  • Vận Tải Giá Rẻ 247 không chỉ có đường dây nóng để bạn có thể gọi mọi lúc mà còn có nhiều hình thức liên hệ khác như zalo, facebook, trang web chính thức,… Tất cả những điều trên là Vận Tải Giá Rẻ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng.

  • Theo như toàn bộ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Vận Tải Giá Rẻ 247 chia sẻ, thái độ phục vụ ở đây rất nhiệt tình. Nhân viên của đơn vị cũng là những người rất thân thiện và họ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đặc biệt, Vận Tải Giá Rẻ luôn lấy tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là mục đích làm việc.

  • Khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà nhanh của chúng tôi, bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đi lại.

  • Toàn bộ nhân viên của công ty là những người được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển nhà, nên bạn có thể yên tâm đồ đạc của bản thân được sắp xếp một cách nhanh chóng, gọn gàng và rất an toàn trước và sau quá trình vận chuyển.

Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển nhà nhanh của Vận Tải Giá Rẻ 247

Bước 1: Khảo sát, tư vấn và ký kết hợp đồng chuyển nhà

Khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà nhanh của Vận Tải Giá Rẻ 247, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành quá trình khảo sát, đánh giá số lượng đồ đạc.

Sau khi đã khảo sát xong, nhân viên sẽ tiến hành phân tích và đưa ra một số phương án tối ưu cho khách hàng lựa chọn.

Khi khách hàng lựa chọn phương án, nhân viên sẽ báo giá cho khách hàng và thống nhất thời gian chuyển nhà. Đến khi cả hai bên đã đạt được nhận thức chung sẽ tiến hành thảo luận và ký kết hợp đồng.

Bước 2: Tiến hành chuyển nhà

Đến thời gian chuyển nhà, nhân viên của Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ tiến hành phân loại hàng hóa theo các chủng loại để sắp xếp sao cho hợp lý.

Toàn bộ các món đồ nội thất, bàn ghế, giường tủ,… sẽ được nhân viên của công ty đánh dấu rồi bọc bằng vải mềm với đồ dễ trầy xước hoặc màng PE với các món thông thường.

Các món đồ nhỏ sẽ được sắp xếp ngăn nắp vào các loại thùng carton phù hợp. Đặc biệt, những món đồ dễ vỡ sẽ được sắp xếp riêng và đánh dấu bằng ký hiệu cũng như đóng gói thật cẩn thận trước khi vận chuyển.

Bất cứ khi nào bạn cần, Vận Tải Giá Rẻ 247 đều sẵn sàng phục vụ bạn.

Bước 3: Vận chuyển đến nơi ở mới và tiến hành lắp đặt

Sau khi quá trình đóng gói hoàn tất, toàn bộ đồ đạc sẽ được vận chuyển đến nơi mới.

Khi đến nơi mới, công cuộc của nhân viên Vận Tải Giá Rẻ 247 vận chưa hoàn thành. Nhân viên sẽ dỡ đồ xuống xe và lắp đặt theo ý của bạn trước khi đến bước tiếp theo.

Bước 4: Trách nhiệm sau vận chuyển

Khi quá trình chuyển nhà đã hoàn thành, nhân viên sẽ tiến hành bàn giao và khách hàng sẽ kiểm kê tài sản. Nấu có bất cứ vấn đề hỏng hóc hoặc thất lạc đồ đạc nào xảy ra, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được bồi thường 100% giá trị sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin chúng tôi muốn gửi đến cho bạn về dịch vụ chuyển nhà nhanh của Vận Tải Giá Rẻ 247. Nếu có thắc mắc, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty của chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và chu đáo.