Vận chuyển đồ sinh viên nhanh chóng và hiệu quả tại Vận tải giá rẻ 247

Sinh viên là những người thường xuyên phải xa nhà di chuyển đến những thành phố lớn để học tập. Chính vì thế họ cần tìm nơi ở ổn định với môi trường lý tưởng. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được nơi trọ ưng ý. Do đó, việc chuyển trọ của họ trở nên thường xuyên. Song song đó là các dịch vụ vận chuyển đồ sinh viên đã sẵn sàng phục vụ cho họ. 

Nhược điểm của việc tự vận chuyển

  • Không có vật tư như thùng carton, bìa cứng hay thùng giấy. Vậy bạn phải tốn thêm chi phí cho các khoản mua đồ này. 

  • Khi vận chuyển bằng xe máy thì sẽ rất mất thời gian bởi xe không thể chở nhiều thứ. Hơn nữa mỗi lượt đi cũng chỉ đem về vài món đồ. Thế thì số lần di chuyển sẽ rất nhiều. 

  • Đồ đạc dễ bị hư hỏng do không có kinh nghiệm đóng gói và bảo quản. 

  • Đối với việc chở các nhóm đồ cồng kềnh bằng xe máy thì khá nguy hiểm cho bạn thân cũng như người khác. 

Lợi ích khi người dùng sử dụng dịch vụ vận chuyển đồ sinh viên

Sử dụng dịch vụ vận chuyển có nhiều lợi ích không ngờ. 

Học sinh sinh viên là đối tượng cần nhận được nhiều hỗ trợ. Bởi họ đã phải vất vả học hành, phải xa nhà, kinh phí không mấy dư dả. Chính vì thế mà các dịch vụ vận chuyển đồ cho sinh viên cũng có giá thành thấp hơn so với những hình thức khác.

Công ty Vận tải giá rẻ 247 luôn chăm lo đến nỗi lo lắng của tầng lớp sinh viên. Công ty dành cho bạn nhiều mức giá hấp dẫn cũng như tiện ích ưu đãi nhất. 

Khi đến với dịch vụ vận chuyển đồ sinh viên, khách hàng sẽ nhận được

Tuyệt đối Vận tải giá rẻ 247 không thu thêm bất cứ khoản phí nào từ người dùng.

Mọi vật tư hay dụng cụ đóng gói đều được hỗ trợ đầy đủ nhất.

Trang bị thiết bị hỗ trợ như xe đẩy, xe nâng hay nhiều thiết bị khác. 

Có bọc lót nhằm bảo vệ đồ gỗ, đồ dễ vỡ hay sách vở của sinh viên.

Có chương trình giảm giá đặc biệt khi sinh viên đặt lịch thuê xe. Cước phí vận chuyển thấp hơn nhiều lần so với các hình thức khác. 

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển đồ sinh viên tại Vận tải giá rẻ 247

Nhân viên giàu kinh nghiệm với thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Thêm vào đó là kiến thức nghiệp vụ khá tốt giúp cho các kỹ năng đóng gói, khuân vác hay sắp xếp, phân loại được thực hiện nhanh chóng hơn. 

Hệ thống xe hiện đại với hơn 1000 đầu xe ba gác và xe tải. Thiết bị bên trong được trang bị tối tân nhất với giấy đăng kiểm đầy đủ. Như thế tạo được lòng tin mãnh liệt nói khách hàng nữ. 

Không chỉ vận chuyển mà khi đến nơi nhân viên còn lau dọn sạch sẽ và lắp đặt giúp bạn mọi thứ đâu ra đấy.

Có chính sách hoàn tiền 100% khi có tình trạng hư hỏng xảy ra với món đồ của bạn. Trường hợp có mất mát thì số tiền cần đưa là gấp 5 lần.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, phương châm luôn tạo niềm tin nơi khách hàng. 

Các gói dịch vụ được sử dụng tại Vận tải giá rẻ 247

Hiện nay đối với đối tượng là sinh viên thì đơn vị Vận tải giá rẻ 247 sẽ thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ khác nhau. Trong đó phải kể đến như:

  • Thuê xe vận chuyển: Bạn nhận thấy khối lượng đồ đạc không quá nhiều, một mình bạn có thể đóng gói hết chúng. Vậy bạn chỉ cần thuê xe của công ty Vận tải giá rẻ 247. Lúc này bạn sẽ nhận được xe đúng nhu cầu và có thêm 1 anh nhân viên giúp đỡ các công tác mang ra xe cho bạn.

  • Thuê dịch vụ trọn gói: Nếu khối lượng đồ khá nhiều lại có nhiều đồ cồng kềnh khó mang vác. Bạn hãy lựa chọn dịch vụ trọn gói của chúng tôi. Bạn không cần phải làm gì và nhân viên tại đây sẽ thực hiện đầy đủ mọi công đoạn cho bạn. Như thế bạn có thể tiết kiệm được kha khá về thời gian và công sức.

Quá trình vận chuyển đồ dành cho học sinh sinh viên. 

Quy trình vận chuyển đồ sinh viên

  • Tiếp nhận thông tin.

  • Xử lý hồ sơ.

  • Thông tin đến trực tiếp khách hàng. 

  • Khảo sát thực địa.

  • Lập bảng báo giá và ký hợp đồng. 

  • Tiến hành công việc vận chuyển.

  • Bàn giao, nghiệm thu và ký hợp đồng.

Cách thức liên hệ đặt hàng dịch vụ vận chuyển đồ sinh viên tại Vận tải giá rẻ 247

Bạn có nhu cầu vận chuyển đồ giá rẻ thì hay gọi ngay cho công ty chúng tôi hoặc truy cập vào trang website chính thức của công ty để được tư vấn tốt nhất.

Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ cho bạn mọi lúc mọi nơi. Hãy trải nghiệm ngay tại Vận tải giá rẻ 247.

Tổng kết

Quá trình vận chuyển đồ cho sinh viên không có quá nhiều rủi ro và cũng không có nhiều đồ cồng kềnh. Thế nên các gói dịch vụ tại đây cũng được nhận xét là không quá cao so với mặt bằng chung. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng các phương thức đã chia sẻ ở trên nhé!