Dịch vụ thuê xe tải nhỏ chuyển nhà và những thông tin hữu ích dành cho bạn

Chuyển nhà là công việc đòi hỏi nhiều thời gian cũng như công sức của nhiều người. Tùy theo mức độ đồ đạc trong nhà quyết định bạn phải dành ra bao nhiêu ngày và cần bao nhiêu người. Chính vì lẽ đó mà nhiều người thường rất mệt mỏi mỗi khi có quyết định dọn nhà. Hiểu được điều này, Vận tải giá rẻ 247 chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp thuê xe tải nhỏ chuyển nhà vô cùng tiện lợi.

Mục đích phục vụ của thuê xe tải nhỏ chuyển nhà

Dịch vụ này được sinh ra nhằm đáp ứng nhu cầu cần chuyển nơi ở của nhiều người, đặc biệt là những người ở nhà thuê thì tần suất thay đổi chỗ ở lại nhiều hơn.

Bạn cũng có thể hình dung khối lượng công việc phải làm cho mỗi lần chuyển nhà. Và nó thật sự khó khăn nếu bạn là người bận rộn với công việc và không có đủ người trợ giúp. 

Chính vì thế, dịch vụ thuê xe tải nhỏ ra đời. Nó sẽ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của việc chuyển nhà cho bạn. Với những chiếc xe tải nhỏ tải trọng từ 500kg đến 1 tấn, bạn có thể chuyển nhà một cách nhanh chóng chỉ bằng một chuyến xe. Như vậy bạn vừa tiết kiệm thời gian lại được hỗ trợ về phương tiện.

Thuê xe tải nhỏ chuyển nhà được áp dụng cho những ngôi nhà có số lượng đồ đạc tương đối ít, không có quá nhiều vật dụng cồng kềnh. Ngoài ra nếu bạn có nhiều món tài sản có giá trị thì lại càng phải sử dụng xe tải chuyên chở nhằm bảo vệ tài sản cá nhân của mình. 

Thuê xe tải nhỏ chuyển nhà tại Vận tải giá rẻ 247.

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ thuê xe tải nhỏ chuyển nhà

  • Được hỗ trợ phương tiện tiện lợi, nhanh chóng, đáp ứng được khối lượng đồ đạc trong gia đình bạn.

  • Tiết kiệm thời gian khi bạn có thể chỉ chuyển 1 chuyến xe là xong hết toàn bộ đồ đạc. 

  • Chi phí không quá cao, phù hợp với mục đích sử dụng của bạn. Ngoài ra đơn vị cung ứng dịch vụ còn đa dạng các gói thuê cho bạn thoải mái lựa chọn.

  • Nếu thuê thêm người phụ giúp thì bạn không cần phải tốn công sức mà mọi thứ vẫn được hoàn thành trôi chảy.

  • Đơn vị cho thuê xe còn hỗ trợ các thùng carton hay túi xốp cỡ lớn cho bạn dễ dàng trong việc phân loại và sắp xếp đồ đạc.

Địa chỉ đăng ký thuê xe tải nhỏ chuyển nhà uy tín

Bạn mong muốn tìm kiếm một đơn vị có cung cấp dịch vụ thuê xe tải nhỏ chuyển nhà với độ uy tín cao, chất lượng dịch vụ hoàn hảo cũng như giá thành hợp lý và không phát sinh chi phí ngoài luồng?

Toàn bộ yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng bởi Vận tải giá rẻ 247 của chúng tôi. Công ty cam kết sẽ mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất trên mức phí phải trả thấp nhất hiện nay. 

Ngay khi bạn có nhu cầu liên hệ với Vận tải giá rẻ 247, hãy gọi ngay cho chúng tôi bằng số hotline 0966.149.199, sẽ có nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình cho bạn.

Ngoài ra khách hàng cũng có thể truy cập vào địa chỉ website https://www.vantaigiare247.com/ để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn. 

Đặc điểm của dịch vụ thuê xe tải nhỏ chuyển nhà tại Vận tải giá rẻ 247

  • Được cung cấp phương tiện là chiếc xe tải nhỏ theo đúng tải trọng mà người dùng yêu cầu.

  • Nhận được lộ trình di chuyển hợp lý và nhanh chóng nhất.

  • Có nhân viên hỗ trợ trong các công tác thu dọn, phân loại, đóng gói và khuân vác khi có nhu cầu. 

  • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, có nghiệp vụ chuyên môn cao về cơ khí, thợ điện, thợ hàn hay nhiều điều khác. 

  • Có dụng cụ giúp bảo quản và bảo vệ tối đa sản phẩm và đồ dùng trong nhà bạn. 

  • Hoàn toàn chịu trách nhiệm về sai sót của bản thân. Sẽ thực hiện bồi thường nếu có mất mát cũng như hư hỏng xảy ra. 

  • Phương tiện đảm bảo về độ an toàn khi chuyên chở. Xe được đăng kiểm đúng quy định. Tài xế có bằng lái và thực hiện nghiêm luật giao thông đường bộ. 

  • Chất lượng dịch vụ là hàng đầu. Đa dạng giá thành và gói cước cho bạn lựa chọn. 

Quy trình thuê xe tải nhỏ chuyển nhà 

Quy trình làm việc tại Vận tải giá rẻ 247. 

Tiếp nhận thông tin

Người dùng có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của Vận tải giá rẻ 247 để đăng ký đặt lịch thuê xe. Nếu muốn mọi thứ làm theo ý muốn của bạn về thời gian, bạn hãy đăng ký trước 3 ngày cho nhân viên có thời gian sắp lịch. 

Khảo sát thực địa

Ngay khi nhận được địa chỉ chuyển đi và chuyển đến, nhân viên công ty thực hiện cuộc khảo sát nhỏ về địa hình, tuyến đường di chuyển cũng như độ lớn của con đường.

Sau cuộc khảo sát thực địa chắc chắn, bạn nhận được báo giá chính xác nhất.

Ký hợp đồng

Nếu bạn hoàn toàn hài lòng về mức và dịch vụ chúng tôi thiết kế với bạn, hãy ký kết hợp đồng để mọi việc được suôn sẻ.

Chăm sóc khách hàng

Công đoạn sau đó của bạn chính là dọn dẹp đồ đạc và khăn gói lên đường tiếp thôi.

Nghiệm thu

Tài xế chuyển giao hàng hóa đến địa chỉ mới cho bạn. Bạn thực hiện công tác nghiệm thu. Nếu có gì không hài lòng, hãy thông báo cho nhân viên để có biện pháp hỗ trợ kịp thời nhất. 

Tổng kết

Thuê xe tải nhỏ chuyển nhà là dịch vụ nhận về nhiều sự hưởng ứng và quan tâm từ người dùng. Bạn hãy liên hệ ngày với Vận tải giá rẻ 247 để nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn.