Nhu cầu thuê xe tải chuyển nhà và những gì cần biết

Với môi trường sống ngày càng năng động hiện nay thì việc sử dụng các mô hình dịch vụ để phục vụ cho nhu cầu của bản thân không còn là xa lạ. Điều này giúp ta tiết kiệm được thời gian cũng như công sức khá nhiều. Và việc chuyển nhà cũng như vậy. Công ty Vận tải giá rẻ 247 cho thuê xe tải chuyển nhà hoặc cho thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói và được nhiều người tin tưởng sử dụng. 

Nhu cầu thuê xe tải chuyển nhà

Việc chuyển chỗ ở chưa bao giờ đơn giản. Nó bao gồm quá trình thu dọn, vận chuyển, sắp xếp mất khá nhiều thời gian và công sức. Điều này khiến ta ngại phải thay đổi nơi ở. Thêm vào đó chúng ta không có đủ phương tiện vận chuyển thật sự tiện lợi. 

Tuy nhiên điều này đã không còn khiến bạn lo lắng thêm nữa khi mà có công ty cung cấp dịch vụ thuê xe cho người có nhu cầu. Chúng tôi cung cấp cho bạn những phương tiện chuyên chở phù hợp với nhu cầu của bạn. 

Ngoài ra tại công ty cũng có thêm loại hình thuê trọn gói để hỗ trợ bạn toàn bộ công việc chuyển nhà thật nhanh gọn và tiện lợi. 

Thuê xe tải chuyển nhà tại Vận tải giá rẻ 247 với giá cả phải chăng.

Các loại hình thuê xe tải chuyển nhà

Thuê xe tải chuyển nhà giá rẻ tại Vận tải giá rẻ 247

Loại hình dịch vụ này cung cấp cho bạn một chiếc xe theo đúng như nhu cầu của bạn. Ngay khi có nhu cầu, công ty sẽ cung cấp cho bạn một chiếc xe và tài xế sẽ đến đúng điểm hẹn theo như đăng ký của bạn.

Khi lựa chọn loại hình này, bạn cần phải ước lượng về khối lượng đồ đạc mà bạn cần vận chuyển. Có như vậy bạn mới lựa chọn đúng tải trọng xe phù hợp nhất. Thêm vào đó bạn cần cung cấp chính xác địa chỉ nơi đi và nơi đến để công ty khảo sát thực địa một cách chuẩn xác cũng như báo mức giá đúng nhất cho bạn. 

Với hình thức này người dùng sẽ chi trả mức phí thấp nhất so với các hình thức khác. Bởi mọi công đoạn bạn đều phải tự mình thực hiện. Công ty chỉ cung cấp xe cho bạn làm phương tiện vận chuyển mà thôi. 

Cho thuê xe tải và nhân công

Dịch vụ này ngoài cung cấp xe tải cho người dùng thì sẽ hỗ trợ cho bạn thêm một người phụ trách việc khuân vác. Công việc của chúng tôi là đem đồ đạc ra xe, vận chuyển đến nơi ở mới và khuân vác vào nhà cho bạn.

Đối với dịch vụ này, người dùng sẽ đóng gói toàn bộ đồ dùng của mình vào thúng, túi xốp hay bất cứ vật dụng chứa đựng nào khác. Đến đúng thời điểm vận chuyển, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn đem đồ ra xe. 

Về giá thành hiển nhiên loại hình này có mức giá lớn hơn so với việc chỉ thuê xe. Tuy nhiên lưu ý là nhân công chỉ giúp bạn trong vai trò bốc xếp, việc thu dọn và sắp xếp là hoàn toàn do bạn.

Dịch vụ thuê xe tải chuyển nhà trọn gói

Đây là loại hình dịch vụ thuê xe đắt đỏ nhất. Nó có mức phí khá cao bởi công ty sẽ thực hiện cho bạn toàn bộ công việc chuyển nhà. Bạn hoàn toàn không cần phải làm bất cứ việc gì khác.

Hình thức này phù hợp với những gia đình bận rộn không có thời gian dọn dẹp, hoặc đồ đạc đắt tiền cũng như bạn không có người để thu xếp và bốc vác.

Thuê xe tải chuyển nhà tại Vận tải giá rẻ 247. 

Bảng giá thuê xe tải chuyển nhà tại Vận tải giá rẻ 247

LOẠI XE

GIÁ MỞ CỬA – 10KM ĐẦU

TỪ KM THỨ 11 ĐẾN 44

TỪ KM THỨ 45

THỜI GIAN CHỜ

Xe 500kg

250.000 VNĐ

13.000 VNĐ/Km

12.000 VNĐ/Km

70.000 VNĐ/Giờ

Xe 750kg

300.000 VNĐ

14.000 VNĐ/Km

13.000 VNĐ/Km

70.000 VNĐ/Giờ

Xe 1.5 Tấn

400.000 VNĐ

15.000 VNĐ/Km

14.000VNĐ/Km

100.000 VNĐ/Giờ

Xe 1.9 Tấn

500.000 VNĐ

20.000 VNĐ/Km

17.000 VNĐ/Km

120.000 VNĐ/Giờ

Xe 2 tấn (thùng dài 6m2)

700.000 VNĐ

30.000 VNĐ/Km

19.000 VNĐ/Km

200.000 VNĐ/Giờ


Chất lượng dịch vụ thuê xe tại Vận tải giá rẻ 247

Đơn vị có hơn 14 năm trong lĩnh vực cho thuê xe tải chuyển nhà, chuyển trọ.

Cung cấp nhân lực dồi dào, có kinh nghiệm và sự nhiệt tình. Nhân viên được đào tạo nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người dùng. 

Đồ đạc của bạn cũng được đóng gói và bảo vệ cực kỳ an toàn. Chúng tôi đề cao giá trị tài sản của khách hàng lên hàng đầu. 

Tài xe có chuyên môn và nghiệp vụ cao. Ngoài ra họ còn cực kỳ rành đường, chính vì thế bạn sẽ nhận được lộ trình vận chuyển nhanh chóng nhất. 

Hệ thống xe tải hiện đại và có đầy đủ giấy tờ đăng kiểm theo quy định đường bộ.

Hoàn toàn không phát sinh chi phí bên ngoài hợp đồng. Bạn sẽ không phải trả thêm bất cứ một loại phí nào khác bất hợp lý khác.

Được hoàn trả toàn bộ thiệt hại nếu có xảy ra do nhân viên bên công ty.

Tổng kết

Ngay khi bạn có nhu cầu lựa chọn dịch vụ thuê xe tải chuyển nhà, hãy nghĩ ngay đến Vận tải giá rẻ 247 của chúng tôi. Liên hệ ngay đường dây nóng 0966 149 199 để được tư vấn tốt nhất hoặc truy cập vào địa chỉ webside https://www.vantaigiare247.com/ để biết thêm thông tin chi tiết hơn.