Vận Tải Giá Rẻ 247 - Đơn vị gửi hàng nhanh nhất hiện nay

Trong đời đại thương mại như ngày nay, việc vận chuyển hàng hóa trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Có nhiều loại phương tiện như xe máy, xe ba gác, xe tải, máy bay, người dùng có thể lựa chọn tùy theo mục đích gửi hàng. Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng nhanh nhất hiện nay.

Các phương pháp vận chuyển 

Vận chuyển bằng đường sắt

Đây là một phương pháp cũ nhưng vẫn được nhiều người dùng, nhất là đơn hàng lớn. Hình thức vận chuyển này mất nhiều thời gian, chi phí mỗi chuyến cao.

Tuy nhiên, khi sử dụng dịch vụ đường sắt, bạn có thể đảm bảo an toàn cho hàng hóa của mình tốt hơn so với các hình thức vận chuyển khác.

Vận chuyển đường biển

Vận tải đường biển phù hợp với tải trọng lớn. Những nhược điểm của hình thức này là thời gian vận chuyển lâu hơn, đồng thời do ảnh hưởng của yếu tố thời tiết nên tiềm ẩn nhiều rủi ro trong quá trình di chuyển.

Vận chuyển đường hàng không

Với sự gia tăng số lượng chuyến bay và nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không, phương thức vận chuyển này ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Phương thức vận chuyển này rút ngắn đáng kể thời gian chờ đợi và có thể áp dụng cho hàng rời. Tuy nhiên, giá thành của hình thức này cao hơn nhiều so với hình thức trước đây.

Vận chuyển bằng xe tải

Đi xe tải là hình thức được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nó phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và số lượng hàng hóa khác nhau.

Vận Tải Giá Rẻ 247 đang là đơn vị giao hàng nhanh nhất hiện nay.

Địa chỉ gửi hàng nhanh nhất 

Nếu bạn muốn gửi hàng nhanh nhất, vui lòng liên hệ với Vận Tải Giá Rẻ 247 thông qua các địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: 76 đường số 17, P. Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

  • Hotline: 0966 149 199.

  • Địa chỉ gmail: vantaigiarer247@gmail.com.

Tại sao nên chọn dịch vụ gửi hàng nhanh nhất tại Vận Tải Giá Rẻ 247?

Sở hữu mạng lưới giao hàng rộng

Chúng tôi có thể nhận và vận chuyển hàng hóa ở mọi nơi trên đất nước Việt Nam, từ vùng cao đến miền xuôi, từ đồng bằng hay miền núi đến hải đảo xa xôi. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa khắp Bắc - Trung - Nam.

Thời gian vận chuyển nhanh chóng

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và hệ thống toàn quốc, Vận Tải Giá Rẻ 247 luôn cam kết giao hàng cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất, kịp thời nhất theo yêu cầu của từng đơn hàng. Có thể nói công ty chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng nhanh nhất.

Vận Tải Giá Rẻ 247 luôn cam kết giao hàng cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất, kịp thời nhất theo yêu cầu của từng đơn hàng.

Có thể độ bảo hành hàng hóa

Chúng tôi luôn kiểm tra, giám sát và theo dõi hành trình của từng kiện hàng. Đồng thời thông báo cho khách hàng kết quả của từng lần giao hàng để đảm bảo hàng hóa ban đầu đến tay khách hàng đúng số lượng, đúng chất lượng.

Tiết kiệm chi phí

Với hệ thống đại lý rộng lớn và nhiều đối tác, Vận Tải Giá Rẻ 247 tự hào luôn cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá tiết kiệm nhất. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho những khách hàng thân thiết.

Phương thức vận chuyển hàng hóa rất đa dạng và phong phú

Công ty có một đội xe tải lớn. Việc ký hợp đồng với các hãng hàng không, tàu hỏa, tàu thủy sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa đi nhiều nơi. Bất kỳ phương thức vận chuyển nào từ đường hàng không, đường biển hoặc đường bộ. Container có trọng lượng từ vài kg đến hàng chục tấn không bị giới hạn trọng tải.

Lưu ý về các mặt hàng khi gửi hàng tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Các mặt hàng bị cấm vận chuyển tại Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Chất gây nghiện và chất kích thích tâm thần.

  • Vũ khí, đạn dược, công nghệ và thiết bị quân sự.

  • Di tích văn hóa và di tích lịch sử.

  • Văn hóa phẩm biến chất, phản động; xuất bản phẩm, tài liệu nhằm gây rối trật tự công cộng của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

  • Các vật dụng dễ nổ, dễ cháy hoặc các chất nguy hiểm, mất vệ sinh gây ô nhiễm môi trường.

  • Các mặt hàng, loại hàng hóa nhà nước cấm lưu thông, kinh doanh, xuất nhập khẩu

  • Các con vật, thú nuôi,...

Các mặt hàng ký gửi có đầy đủ điều kiện giao hàng tại Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Bưu phẩm có mặt hàng chịu thuế phải có chứng từ thuế theo quy định của pháp luật.

  • Các vật phẩm dễ hư hỏng, chất lỏng và bột được đóng gói không được làm hỏng hoặc làm ô nhiễm các bưu gửi khác.

  • Ngoài những quy định trên, vật phẩm gửi qua đường bưu điện còn phải tuân theo quy định về vật phẩm cấm vận chuyển bằng đường hàng không.

  • Các hàng hóa buôn bán như áo quần, giày dép,... cùng tất cả các mặt hàng đầy đủ điều kiện pháp luật.

Tổng kết

Với những thông tin trên, Vận Tải Giá Rẻ 247 đang là đơn vị giao hàng nhanh nhất hiện nay. Chúng tôi tiến hành giao hàng nhanh chóng, giá thành phải chăng nhất, đảm bảo chất lượng dịch vụ.