Tổng hợp những kinh nghiệm vận chuyển đồ nội thất cho mọi nhà

Chuyển nhà luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Mỗi một lần chuyển nhà thì ti tỉ các món đồ trong nhà khiến cho bạn mệt mỏi vì không thể biết giữ lấy cái nào mà bỏ cái nào. Thêm vào đó quy trình đóng gói lại càng phức tạp hơn. Vậy làm sao để bạn có thể giải quyết nhanh chóng mọi thứ? Kinh nghiệm vận chuyển đồ nội thất sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy.

Những lưu ý trong quá trình vận chuyển đồ nội thất

Đồ nội thất thường là các món đồ có khối lượng nặng hoặc khá cồng kềnh. Chính vì thế mà người vận chuyển phải chú ý các bộ phận của cơ thể như lưng, chân, tay hay vai để làm sao nâng hạ chúng dễ dàng mà không làm tổn thương các bộ phận trên cơ thể. 

Quá trình khuân vác đồ dùng trong khi chuyển nhà của nhân viên Vận tải giá rẻ 247.

Bạn phải tìm hiểu và tuân thủ các nguyên tắc khi khuân đồ nặng để quá trình vận chuyển không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. 

Với các món đồ to, thì bạn nên phối hợp nhiều người cùng làm với nhau. Có như thế thì việc mang vác mới nhanh chóng và tiết kiệm được sức lực.

Với các thiết bị điện tử thì càng phải chú trọng đến các vi mạch điện để khi di chuyển. Các linh kiện thường nhỏ và rất dễ bị hư hỏng. Nên người khuân vác tránh càng nhiều sai sót càng tốt. 

Tuyệt đối không nên nhồi nhét để tiết kiệm diện tích xe. Như thế sẽ khiến chúng dễ va đập vào nhau gây nên thiệt hại không đáng có. Hơn nữa trong quá trình di chuyển thì rất dễ có sự cố, nên các đồ vật phải được sắp xếp hợp lý và khoa học, được cột chặt để không xê dịch khi đi đường. 

Các bước vận chuyển đồ nội thất

Để có thể vận chuyển đúng chuẩn và nhanh chóng các món đồ nội thất, bạn hãy thực hiện đúng các bước như sau: 

  • Ước lượng kích thước đồ nội thất: Khi đồ nội thất phải được khiêng qua những cánh cửa nhỏ, hành lang hẹp hay bậc cầu thang thì bạn phải có sự ước lượng gần đúng kích thước món đồ để có thể mang chúng lọt qua các khe hẹp này mà không va chạm với tường hay lối vào. 

  • Đồ nội thất có chiều cao: Đối với các món đồ nội thất có chiều cao vượt trội thì cần ít nhất là 2 người khiêng để tạo được thế vững chắc. 

  • Xoay thành chữ L: Biện pháp này được áp dụng với rẽ ghế có cạnh như chữ L và nó được ứng dụng khi lưu thông qua các ngưỡng cửa ra vào. 

Biện pháp xoay thành chữ L khi vận chuyển. 

  • Tháo dỡ các bộ phận đi kèm: Với các món đồ nội thất quá cồng kềnh, bạn hãy xem chúng có thể tách rời được hay không. Việc tiết chế các chi tiết phụ sẽ giúp cho món đồ trở nên nhẹ nhàng hơn. Như vậy việc vận chuyển cũng dễ hơn. Đối với các loại tủ đựng đồ thì nhất định phải bỏ hết đồ dùng ra mới khiêng. 

  • Hãy áp dụng định luật mặt phẳng nghiêng đối với việc vận chuyển đồ lên xuống cầu thang nhiều lần. Sử dụng tấm bảng kê trên các bậc thang, bậc thềm giúp cho việc vận chuyển giảm được sức nặng khá nhiều. 

  • Hãy đặt bìa cũ trên mặt đồ vật cần kéo để bảo vệ chúng khỏi các vết xước, hơn nữa nó cũng tránh cho bề mặt gạch nhà không bị hư hỏng. 

Kinh nghiệm vận chuyển đồ nội thất

  • Hãy nghĩ đến phương án thanh lý đồ cũ nếu nhận thấy số lượng các món đồ là khá lớn. Bạn cần xác định các món đồ cần dùng và không cần dùng. Có như vậy bạn sẽ thấy vật nào là không cần thiết để thực hiện giảm tải. Như vậy sẽ đỡ được công sức khá nhiều. 

  • Chuẩn bị đầy đủ dây đeo, đai, đồ bảo hộ hay bìa carton trước khi thực hiện vận chuyển để bảo vệ tài sản của mình. 

  • Lưu ý về vấn đề bảo vệ sàn nhà. Hãy lót giấy để quá trình khiêng vác không làm ảnh hưởng đến nó. 

  • Huy động nguồn nhân lực đủ để vận chuyển. Bởi hầu hết các món đồ nội thất đều cần ít nhất 2 người mang đi. 

  • Nên đẩy các vật nặng thay vì kéo vì như thế tiết kiệm sức lực hơn. 

  • Và điều cuối cùng cũng là quan trọng nhất, khi bạn không thể chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, hãy tìm ngay đến công ty dịch vụ hỗ trợ. Đơn vị có uy tín hàng đầu trên thị trường chính là Vận tải giá rẻ 247. 

Tại sao bạn nên chọn công ty Vận tải giá rẻ 247 để vận chuyển đồ nội thất?

Vận tải giá rẻ 247 là công ty chuyên cung cấp cho khách hàng phương tiện và nguồn nhân lực giúp bạn thực hiện quy trình vận chuyển đồ nội thất. Công ty có hơn 14 năm trong lĩnh vực này nên kinh nghiệm dày dặn và có chuyên môn cao. 

Nhân viên Vận tải giá rẻ 247 thực hiện đóng gói đồ dùng nội thất.

Đơn vị sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào bạn cần. Tải trọng xe phong phú từ tải trọng nhỏ đến tải trọng lớn, từ thùng kín đến thùng bạt. Tùy vào nhu cầu mà bạn lựa chọn loại hình phục vụ cho mình. 

Hãy lựa chọn gói dịch vụ trọn gói tại Vận tải giá rẻ 247 để nhận về nhiều ưu đãi cũng như không phải chịu thêm bất cứ khoản phí nào khác. 

Tổng kết

Vận chuyển đồ nội thất chưa bao giờ là dễ dàng. Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay với Vận tải giá rẻ 247 thông qua địa chỉ trang web chính thức https://www.vantaigiare247.com/ để được nhân viên tư vấn đầy đủ thông tin bạn cần.