Dịch vụ chuyển nhà văn phòng uy tín, chất lượng với Vận Tải Giá Rẻ 247

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà văn phòng uy tín, chất lượng thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ giúp bạn có thể yên tâm chuyển văn phòng của mình đến mọi nơi bạn muốn. 

Những ưu điểm bạn nên biết khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà văn phòng của Vận Tải Giá Rẻ 247  

Vận Tải Giá Rẻ 247 cam kết sẽ luôn làm việc trách nhiệm và đúng giờ để bạn luôn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Khi đến với Vận Tải Giá Rẻ 247, bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và rõ ràng nhất có thể về dịch vụ chuyển nhà văn phòng. Toàn bộ quá trình khảo sát và báo giá của loại hình dịch vụ này là miễn phí.

Khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà văn phòng của chúng tôi, bạn sẽ được bao trọn quá trình từ đóng gói đồ đạc đến vận chuyển và lắp đặt hoàn thiện tại nơi bạn chuyển đến. Bạn sẽ không tốn một chút sức nào mà đồ đã được chuyển đến nơi nhanh chóng, dễ dàng.

Sau khi nhân viên của công ty tiến hành khảo sát sẽ tiến hành tính toán, kiểm kê từ đó đưa ra bảng báo giá chính xác nhất cho quý công ty.

Hợp đồng vận chuyển của Vận Tải Giá Rẻ 247 có đầy đủ cơ sở pháp lý và được đóng dấu đỏ của công ty. Chính vì vậy, trong bất cứ trường hợp nào, bạn cũng sẽ được bảo vệ tốt nhất.

Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ luôn được tính toán cẩn thận sao cho chi phí bạn phải trả là nhỏ nhất, để bạn không chỉ tiết kiệm được tiền bạc mà còn tiết kiệm được không ít thời gian.

Đội ngũ nhân viên thực hiện dịch vụ chuyển nhà văn phòng là những người nhiệt tình, chăm chỉ và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nên hiểu rất rõ các quy trình giúp công việc trở nên nhanh chóng hơn.

Đặc biệt, Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ tiến hành đền bù 100% giá trị với món đồ hư hại hoặc thất lạc trong quá trình vận chuyển.

Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ tiến hành đền bù 100% giá trị với món đồ hư hại hoặc thất lạc trong quá trình vận chuyển.

Quy trình dịch vụ chuyển nhà văn phòng của Vận Tải Giá Rẻ 247 được thực hiện

Bước 1: Tiếp nhận thông tin chuyển nhà văn phòng từ phía khách hàng

Khi khách hàng có nhu cầu chuyển nhà văn phòng, mọi người có thể liên hệ với Vận Tải Giá Rẻ 247 qua hotline hoặc trang web chính thức:

Sau khi tiếp nhân thông tin của bạn, nhân viên của Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ tiến hành ghi nhận thông tin và tiến hành xếp lịch hẹn với quý khách để khảo sát lượng đồ cần vận chuyển.

Nhân viên của Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ tiến hành ghi nhận thông tin và tiến hành xếp lịch hẹn với quý khách để khảo sát lượng đồ cần vận chuyển

Bước 2: Khảo sát địa hình, lập bảng thống kê tài sản và tiến hành báo giá

Gần như ngay sau khi nhận được thông tin từ phía bạn, nhân viên có kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát, tính toán lượng đồ cần chuyển từ đó đưa ra mức giá ưu đãi nhất cho công ty của bạn.

Bước 3: Ký hợp đồng

Sau khi khảo sát thì chúng tôi sẽ đưa ra mức giá hợp lý nhất. Nếu như khách hàng đã hài lòng với mức giá chúng tôi đưa ra, 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và ấn định ấn định thời gian tiến hành triển khai việc vận chuyển văn phòng.

Bước 4: Thực hiện vận chuyển theo nội dung hợp đồng trọn gói

Theo thời gian đã hẹn trước, nhân viên của Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ tiến hành thực hiện việc tháo lắp trang thiết bị cho văn phòng quý công ty.

Với các trang thiết bị bao gói chuyên nghiệp như thùng carton, băng keo, màng PE, và những trang thiết bị hỗ trợ việc tháo lắp, bao gói khác giúp toàn bộ đồ đạc trong văn phòng của bạn được tháo và đóng gói đơn giản, ngăn nắp và tuyệt đối gọn gàng.

Sau khi đóng gói những món đồ cùng loại vào thùng và ghi tê để tránh nhầm lẫn, toàn bộ đồ sẽ được xếp lên xe tải và chuyển đến địa điểm mới.

Bước 5: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Sau khi đồ đạc được vận chuyển xong và lắp đặt tại địa điểm mới của văn phòng, sẽ có nhân viên thông báo cho bạn đến nghiệm thu thành quả. Nếu đã cảm thấy hài lòng bạn có thể tiến hành kết toán hợp đồng vận chuyển.

Vận Tải Giá Rẻ 247 cũng sẽ cam kết hoàn tiền 100% với những món đồ hư hại hoặc thất lạc trong quá trình vận chuyển.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về dịch vụ chuyển nhà văn phòng của Vận Tải Giá Rẻ 247. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến công ty để biết thêm thông tin chi tiết. Nếu thấy bài viết này thực hữu ích, hãy chia sẻ thật nhiều để không chỉ bản thân bạn, mà còn bạn bè bạn biết đến một đơn vị vận chuyển tuyệt vời như Vận Tải Giá Rẻ 247.