Vận chuyển dọn nhà giá tốt tại công ty Vận tải Giá Rẻ 247

Công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 là chuyên gia trong ngành vận chuyển dọn nhà, ký gửi hàng hóa giá tốt. Với nhiều năm hoạt động, công ty vinh dự được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng vào dịch vụ vận chuyển dọn nhà chuyên nghiệp của chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp với đa dạng dịch vụ vận chuyển khác nhau, nhiều ưu đãi, giá cước rẻ hấp dẫn, nhưng vẫn bảo đảm chất lượng vận chuyển 5*, tiết kiệm và nhanh gọn. Mọi vấn đề về chuyển nhà, dọn văn phòng, kho xưởng,… giờ đây đã có dịch vụ tại công ty Vận Tải Giá Rẻ 247, an toàn và uy tín cam kết 100% sự hài lòng đến khách hàng.

Các gói dịch vụ vận chuyển dọn nhà tại Vận Tải Giá Rẻ 247 

Tại công ty Vận Tải Giá Rẻ 247, dịch vụ vận chuyển dọn nhà cung cấp 2 phương án để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với khối lượng đồ đạc, địa hình nơi chuyển đi và nơi dọn đến.

  1. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Dưới sự hướng dẫn của khách hàng, đội nhân viên sẽ phụ trách tất cả các khâu như tháo dỡ, đóng gói, cung cấp dụng cụ đóng gói, bọc lót, bốc xếp, vận chuyển đến nhà mới. Sau đó, các nhân viên sẽ tiếp tục lắp ráp, lau chùi, quét dọn và bày trí theo ý thích của khách hàng. Không để khách hàng phải tốn thêm sức ngoài việc chỉ đạo và hướng dẫn.

Gói dịch vụ bao gồm: Xe vận chuyển + nhân viên bốc xếp + nhân viên đóng gói + thiết bị máy móc (nếu có nhu cầu sử dụng).


Cam kết 100% sự hài lòng từ Vận Tải Giá Rẻ 247.

  1. Thuê xe tải chuyển nhà, chuyển phòng trọ

Gói này có giá thành thấp hơn, nhưng khách hàng phải tự đóng gói, sắp xếp đồ đạc. Nhân viên công ty sẽ giúp bạn bốc xếp và chuyển đồ tới nơi dự tính một cách anh toàn. Phù hợp với những khách hàng sống 1 mình, ít đồ đạc, có đủ nhân lực và thời gian.

Quy trình vận chuyển dọn nhà của nhân viên

Để không làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng, nhân viên công ty sẽ đến địa điểm cần chuyển đi chỉ sau 30 phút nhận được yêu cầu từ khách hàng. Tiến hành ghi chú và quan sát, đưa ra những thông tin về giá cước, các loại chi phí, các gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn.

  1. Bảng khảo sát khách hàng:

  • Những mặt hàng cần vận chuyển là gì? (Có thêm hình ảnh liên quan).

  • Số lượng, kích thước đồ vật.

  • Những đồ vật nào có giá trị cao? (Cần đóng gói đặt biệt).

  • Có bao nhiêu thiết bị cần tháo, lắp.

  • Địa điểm nơi nhân viên sẽ đến dọn nhà.

  • Địa điểm nhân viên cần phải vận chuyển đến.

  • Điểm đến là hẻm nhỏ/ lớn, chung cư hay nhà trọ? Trên tầng cao hay ở tầng trệt?

  • Thời gian nhân viên đến dọn đồ và chuyển đi là khi nào?

  • Phương thức thanh toán (Chuyển khoản; Trả trước; Trả sau).

  • Gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn.

Nhân viên ghi chép và phân loại đồ vật theo tính năng.

  1. Tháo, lắp đồ điện tử

Các nhân viên sẽ đến địa điểm chỉ định để tiến hành tháo, lắp các thiết bị điện như máy lạnh, tủ lạnh, máy nước nóng,…

  1. Phân loại và đóng gói

Hoàn thành các bước tháo dỡ, các nhân viên sẽ bắt đầu phân loại và đóng gói các vật dụng, tránh tình trạng hư hỏng hoặc bỏ sót. Các món có giá trị sẽ được đóng gói đặc biệt và bọc lót cẩn thận hơn.

  1. Vận chuyển tới địa điểm chỉ định

Bạn chỉ cần cho chúng tôi địa chỉ, nhân viên sẽ chở đồ của bạn đến tận nhà mới trong thời gian sớm nhất.

  1. Bốc xếp và lắp ráp, trang trí lại đồ vật

Trước khi giao lại nhà cho khách hàng, các nhân viên sẽ bắt đầu vận chuyển đồ đạc và bố trí lại không gian sống đúng theo yêu cầu khách hàng.

  1. Nghiệm thu

Khi đã hoàn thành tất cả các khâu trên, nhân viên tiến hành bàn giao lại nhà cho khách hàng, chờ khách kiểm tra và nếu có điểm nào không hài lòng sẽ tiến hành giải quyết ngay lập tức.

Cam kết công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 dành cho khách hàng

Công ty bảo đảm chất lượng dịch vụ vận chuyển dọn nhà theo tiêu chí “Nhanh chóng – An toàn – Tiết kiệm”. Bảo đảm khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có đầy đủ các kiến thức trong các ngành về tháo lắp , cơ khí, điện tử và điện lạnh,… Đảm bảo hài lòng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

  • Trong quá trình vận chuyển có gây hư hại, thất thoát đồ đạc của khách hàng, công ty cam đoan đền bù 100% giá trị tài sản.

  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng chưa hài lòng về dịch vụ.

  • Miễn phí các vật tư, dụng cụ đóng gói. Không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào, dù xảy ra trường hợp phát sinh thêm đồ vật từ khách hàng.

Tổng kết

Hi vọng được phục vụ cho người dân Việt Nam, mang đến những dịch vụ đời sống tiện ích và chất lượng, cải thiện không gian sống và làm việc cho mọi khách hàng.

Khách hàng có nhu cầu vận chuyển dọn nhà, chỉ cần lên hệ trực tiếp đến số hotline 0356751234; 0938777300 hoặc chat với nhân viên CSKH trên website Vantaigiare247.com. Mọi thắc mắc hay cần giúp đỡ về các dịch vụ vận chuyển dọn nhà sẽ nhanh chóng được giải đáp bởi các nhân viên trực 24/7.