Thuê xe chuyển trọ và những thông tin cần lưu ý

Chuyển nhà trọ là một trong những hoạt động khá phổ biến. Vì loại hình nhà trọ chỉ là nơi cư trú tạm thời và ta thường có nhu cầu thay đổi khi nó không còn phù hợp nữa. Kéo theo đó là dịch vụ thuê xe chuyển trọ cũng phát triển rầm rộ. Nếu bạn quan tâm đến hình thức thuê xe này, hãy theo dõi bài viết sau đây nhé!

Tiêu chí lựa chọn hình thức thuê xe chuyển trọ

Lựa chọn loại xe phù hợp

Hiện nay tại các công ty có thuê xe hay những nơi phục vụ thuê xe dịch vụ có đa dạng các loại xe cho khách hàng lựa chọn. Nó có thể là vận chuyển bằng xe máy, xa ba gác hay xe tải, xe bán tải. 

Nhu cầu vận chuyển cũng như quãng đường di chuyển sẽ quyết định đến việc sử dụng loại xe nào. Và tất nhiên yếu tố giá thành cũng ảnh hưởng nhiều đến sự lựa chọn của người dùng. Bạn cũng nên cân nhắc đến thời gian vận chuyển của loại hình đó nữa. 

Xác định trọng lượng đồ đạc

Bạn cần xem xét trọng lượng các món đồ trong phòng của mình. Không chỉ xem xét mà bạn còn cần đưa ra sự lựa chọn nên loại bỏ những thứ không thật cần thiết hoặc có thể không dùng đến để giảm bớt khối lượng.

Việc ước lượng đúng sẽ giúp bạn lựa chọn được phương tiện thích hợp cũng như các dụng cụ hỗ trợ đi kèm như túi đựng hay thùng carton chẳng hạn. Việc này giúp cho quá trình thuê xe của bạn nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Việc xác định sai có thể khiến bạn thuê một chiếc xe quá lớn so với số lượng món đồ cần đem đi. Như thế sẽ gây nên việc bạn phải trả số tiền lớn hơn nhu cầu cần thiết của mình.


Dịch vụ thuê xe chuyển trọ tại Vận tải giá rẻ 247. 

Chọn địa chỉ cho thuê xe chuyển trọ uy tín

Hiện nay nơi cho thuê xe chuyển trọ không phải hiếm. Tuy nhiên bạn cần sáng suốt đưa ra sự lựa chọn vào nơi đáng tin cậy. Một nơi cung cấp dịch vụ thuê xe uy tín sẽ mang đến cho bạn sự an tâm về chất lượng cũng như giá thành. 

Những nơi uy tín sẽ có sự minh bạch về giá cả và có các gói dịch vụ trọn gói dành cho bạn mà không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác. 

Ngoài ra bạn nên lưu ý về khoảng cách giữa đơn vị cung cấp dịch vụ và nơi bạn đang ở. Bạn cần lựa chọn đơn vị ở gần nơi bạn ở, như thế họ sẽ không tính thêm chi phí phụ.

Các loại phí phụ thu

Bạn nên tìm hiểu thêm về các khoản phí phụ thu thêm như cung cấp thêm phương tiện đóng gói, thêm người phụ khuân vác hoặc thêm xe trung chuyển nếu con đường vào trong hẹp khiến xe lớn không vào được. Có như thế bạn mới có thể định giá được chuyến đi của mình.

Nếu đơn vị có quá nhiều các khoản phí thì bạn nên lựa chọn dịch vụ trọn gói hoặc đổi sang một đơn vị khác hợp lý hơn. 

Ưu điểm khi lựa chọn thuê xe chuyển trọ tại Vận tải giá rẻ 247

Đa dạng các loại xe cung cấp. Tại công ty chúng tôi, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức trung chuyển cho quá trình chuyển nhà của mình. Tùy vào mục đích, nhu cầu và địa hình di chuyển mà bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Vận tải giá rẻ 247 với nhiều ưu điểm thuê xe vượt trội. 

Giá thành phải chăng. Dịch vụ vận tải của chúng tôi luôn đề cao lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho bạn với mức giá phù hợp nhất. 

Không phát sinh chi phí phụ vô lý. Bảng giá được công ty cung cấp cho khách hàng lựa chọn ngay từ khi giao dịch bắt đầu. Và khi hợp đồng được ký kết, mọi chi phí đều được tính toán thống nhất với nhau. Bạn sẽ chỉ cần chi trả khoảng tiền đã ký mà không có bất kỳ chi phí nào bất hợp lý phát sinh sau đó. 

Nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên trải qua quá trình đào tạo bài bản nhất. Họ luôn niềm nở với khách hàng nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối nơi họ. 

Chính sách bồi thường đối với tài sản bị mất hoặc bị hư hỏng. Chúng tôi cam kết hoàn trả toàn bộ số tiền bồi thường cho những món đồ bị hư bể và sẽ hoàn trả gấp 5 lần nếu xảy ra mất mát trong quá trình vận chuyển.

Chất lượng dịch vụ tại Vận tải giá rẻ 247 là hoàn hảo dành cho bạn. Nếu có bất cứ điều gì khiến bạn không hài lòng thì chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí cho bạn. 

Câu hỏi thường gặp khi lựa chọn thuê xe chuyển trọ tại Vận tải giá rẻ 247

Nếu chỉ thuê xe mà không cần thêm dịch vụ khuân vác thì giá thành là bao nhiêu?

Sẽ không có một con số cụ thể mà nó thay đổi trong từng trường hợp khác nhau. Tại Vận tải giá rẻ 247, chúng tôi có các gói dịch vụ riêng biệt và cả những dịch vụ trọn gói dành cho khách hàng lựa chọn. Với bảng giá hợp lý và rõ ràng, bạn sẽ có thể tham khảo và đưa ra quyết định phù hợp nhất. 

Nếu muốn thuê xe chuyển trọ thì cần đặt xe trước bao nhiêu ngày?

Do nhu cầu chuyển trọ đang tăng cao nên người đặt xe nên liên hệ với công ty lên lịch trước khoảng 3 ngày để đơn vị thực hiện sắp xếp lịch di chuyển cho các xe hợp lý hơn. 

Tổng kết

Mỗi một dịch vụ tại Vận tải giá rẻ 247 đều đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng. Khi bạn có nhu cầu thuê xe chuyển trọ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận về báo giá chính xác nhất nhé!