Vận Tải Giá Rẻ 247 – Dịch vụ chuyển nhà uy tín nhất Việt Nam

Là một người hiện đại với công việc thường xuyên phải thay đổi nơi ở, việc tìm kiếm một đơn vị dịch vụ chuyển nhà uy tín, chất lượng là điều băn khoăn với rất nhiều. Nắm bắt được điều này, chúng tôi đã thành lập công ty Vận Tải Giá Rẻ 247. Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hóa, giúp ích cho nhiều người khi có nhu cầu chuyển đồ.

Những ưu điểm khi chọn dịch vụ chuyển nhà uy tín của Vận Tải Giá Rẻ 247

Khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247, bạn sẽ không cần bỏ ra một chút công sức nào trong quá trình dọn nhà, từ nơi ở hiện tại đến địa điểm mới.Chúng tôi sẽ lo toàn bộ các quá trình từ khâu chuẩn bị, tháo lắp, phân loại vật dụng, đóng gói đồ đạc, khuân vác, di chuyển cũng như lắp đặt tại nhà mới,…

Đội ngũ nhân viên của công ty toàn bộ là những người có tay nghề chuyên nghiệp, kỹ năng tốt được đào tạo bài bản và luôn có trách nhiệm cao trong việc bảo vệ sự an toàn về tài sản cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Vận Tải Giá Rẻ 247 là một trong những đơn vị sở hữu đội ngũ xe tải lớn với nhiều tải trọng lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, những trang thiết bị của đơn vị vận chuyển của chúng tôi cũng là những thiết bị hiện đại bậc nhất. Tất cả những điều này cũng chỉ để đảm bảo đồ đạc của bạn sẽ được chuyển đến địa điểm bạn muốn thật an toàn và không gặp các vấn đề hư hao.

Toàn bộ quá trình vận chuyển hàng hóa của Vận Tải Giá Rẻ 247 được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tiến hành một cách nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được không ít thời gian.

Thêm một điểm khiến khách hàng khi đến với công ty rất hài lòng đó là dịch vụ cho thuê kho với giá thành phải chăng giúp bạn lưu trữ đồ đạc an toàn và bảo mật nhất.

Hơn nữa, giá thành của Vận Tải Giá Rẻ 247 phải chăng, phù hợp với kinh tế của các công nhân, sinh viên,...

Một điều tối quan trọng bạn không nên bỏ qua đó chính là Vận Tải Giá Rẻ 247 cam kết sẽ bồi thường cho bạn 100% giá trị tài sản tại thời điểm vận chuyển nếu xảy ra vấn đề hư hại hoặc thất lạc tài sản.

Vận Tải Giá Rẻ 247 cam kết sẽ bồi thường cho bạn 100% giá trị tài sản.

Quy trình dịch vụ chuyển nhà uy tín của Vận Tải Giá Rẻ 247

Khi nhắc đến dịch vụ chuyển nhà uy tín của Vận Tải Giá Rẻ 247, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình sắp xếp công việc theo một trình tự khoa học để mọi việc diễn ra nhanh chóng, gọn gàng. Dưới đây là quy trình dọn nhà tiêu chuẩn của loại hình dịch vụ này.

Khi bạn có nhu cầu chuyển nhà, bạn có thể liên hệ với bộ phận tiếp nhận thông tin của Vận Tải Giá Rẻ 247. Sau đó, nhân viên của công ty sẽ tiến hành đặt lịch hẹn với bạn để tiến hành khảo sát nhà cùng với lượng đồ đạc cần di chuyển.

Nhân viên của Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ tiến hành đặt lịch hẹn với bạn để tiến hành khảo sát nhà cùng với lượng đồ đạc cần di chuyển.

Nhân viên của Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ tiến hành khảo sát, tính toán và đưa cho bạn bảng báo giá thích hợp nhất. Nếu bạn hài lòng có thể trực tiếp ký kết hợp đồng để ấn định thời gian chuyển nhà.

Khi đến ngày chuyển nhà, nhân viên sẽ tiến hành đến nhà bạn vận chuyển đồ. Đầu tiên, nhân viên sẽ tiến hành đóng gói đồ đạc của bạn với 1 lớp nilon phía trong và lớp bìa carton phía ngoài. Thêm vào đó, toàn bộ những món đồ dễ vỡ sẽ được nhân viên bọc thêm một lớp chống sốc khiến cho tài sản của bạn an toàn hơn gấp bội. Sau khi đóng gói thành công, toàn bộ đồ đạc sẽ được nhân viên tiến hành xếp lên xe tải và chuyển đến nơi ở mới của bạn.

Sau khi đồ đạc chuyển đến nơi mới, toàn bộ nhân viên sẽ sắp xếp đồ theo ý của bạn đến khi hoàn thành và bạn có thể đến nghiệm thu thành quả. Nếu đã hài lòng, bạn có thể tiến hành quyết toàn hợp đồng với nhân viên của Vận Tải Giá Rẻ 247.

Sau quá trình chuyển nhà, nhân viên chăm sóc khách hàng của Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ liên lạc với bạn để thăm dò ý kiến của bạn, cũng như ghi nhận những đóng góp từ phía bạn để dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.

Tổng kết

Trên đây là dịch vụ chuyển nhà uy tín đến từ Vận Tải Giá Rẻ 247. Mong rằng trong quá trình lựa chọn đơn vị chuyển nhà uy tín, chất lượng bạn sẽ tìm được đơn vị ưng ý. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu bạn nhé!