Bật mí những kinh nghiệm chuyển nhà cho bạn

Đôi khi bạn muốn thay đổi môi trường sống để nâng cao chất lượng cuộc sống. Hay sinh viên muốn chuyển trọ đến nơi chất lượng hơn. Nhưng lại ngại chuyển nhà quá vất vả và tốn nhiều thời gian. Vận Tải Giá Rẻ 247 xin bật mí cho bạn những kinh nghiệm chuyển nhà sau đây.

Kinh nghiệm chuyển nhà cho bạn

Lập danh sách các mục cần di chuyển

Lập danh sách các mục quan trọng của bạn trước. Sau đó mới đến nội thất cho từng phòng riêng biệt bao gồm phòng bếp, phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…

Điều này sẽ giúp bạn phân loại được tính chất và tầm quan trọng của đồ đạc để có thời gian sắp xếp hợp lý. 

Chuẩn bị đủ thiết bị hỗ trợ

Băng dính, giấy trắng, bút dạ, thùng giấy, bao tải, túi ni lông, dây, giấy báo cũ,… Tất cả những vật dụng này sẽ giúp bạn đóng gói đồ đạc gọn gàng và ghi chú cẩn thận cho từng thứ, từng mục. Đặc biệt, những chiếc thùng giấy sẽ là trợ thủ đắc lực.

Bạn có thể sử dụng giấy và bút đánh dấu trên mỗi hộp đựng. Hoặc bạn có thể sử dụng giấy màu phù hợp với màu của từng phòng trong ngôi nhà mới của bạn để đánh dấu các vật dụng cho những nơi này.

Nên để sách vào hộp nhỏ

Sách được chia thành hộp sẽ thuận tiện cho việc vận chuyển vì nếu để trong hộp lớn sẽ rất nặng và mất thời gian mang vác.


Nên để nhiều sách trong hộp bìa cứng nhỏ. Nếu để lẫn trong hộp lớn sẽ nặng, khó mang và mất thời gian sắp xếp.

Bên cạnh đó, điều này cũng tránh khiến cho sách bị rách, mất trong quá trình vận chuyển sang nhà mới. Đây là kinh nghiệm chuyển nhà hữu ích đấy.

Bọc quần áo và phụ kiện đắt tiền trong mỗi túi nilon

Với những bộ trang phục, túi xách, giày dép dễ bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bạn nên cho từng chiếc vào túi ni lông để bảo quản tốt hơn. Hơn nữa, điều này tránh tổn thất trong quá trình di chuyển.

Đóng gói dần dần

Nếu không tránh được việc chuyển nhà nhưng không gấp, bạn có thể đóng gói đồ đạc dùng dần để tiết kiệm thời gian. Ví dụ, nếu đó là mùa hè, hãy đóng gói tất cả đồ đạc mùa đông của bạn. Những đồ bảo quản không dùng đến như mỹ phẩm, đồ hộp,… cũng cần được đóng gói trước.

Tự bảo quản các tài liệu quan trọng

Mang theo những tài liệu quan trọng không quá nặng. Vì vậy, tốt nhất bạn nên tự bảo quản thay vì xếp chung với đồ đạc linh tinh.

Thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói nếu bạn không có thời gian

Sự cam kết giữa bạn và dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Vận Tải Giá Rẻ 247 cung cấp nhiều gói dịch vụ vớ giá thành phải chăng để bạn sử dụng. Họ sẽ thay bạn làm tất cả mọi việc chuyển nhà theo quy trình khóa học, đảm bảo cam kết trong hợp đồng.

Thuê xe chuyển nhà

Nếu cảm thấy đồ đạc ít và không muốn thuê dịch vụ trọn gói. Bạn nhất định vẫn phải thuê xe chở đồ. Đừng tự chở đồ đi sang nhà mới bởi nó mang lại nhiều tác hại. Hãy thử nghĩ đến trường hợp công an thổi phạt, tai nạn giao thông vì chở đồ quá cồng kềnh.

Sự cam kết giữa bạn và dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Vận Chuyển Giá Rẻ 247?

Như đã nhắc đến dịch vụ chuyển nhà trong mục những kinh nghiệm, sử dụng dịch vụ của công ty mang đến cho bạn lợi ích gì? Sau đây là một số lý do bạn nên sử dịch vụ chuyển nhà:

  • Nếu bạn chưa biết thì Vận Tải Giá Rẻ 247 đã có hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực Logistic.

  • Khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà, bạn sẽ tối ưu được chi phí để tiết kiệm cho mình một khoản đáng kể.

  • Đội ngũ nhân viên của công ty là những người được đào tạo bài bản, có tính kỷ luật cao cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh trọn gói tốt nhất.

  • Không chỉ sử dụng sức người trong quá trình chuyển nhà, công ty còn sử dụng nhiều máy móc hiện đại giúp quá trình vận chuyển trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

  • Bên cạnh đó, loại hình dịch vụ này còn có rất nhiều thầy phong thủy uy tín giúp bạn thiết kế, bài trí nhà cửa giúp bạn bài trí ngôi nhà sao cho hợp lý, mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ. 

  • Cam kết đền bù 100% giá trị tài sản nên bị mất hoặc hỏng.

Đội ngũ nhân viên của công ty là những người được đào tạo bài bản.

Địa chỉ liên hệ của Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Địa chỉ: 76 – Đường 17 – Phường Hiệp Bình Chánh – Quận Thủ Đức

  • Hotline: 0966 149 199

  • Website: vantaigiare247.com

  • Email: vantaigiare247@gmail.com

  • Theo dõi Vận Tải Giá Rẻ 247 tại fanpage Chuyển Nhà-Văn Phòng-Chở Hàng Đi Tỉnh Giá Rẻ HCM - 0966.149.199

Hãy gọi ngay cho Vận Tải Giá Rẻ 247, quý khách hàng sẽ được phục vụ một cách tận tình nhất, với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Tổng kết

Như vậy, Vận Tải Giá Rẻ 247 đã bật mí cho bạn về những kinh nghiệm chuyển nhà. Bạn vui lòng liên hệ https://www.vantaigiare247.com/ để được tư vấn và báo giá bạn nhé!