Vận chuyển đồ gỗ và những điều cần lưu ý trong quá trình vận chuyển

Trong quá trình chuyển nhà hay phải đem vật dụng đi đến một nơi khác, thì các món đồ bằng gỗ thường là nhóm các đồ dùng khó vận chuyển nhất. Chúng sẽ có khối lượng lớn, cồng kềnh, lại khó tháo lắp trong quá trình xử lý. Vậy làm sao để vận chuyển đồ gỗ nhanh chóng nhất? Vận tải giá rẻ 247 sẽ cho bạn câu trả lời.

Phân loại đồ gỗ

Hiện nay các vật dụng chế tác bằng gỗ ngày càng nhiều. Bởi đây là chất liệu đẹp, chắc chắn lại có độ bền cao. Trong nhà ở của người Việt hiện nay phải có vài món đồ làm từ gỗ. Vậy các món đồ ấy được phân loại như thế nào?

Đồ dùng bằng gỗ được giới chuyên gia phân tích thành 3 nhóm cơ bản. Đó là:

  • Nhóm 1: Những món đồ có khả năng tháo dỡ được. Có thể kể đến như giường, tủ quần áo, kệ đồ… Khi vận chuyển đồ dùng nhóm 1 sẽ có được sự gọn nhẹ và tiết kiệm diện tích hơn. 

  • Nhóm 2: Những món đồ không thể tháo dỡ được, đó là sofa gỗ, lục bình gỗ, bộ bàn ghế ăn, bàn phấn… Đây được xem là đồ cồng kềnh và phải cần nhiều người khiêng lên xe.

  • Nhóm 3: Đồ gỗ có kích thước nhỏ. Đây là những vật dụng bằng gỗ nhưng nhỏ gọn như giày dép, tranh treo tường, bình phong…

Như vậy không phải đồ dùng bằng gỗ nào cũng khó vận chuyển. Chỉ khi rơi vào nhóm đồ gỗ nhóm 2 thì mới gây khó cho người thực hiện tháo lắp và khuân vác. 

Vận chuyển đồ gỗ tại Vận tải giá rẻ 247 rất được tin dùng. 

Quy trình vận chuyển đồ gỗ

Chọn xe

Khi bạn xác định được đồ gỗ nhà mình thuộc loại nào cũng như ước lượng được khối lượng các món đồ, bạn sẽ thực hiện việc chọn xe. Các loại xe tải với đủ tải trọng tùy ý cho bạn lựa chọn sao cho đúng với khối lượng mà bạn đã xác định. 

Sau bước chọn xe thì các vật dụng bạn cần chuyển bị như máy khoan ốc vít, búa, vải dày, nilon dày hay màng bọc chống trầy xước. 

Tháo dỡ đồ gỗ

Công việc tháo dỡ tưởng chừng dễ mà không dễ. Nếu bạn không sắp xếp chúng một cách hợp lý và khoa học thì việc lắp ráp tiếp theo sẽ rất khó xử lý. Hơn nữa việc tháo lắp không đúng cách sẽ khiến gia tăng diện tích đồ dùng trên xe hoặc làm hư hỏng do vô ý. 

Quá trình nhân viên tháo dỡ đồ gỗ. 

Chính vì thế khi xử lý các đồ dùng bằng gỗ này thì nhân viên phải hết sức cẩn thận và có chuyên môn mới dám bắt tay vào làm.

Đóng gói

Đa phần các món đồ gỗ trong nhà sẽ có giá trị khá cao. Chính vì thế trong quá trình vận chuyển, công ty chúng tôi luôn chú trọng vào khâu bảo quản vật dùng.

Bằng các vật liệu chuyên dụng với tác dụng bảo vệ cho đồ dùng của bạn tránh các vết trầy xước, bị mất thẩm mỹ.

Hơn nữa các vật dụng cũng sẽ được cố định trong thùng xe để tránh tình trạng nghiêng qua nghiêng lại hay đổ đề lên nhau. 

Vận chuyển đồ gỗ ra xe

Các món đồ gỗ sẽ có khối lượng khá lớn. Vì thế công ty phải chuẩn bị đội ngũ nhân viên đủ sức khỏe để thực hiện việc khuân vác. Phải có người đúng sẵn trên thùng xe để phụ kéo đồ dùng lên trên xe. 

Người khiêng phải chú ý các bậc thềm, nơi gồ ghề hay có vật nhọn chồi ra để đồ dùng không bị va chạm gây nên tình trạng hư bể. 

Khi chở các món đồ bằng gỗ này, người tài xe phải chú ý cẩn thận cũng như tránh các ổ gà trên đường đi. Sự kỹ lưỡng này nhằm giúp cho đồ vật của bạn không bị xê dịch trong quá trình di chuyển.

Lắp ráp đồ gỗ vào nhà mới

Sau quá trình vận chuyển, nhân viên công ty sẽ đưa đồ của bạn vào trong nơi ở mới. Với các đồ gỗ phải lắp đặt lại thì nhân viên sẽ phải lắp ráp lại cho bạn một cách hoàn chỉnh. 

Lắp ghép đồ gỗ hoàn thiện như bàn đầu mới được xem là hoàn thành công việc. 

Khi mọi thứ hoàn thành, bạn thực hiện nghiệm thu và sửa lỗi cho đến khi bạn hài lòng. Hai bên thực hiện bàn giao và thanh toán tiền theo hợp đồng đã ký kết. Số tiền bạn phải thanh toán chỉ đúng bằng con số trên hợp đồng mà không phát sinh bất cứ khoản chi phí nào khác. 

Bạn nhận được gì với dịch vụ tại Vận tải giá rẻ 247

  • Công ty có uy tín hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. 

  • Nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

  • Luôn được phục vụ 24/7 bất cứ khi nào bạn cần. Sẵn sàng ngay khi nhận được yêu cầu. 

  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

  • Không phát sinh các khoản phí bất hợp lý bên ngoài hợp đồng.

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn niềm nở và nhiệt tình với khách hàng. 

  • Hoàn tiền 100% cho các hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển.

  • Có bất cứ mất mát nào thì người dùng nhận về khoản phí bồi thường gấp 5 lần giá trị đồ dùng. 

  • Hoàn tiền 100% nếu người dùng không hài lòng với bất cứ dịch vụ nào từ Vận tải giá rẻ 247.

Tổng kết

Vận chuyển đồ gỗ là dịch vụ được nhiều người lựa chọn cho mỗi chuyến di chuyển nhà của bạn. Bạn cần nhiều sự hỗ trợ để bảo đảm an toàn cho đồ vật yêu quý của mình. Ngay khi có nhu cầu sử dụng, bạn hãy truy cập ngay https://www.vantaigiare247.com/ để được tư vấn thông tin đầy đủ nhất.