Thuê xe dọn nhà phù hợp tại Vận tải giá rẻ 247 dành cho khách hàng

Dọn nhà luôn là một trong những công việc mệt mỏi với nhiều người. Hàng đống thứ phải dọn, phải đóng gói và phải vận chuyển khiến ta không biết nên bắt đầu từ đâu. Hiểu được nỗi băn khoăn và lo lắng từ bạn, Vận tải giá rẻ 247 cung cấp cho bạn dịch vụ thuê xe dọn nhà với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. 

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ thuê xe dọn nhà của Vận tải giá rẻ 247

Công ty với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thuê xe và cung cấp dịch vụ dọn nhà uy tín nhất.

Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi tin chắc sẽ mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Người tiêu dùng có sự đảm bảo tuyệt đối về giá trị tài sản một khi có sự cố về hư hỏng hay mất mát xảy ra.

Hợp đồng rõ ràng, bảng giá minh bạch và công khai, bạn sẽ không còn lo lắng về các chi phí phát sinh khi lựa chọn dịch vụ thuê xe dọn nhà tại công ty chúng tôi. 

Đội ngũ nhân viên đông đảo và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ bạn từ A đến Z. Chúng tôi cam kết làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất. Với tiêu chí mỗi khách hàng ra đi đều mang nụ cười, bạn sẽ không thể phàn nàn về chất lượng vận chuyển của Vận tải giá rẻ 247.

Dịch vụ thuê xe dọn nhà tại Vận tải giá rẻ 247. 

Quy trình thuê xe dọn nhà tại Vận tải giá rẻ 247

Khảo sát và báo giá

Một vấn đề mà khách hàng quan tâm hàng đầu luôn là giá thành của dịch vụ. Khi bạn lựa chọn đặt hàng tại Vận tải giá rẻ 247, chúng tôi sẽ thực hiện một cuộc khảo sát thực địa trước khi đưa ra mức phí dành cho bạn. Bảng bảo giá cụ thể sẽ được đưa ra dựa trên các tiêu chí đánh giá như sau:

  • Số lượng, khối lượng, kích thước các món đồ mà bạn cần vận chuyển. Công ty còn thực hiện phân loại các món đồ có giá trị cao cần bảo quản và đóng gói cẩn thận. 

  • Đo đạc quãng đường phải đi về độ dài, chất lượng mặt đường, số lượng điểm thu phí và cả tình hình kẹt xe tại đó.

  • Khảo sát nơi được chuyển đồ đến có hỗ trợ xe vào được không? Nơi đó có ở mặt tiền hay vào hẻm, là ở dưới đất hay ở trên lầu?

  • Các yếu tố phụ khác.

Tháo dỡ và bốc xếp đồ đạc

Nếu bạn lựa chọn dịch vụ dọn nhà trọn gói, công ty sẽ thực hiện việc tháo dỡ và đóng gói đồ đạc. Quy trình này mất khá nhiều thời gian khi chúng tôi cần phân loại cụ thể, cho vào thùng và dán băng dính cẩn thận. 

Ngoài ra việc sắp xếp sao cho hợp lý và tiết kiệm diện tích vận chuyển cũng được đề cao. Hơn nữa họ cần đánh giá đồ nào xếp trước, đồ nào xếp sau và phân biệt giữa các thùng đồ để khi khuân vào nhà mới sẽ dọn dẹp nhanh hơn. 

Quy trình dọn nhà tại Vận tải giá rẻ 247 cực kỳ khoa học và gọn gàng. 

Bốc xếp vào xe

Sau khi đã đóng gói cẩn thận thì sẽ có nhân viên hỗ trợ bạn trong việc mang đồ ra xe. Các món hàng dễ vỡ cần được lưu ý cẩn thận để tránh sai sót và hư hỏng ngoài ý muốn. 

Ráp đồ vào nhà mới

Khi đến nhà mới, nhân viên của chúng tôi cũng thực hiện việc bốc xếp vào nhà. Sau khi các thùng đồ đã yên vị tại nhà, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc lắp đặt lại mọi thứ như nguyên trạng ban đầu.

Nghiệm thu

Công tác cuối cùng trong quy trình dọn nhà chính là nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng. Bạn cần kiểm tra một cách chi tiết về đồ dùng của mình để có thể khiếu nại ngay tại chỗ. Trường hợp khách hàng không hài lòng, nhân viên sẽ thực hiện chỉnh sửa theo đúng ý muốn của bạn.

Kết quả nghiệm thu xong thì nhân viên của Vận tải giá rẻ 247 bàn giao lại nhà và đồ dùng cho khách và kết thúc quá trình vận chuyển của mình. 

Phân biệt các gói dịch vụ thuê xe dọn nhà tại Vận tải giá rẻ 247

Với mọi loại hình được cung cấp tại Vận tải giá rẻ 247 sẽ bao gồm hai gói cơ bản nhất, đó là chỉ thuê xe và thuê xe với dịch vụ trọn gói.

Khách hàng sử dụng dịch vụ thuê xe dọn nhà trọn gói

Khi bạn lựa chọn gói này, bạn sẽ chỉ việc ngồi chơi và hướng dẫn chúng tôi thực hiện. Có nghĩa bạn được cung cấp xe, người đóng gói và khuân vác cho bạn. Và chúng tôi sẽ làm mọi thứ từ tháo dỡ, đóng gói, khuân vác và lắp đặt lại mọi thứ như ban đầu. 

Khi đó, mọi việc đều được chúng tôi thực hiện, bạn không phải tốn công phân loại hay làm bất cứ việc gì khác. Bạn chỉ cần chỉ dẫn và thực hiện kiểm tra sau khi hoàn thành.

Khách hàng sử dụng dịch vụ chỉ thuê xe

Khi đó, công ty chỉ cung cấp cho bạn chiếc xe có trọng tải theo yêu cầu và tài xế. Việc còn lại là do bạn thực hiện. Bạn cần phân loại, đóng gói, sắp xếp và khuân vác lên xe trong trường hợp tài xế không thể xuống xe hỗ trợ do không có điểm đậu cố định.

Loại hình dịch vụ này tất nhiên sẽ có mức giá thấp hơn. Nó phù hợp cho việc bạn chỉ vận chuyển khối lượng đồ đạc nhỏ và không có đồ cồng kềnh. Hình thức này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá đấy.

Tổng kết

Mỗi loại hình dịch vụ sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy vào nhu cầu và cách đánh giá của bạn mà lựa chọn phương thức thuê xe dọn nhà phù hợp cho mình.