Vận Tải Giá Rẻ 247 – Dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh tốt nhất Việt Nam

Xuất phát từ nhu cầu thực tế khi có rất nhiều người thường xuyên cần chuyển nhà đặc biệt là chuyển nhà liên tỉnh. Chính vì vậy, Vận Tải Giá Rẻ 247 quyết tâm đưa đến cho các bạn dịch vụ chuyển nhà uy tín, chất lượng nhất cả nước. Vậy hãy cùng tìm hiểu dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh của chúng tôi qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh của Vận Tải Giá Rẻ 247?

  • Nếu bạn chưa biết thì Vận Tải Giá Rẻ 247 đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Logistic.

  • Khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh của công ty, bạn sẽ được tối ưu hóa chi phí giúp tiết kiệm cho bản thân một khoản không hề nhỏ.

  • Đội ngũ nhân viên của Vận Tải Giá Rẻ 247 là những người được đào tạo bài bản và có tính kỷ luật cao nhằm cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh trọn gói tốt nhất.

  • Không chỉ áp dụng sức người trong quá trình chuyển nhà, Vận Tải Giá Rẻ 247 còn sử dụng không ít những loại máy móc hiện đại hỗ trợ giúp quá trình vận chuyển đơn giản và nhanh chóng hơn.

  • Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ còn có một lượng không nhỏ các nhà phong thủy uy tín giúp bạn thiết kế sắp xếp nhà bạn giúp cho bạn sắp xếp nhà cửa sao cho hợp lý giúp mang đến thật nhiều tài lộc cho gia chủ.

Vận Tải Giá Rẻ 247 hỗ trợ giúp quá trình vận chuyển đơn giản và nhanh chóng hơn

Các bước dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh của Vận Tải Giá Rẻ 247

Nếu như bạn muốn tự chuyển nhà, bạn sẽ phải làm rất nhiều công đoạn khác nhau từ lên kế hoạch, mua dụng cụ đóng gói, tự đóng gói, thuê xe tải, tự khiêng vác,… như vậy sẽ rất vất vả. Hơn thế nữa, bạn đôi khi không thể làm được vì một số món vạn cần có kinh nghiệm mới có thể vận chuyển được. Chính vì vậy, bạn cần đến sự giúp đỡ của đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp như Vận Tải Giá Rẻ 247. Sau đây là các bước mà công ty chúng tôi sẽ làm việc với quý khách hàng:

Bước 1: Khảo sát, báo giá

Khi nhận được yêu cầu của bạn, Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ tiến hành khảo sát tình hình từ đó đưa ra mức giá phù hợp với từ hộ gia đình. Trong quá trình này, nhân viên của công ty sẽ dựa trên những yếu tố dưới đây:

  • Số lượng đồ dùng và kích thước đồ dùng đặc biệt với những đồ dùng có giá trị cao.

  • Quãng đường vận chuyển: Tùy thuộc vào quãng đường vận chuyển và địa hình khó đi hay không?

  • Điểm đến ở đâu? Mặt đường hay trong ngõ? Tầng trệt hay tầng lầu?

  • Ngoài ra còn một số yếu tố khác.

Bước 2: Tháo và bốc xếp đồ

Trong bước tháo, đóng gói và bốc xếp đồ nhà bạn cần có rất nhiều kỹ năng như: Tháo dỡ thế nào? Đóng gói đồ ngay sau khi tháo dỡ để dễ phân biệt, gọn gàng.

Bước 3: Đóng gói đồ

Trong quá trình phân chia công tác tháo dỡ, đóng gói và sắp xếp đồ đạc, nhân viên của Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ được chia theo những nhiệm vụ khác nhau để công việc trở nên nhanh chóng và nhịp nhàng hơn.

Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ đảm bảo toàn bộ đồ dùng của quý khách được phân loại dễ dàng, gọn gàng và an toàn trong quá trình vận chuyển.

Bước 4: Vận chuyển nhà liên tỉnh

Nếu tự chuyển nhà, việc lựa chọn xe để vận chuyển là khá khó vì không thể ước lượng chính xác được. Chính vì vậy, việc nhân viên của Vận Tải Giá Rẻ 247 tiến hành khảo sát sẽ tiến hành ước lượng chính xác giúp bạn tiết kiệm thật nhiều chi phí.

Bước 5: Bốc xếp và ráp đồ

Sau khi toàn bộ đồ của bạn đã được chuyển tới nơi ở mới, đội ngũ nhân viên của Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ tiến hành công tác bốc xếp đồ và lắp ráp toàn bộ đồ đạc theo ý của bạn.

Bước 6: Nghiệm thu

Bước cuối cùng trong công tác vận chuyển nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247 đó chính là ban giao và khách hàng tiến hành nghiệm thu và kiểm tra chất lượng hoàn thành dịch vụ. Nếu như bạn còn những vấn đề chưa hài lòng, bạn có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Vận Tải Giá Rẻ 247 để được hỗ trợ nhiệt tình mọi lúc.

Cam kết từ dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh của Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Vận Tải Giá Rẻ 247 cam kết sẽ đền bù 100 % giá trị tài sản, hàng hóa nếu xảy ra tình trạng hư hại hoặc thất thoát trong quá trình vận chuyển.

  • Nếu dịch vụ của công ty không làm bạn hài lòng, đơn vị kiên quyết sẽ hoàn tiền 100% cho bạn.

  • Khi đã ký hợp đồng của Vận Tải Giá Rẻ 247, bạn đã ký dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Chính vì vậy, bạn chắc chắn sẽ không phải trả thêm bất cứ khoản phí ngoài ra nào khác.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh của Vận Tải Giá Rẻ 247. Nếu bạn cần thêm bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi để được giải đáp toàn bộ. 

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với Vận Tải Giá Rẻ 247 thông qua trang web https://www.vantaigiare247.com/ để được nhận sự tư vấn tốt nhất.