Tiện ích với dịch vụ gửi hàng nhanh của Vận Tải Giá Rẻ 247

Hiện nay, có rất nhiều người sử dụng dịch vụ gửi hàng nhanh của Vận Tải Giá Rẻ 247 không chỉ với mục đích chuyển đồ giữa những người trong gia đình mà còn trong những mục đích kinh doanh,.. 

Dù không phải là mảng chính của đơn vị công ty nhưng dịch vụ này vẫn rất được khách hàng sử dụng đánh giá cao. Nếu chưa từng sử dụng dịch vụ gửi hàng “cấp tốc” của chúng tôi, hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm bạn nhé!

Ưu điểm khi bạn sử dụng dịch vụ gửi hàng nhanh của Vận Tải Giá Rẻ 247

Dịch vụ gửi hàng nhanh của Vận Tải Giá Rẻ 247, cũng được khách hàng sử dụng rất nhiều. Hơn nữa, dịch vụ của chúng tôi cũng có rất nhiều ưu điểm, lấy làm tin cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ.

Quá trình xếp - giao - nhận hàng hóa chuyên nghiệp.

Thời gian giao hàng ngắn

Với dịch vụ gửi hàng hỏa tốc của loại hình dịch vụ, thời gian giao hàng của bạn sẽ được đơn vị tối ưu. Đây cũng được xem là ưu điểm lớn nhất trong tháng đánh giá của khách hàng với dịch vụ của Vận Tải Giá Rẻ 247. 

Hiện tại, dù thời gian giao hàng đã được đánh giá rất cao nhưng chúng tôi vẫn liên tục cố gắng hơn nữa để cho thời gian giao hàng ngày càng rút ngắn hơn nữa.

  • Với các đơn hàng nội thành trước 16 giờ sẽ được shipper lấy tận nhà và giao đi trong ngày.

  • Với các đơn hàng nội thành được đặt sau 16 giờ, shipper sẽ đến lấy và giao vào sáng hôm sau.

Với dịch vụ gửi hàng nhanh, thời gian giao hàng của bạn sẽ được đơn vị tối ưu.

Giá cả hợp lý

Không chỉ thời gian giao hàng của Vận Tải Giá Rẻ 247 được tối ưu, giá cả của hình thức giao hàng này cũng rất hợp lý.

Chính vì vậy, nếu có băn khoăn về cước phí của dịch vụ gửi hàng nhanh của công ty thì bạn có thể hàn toàn yên tâm, bạn sẽ nhận thấy giá thành của chúng tôi tốt hơn so với các đơn vị khác.

Hơn thế nữa, so với việc bạn phải tự mình đến bưu cục để gửi đồ so với việc đội ngũ shipper sẽ đến tận nhà để lấy đồ đi cho bạn thì bạn chắc chắn biết mình nên lựa chọn dịch vụ nào rồi đấy.

Đặc biệt, công ty đã có gói gửi hàng nhanh dành cho các shop bán hàng online, tối ưu hóa chi phí. Nhờ vậy, các cửa hàng trực tuyến có thể tăng lợi nhuận.

Bạn có thể sử dụng công nghệ hiện đại để tiến hành 

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ gửi hàng nhanh của Vận Tải Giá Rẻ 247, khách hàng sẽ được thực hiện in biên lai điện tử. Bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại để đưa ra yêu cầu đến lấy hàng tận nơi nhanh chóng nhất có thể. Với những đơn vị thường xuyên gửi hàng cho khách thì việc sử dụng công nghệ hiện đại như vậy có thể giúp tiết kiệm rất nhiều.

Thúc đẩy loại hình kinh doanh online

Với các đơn vị kinh doanh online, việc tiết kiệm thời gian và chi phí là những tiêu chí được quan tâm thật nhiều khi họ tìm kiếm 1 đơn vị vận chuyển. Chính vì vậy, dịch vụ gửi hàng nhanh của Vận Tải Giá Rẻ 247 là một sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn.

Quy trình thực hiện dịch vụ gửi hàng nhanh của Vận Tải Giá Rẻ 247

Bước 1: Đội ngũ nhân viên giao hàng sẽ tiến hành đến tận nhà bạn để lấy hàng.

Bước 2: Khi đến lấy hàng nhân viên dịch vụ gửi hàng nhanh sẽ chụp ảnh lấy hàng để tạo hóa đơn điện tử. Việc này cũng khiến khách hàng dễ dàng theo dõi quá trình vận đơn trên trang web của công ty.

Bước 3: Nhân viên nhận hàng sẽ chưa giao ngay mà tiến hành tập kết tại bưu cục trước khi đưa đến những khu vực khác để nhân viên chuyên trách tiến hành giao hàng đến nơi cho bạn. Trong trường hợp hàng hóa quá lớn, nhân viên của loại hình dịch vụ này sẽ giúp bạn mang hàng đến tận cửa (trong trường hợp nhà bạn là khu chung cư) nếu như bạn có yêu cầu.

Bước 4: Sau khi giao hàng thành công, nếu hài lòng, hãy đánh giá 5 sao cho nhân viên giao hàng của Vận Tải Giá Rẻ 247 để họ càng ngày càng cố gắng giúp cho dịch vụ gửi hàng nhanh của công ty ngày càng hoàn thiện hơn.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin cơ bản chúng tôi muốn cung cấp cho bạn về dịch vụ gửi hàng nhanh của Vận Tải Giá Rẻ 247. Mong rằng thông tin chúng tôi đưa ra sẽ giải quyết được những rắc rối khi lựa chọn đơn vị vận chuyển của bản. Nếu bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ để càng nhiều người hơn viết đến dịch vụ gửi hàng nhanh của chúng tôi bạn nhé!

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua trang web https://www.vantaigiare247.com/ để được nhận sự tư vấn tân tình của nhân viên.