Thuê xe tải nhỏ chuyển đồ tại Vận tải giá rẻ 247

Dịch vụ thuê xe tải nhỏ chuyển đồ đã không còn là xa lạ với nhiều người. Đặc biệt với những người bán hàng phải thường xuyên vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn mà không có đầy đủ phương tiện. Hiểu được nhu cầu này mà các công ty cung cấp dịch vụ ngày càng nhiều với mức giá hấp dẫn thu hút khách hàng sử dụng.

Thuê xe tải nhỏ chuyển đồ là gì?

Đây là dịch vụ khá phổ biến hiện nay ở các công ty vận tải. Tại đây, công ty sẽ cung cấp cho bạn phương tiện vận chuyển là những chiếc xe tải với đầy đủ tải trọng từ lớn đến nhỏ để công việc và mục tiêu của bạn sẽ được hoàn thành tốt nhất. 

Hơn nữa tại các công ty vận tải có thêm một số hình thức thuê xe như hỗ trợ nhân công bốc xếp, cung cấp nhân lực đóng gói và sắp xếp toàn bộ đồ đạc của bạn.

Khi thuê xe tải nhỏ bạn có thể sử dụng trong việc chuyển nhà, chuyển trọ, giao hàng hoặc vận chuyển đồ đạc cho người khác. 

Xe có tải trọng nhỏ là loại xe vận chuyển đồ có khối lượng từ 500kg trở xuống. Nó phù hợp cho lượng hàng hóa vừa phải hay vật dụng có kích thước và cân nặng tương đối thấp. 

Loại xe này có tính tiện dụng cao khi có thể di chuyển quãng đường xa lại có thể đi vào các con đường hẹp mà xe tải lớn không thể vào được. 

Dịch vụ thuê xe tải nhỏ chuyển đồ với chất lượng cao do Vận tải giá rẻ 247 cung cấp. 

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ thuê xe tải nhỏ chuyển đồ

  • Những băn khoăn và lo lắng về phương tiện vận chuyển sẽ không còn. Bạn chỉ cần ước lượng khối lượng món đồ bạn muốn đem đi và book xe đúng tải trọng mong muốn. Việc còn lại là do tài xế và công ty lo.

  • Việc vận chuyển bằng xe tải giúp bạn tránh được hư hỏng khá nhiều, đặc biệt là với những món hàng có giá trị cao.

  • Công ty sẽ bồi thường toàn bộ thiệt hại về hư hỏng hay mất mát xảy ra với món đồ của bạn. Số tiền đền bù có thể gấp 5 lần giá trị thực tế của món hàng. Ngay khi bạn ký hợp đồng lựa chọn Vận tải giá rẻ 247, là bạn đã mua luôn bảo hiểm hàng hóa trong quá trình di chuyển của nó rồi. 

  • Tài xế cực kỳ rành đường, lộ trình sẽ là ngắn nhất và bạn tiết kiệm được thời gian tối đa. 

  • Với việc chọn thêm các dịch vụ phụ thì bạn còn được hỗ trợ việc khuân vác nếu phải đem đồ lên lầu cao. Như thế bạn không tốn chút công sức nào khác. 

  • Giá thành hợp lý với bảng giá rõ ràng giúp bạn thoải mái trong việc lựa chọn dịch vụ. 

Sử dụng dịch vụ thuê xe tải nhỏ với hàng nghìn đầu xe của Vận tải giá rẻ 247. 

Giá thuê xe tải nhỏ chuyển đồ tại Vận tải giá rẻ 247

Giá cả thuê xe đối với mỗi một hình thức khác nhau cũng như tải trọng xe khác nhau sẽ có mức giá thay đổi theo. 

Giá thành của việc thuê xe sẽ phụ thuộc vào các chỉ tiêu như khoảng cách xa gần của quãng đường di chuyển, khối lượng món hàng ảnh hưởng đến tải trọng xe, nhân viên bốc xếp đi kèm và các tiêu chí phụ thêm khác. 

Thông thường các công ty vận tải sẽ tính cước phí thống nhất theo 10km đầu tiên là một mức giá chung, đến những km tiếp theo sẽ được tính theo mức giá khác nhau. 

  • Khi bạn lựa chọn thuê xe tải nhỏ tại Vận tải giá rẻ 247, mức phí cho dịch vụ chỉ thuê xe nhỏ có tải trọng 500kg là 250.000 đồng cho 10km, từ km thứ 11 đến km thứ 44 được tính giá 13.000 đồng/km, từ km thứ 45 trở đi thì mức giá là 12.000 đồng/km. 

  • Ngoài ra với mức phí chờ sẽ là 70.000 đồng/giờ, chi phí bốc xếp là 200.000 đồng/xe. Thêm vào đó là các chi phí thùng hay hộp khác mà bạn cần sử dụng. 

Bạn nhận được gì khi lựa chọn thuê xe tải nhỏ chuyển đồ tại Vận tải giá rẻ 247?

  • Khi lựa chọn hình thức dịch vụ thuê xe tải nhỏ chuyển đồ tại đơn vị chúng tôi, bạn sẽ nhận được chất lượng tốt nhất. Bởi công ty đã có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

  • Hệ thống xe tải cho thuê vô cùng phong phú với hàng nghìn đầu xe khác nhau. Thêm vào đó xe được trang bị máy móc hiện đại giúp cho quá trình vận chuyển trơn tru và thuận tiện hơn. 

Hệ thống xe hiện đại được trang bị tại Vận tải giá rẻ 247.

  • Tài xế có nghiệp vụ chuyên môn cao, lại rành đường đi nên công tác chuyển đồ được thực hiện nhanh chóng hơn.

  • Công ty luôn đề cao giá trị tài sản của khách hàng lên hàng đầu, chính vì thế bạn có thể yên tâm về tính an toàn của món đồ mà bạn đang vận chuyển. Nếu có bất cứ hư hỏng nào hay mất mát xảy ra, Vận tải giá rẻ 247 sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và thực hiện bồi hoàn cho bạn. 

  • Công tác bàn giao và nghiệm thu được thực hiện đầy đủ trên tinh thần trách nhiệm hàng đầu. Sự hài lòng tuyệt đối là điều mà chúng tôi hướng đến. Nếu bạn chưa thỏa mãn, bạn sẽ không mất một đồng phí nào cả. 

Tổng kết

Dịch vụ thuê xe tải nhỏ chuyển đồ vô cùng thuận tiện và phù hợp với tiêu chí lựa chọn của nhiều người. Nếu bạn mong muốn có một chiếc xe để vận chuyển đồ đạc như ý muốn, hay liên hệ ngay với Vận tải giá rẻ thông qua địa chỉ trang web https://www.vantaigiare247.com/ hoặc gọi trực tiếp vào số điện thoại 0966.149.199 để được tư vấn nhanh nhất.