Vận chuyển hàng chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Thời điểm công nghệ phát triển kèm theo ảnh hưởng của dịch bệnh, nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước cũng tăng theo. Tuy nhiên, để tìm kiếm những nơi cung cấp dịch vụ tốt là điều khá khó khăn đối với những ai chưa bao giờ sử dụng loại hình dịch vụ này.

Nhưng với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Vận Tải Giá Rẻ 247 đã nhanh chóng mở rộng dịch vụ, cung cấp các giải pháp trọn gói, giúp mọi người an tâm và thoải mái khi có nhu cầu vận chuyển. Cam kết tiết kiệm tối đa các chi phí, giữ hàng hóa an toàn và gửi hàng đúng tiến độ.

Tại sao nên chọn sử dụng dịch vụ tại Vận Tải Giá Rẻ 247 

Là công ty tiên phong trong ngành vận chuyển hàng hóa, Vận Tải Giá Rẻ 247 trân trọng giá trị con người và ghi nhận công sức làm việc của mọi người. Biến sự đoàn kết trở thành động lực, thúc đẩy sự thay đổi và phát triển của dịch vụ. Với hy vọng có thể sẻ chia, giảm bớt những áp lực xã hội và tài chính để mọi người đều có thể sống trong hạnh phúc và ấm no.

Trong công tác đào tạo nhân viên, công ty đặc biệt chú ý đào tạo về thái độ trong công việc và khi tiếp xúc với khách hàng. Để xóa bỏ ý nghĩa về sự “cao cấp, đắt đỏ”  đem mọi đối tượng khách hàng đến gần hơn và hiểu thêm về ngành dịch vụ vận chuyển, đồng thời mang đến những phút giây vui vẻ khi trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng.

Vận Tải Giá Rẻ 247 có mạng lưới hoạt động kéo dài từ miền Nam ra miền Bắc, Bất kể mọi thời tiết cũng như địa hình, thời gian với nhiều đầu xe các loại được đậu tại bến đỗ của chi nhánh trên cả nước, chúng tôi luôn sẵn sàng nhằm phục vụ kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 còn sở hữu lượng nhân viên giàu kinh nghiệm, hiểu biết nhiều kiến thức về các lĩnh vực như cơ khí, điện lạnh, điện tử, máy móc thiết bị hiện đại, thợ mộc, thiết kế không gian, trang trí nội thất,… Có trách nhiệm và luôn tôn trọng khách hàng.

Nhân viên nhận và giao hàng tận tay khách.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản để sử dụng dịch vụ

Không quá khó hiểu và rắc rối, chỉ cần tốn từ 5 - 10 phút  làm theo hướng dẫn dưới đây khách hàng sẽ hoàn thành đăng ký.

  1. Đăng ký tài khoản

Đầu tiên, khách hàng cần vào website vantaigiare247 chính thức của công ty. Nhấn đăng ký để được cung cấp tài khoản đăng nhập ->  Hệ thống tự động gửi link kích hoạt tài khoản đến email khách hàng để hoàn thành tài khoản.

  1. Đăng ký tạo đơn hàng

Khách hàng có nhu cầu vận chuyển dọn nhà, gửi hàng hóa cần đăng ký bằng các thông tin cá nhân cơ bản như họ tên người gửi và người nhận, COD hay  chuyển khoản, số tiền thu hộ,…

  1. Ký gửi hàng với nhân viên 247

Sau khi hoàn thành bước cung cấp thông tin, nếu khối lượng hàng hóa nhỏ thì người gửi cần phải di chuyển đến địa điểm nhận gửi hàng hóa của công ty để hoàn tất. Trường hợp hòa hóa cồng kềnh, cần xe tải vận chuyển bên công ty sẽ cung cấp thêm dịch vụ cho khách hàng sử dụng.

  1. Kiểm tra và xác nhận

Sau khi đã xác nhận với khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra hàng hóa và giao cho bên vận chuyển. Khi có vấn đề phát sinh như hư hỏng hàng hóa, khách hàng hủy đơn,… sẽ có nhân viên CSKH túc trực để giải quyết mọi vấn đề kịp lúc.

Bảng giá cước vận chuyển hàng hóa tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Loại xe

Loại thùng chứa

Kích thước

(dài x rộng x cao)

Giá cước

Trước 10KM

Sau 10KM

0,5 Tấn

Kín

2m x 1,2m x 1,2m

350.000 VNĐ

+ 12.000/KM

1 Tấn

Kín

3m x 1,6m x 1,6m

400.000 VNĐ

+ 13.000/KM

2 Tấn

Kín

3.4m x 1.9m x 1.9m

550.000 VNĐ

+ 18.000/KM

1.4 Tấn

Kín

3.4m x 1.7m x 1.7m

450.000 VNĐ

+ 15.000/KM

5 Tấn

Bạt

6m x 2.2m x 2.4m

850.000 VNĐ

+ 26.000/KM

7.5 Tấn

Bạt

7m x 2.3m x 2.5m

Liên hệ để được tư vấn

15 Tấn

Bạt

9m x 2.35m x 2.6m

Liên hệ để được tư vấn

23 Tấn

Kín

14m x 2.4m x 2.6m

Liên hệ để được tư vấn

25 Tấn

Kín

14.5m x 2.4m x 2.6m

Liên hệ để được tư vấn


Lưu ý: các loại xe trên 23 tấn khi tính phí chưa bao gồm tiền VAT và phí bốc xếp khi hàng quá 200Kg.


Vận chuyển hàng hóa bằng đa dạng các loại phương tiện.

Các chi phí liên quan khác

Phí vận chuyển

Dựa vào bảng giá trên thị trường chung, phí vận chuyển được tính theo trọng lượng hàng hóa và số km vận chuyển.

Phí chuyển hoàn

Các vấn đề không nhận hàng, không liên lạc được qua số điện thoại, hủy đơn,… quá 3 lần giao hàng sẽ phải chuyển hoàn lại cho người gửi và thu thêm phí.

Phí bảo hiểm (nếu có)

Nếu khách hàng có nhu cầu  bảo đảm tuyệt đối về độ an toàn cho hàng hóa của mình có thể mua bảo hiểm hàng hóa (loại phí này không được tính trong tiền thu hộ.)

Phí thu hộ

Giá cước căn cứ theo bảng phí được cung cấp. Hạn mức đưa ra là tối thiểu 10.000 VNĐ/ giao dịch, tối đa 50,000,000 VNĐ/ giao dịch và được phép tạo 5 đơn/ ngày.

Phí vượt cân

Đây là phí trả cho việc phát sinh thêm cân nặng của đơn hàng so với số khối lượng mà khách hàng đăng ký đơn vận chuyển.


Tổng kết

Công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 với nhiều loại hình dịch vụ chuyển nhà, vận chuyển hàng hóa hi vọng có thể mang đến sự tiện ích và an toàn cho người dân Việt, nâng cao chất lượng cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Mọi thắc mắc hay cần giúp đỡ về các dịch vụ vận chuyển hàng giá rẻ của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ được đáp ứng ngay khi khách hàng liên hệ.

Hotline: 0356751234; 0938777300.

Website: Vantaigiare247.com