Chuyển nhà không mệt mỏi với xe tải dọn nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247

Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà, Vận Tải Giá Rẻ 247 tự hào là đơn vị vận chuyển nhà trọn gói hàng đầu Việt Nam. Một trong những dịch vụ làm nên tên tuổi của công ty đó chính là dịch vụ xe tải dọn nhà. Để tìm hiểu về dịch vụ xe tải dọn nhà tuyệt vời của chúng tôi, hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Vì sao dịch vụ xe tải dọn nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247 là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi khách hàng?

  • Vận Tải Giá Rẻ 247 là một trong những đơn vị có lịch sự hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực Logistic.

  • Dịch vụ xe tải dọn nhà của công ty là một trong những dịch vụ hiếm hoi trên thị trường tối ưu hóa chi phí giúp người dùng tiết kiệm hết mức có thể.

  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản, kỷ luật. Chính vì vậy, toàn thể nhân viên của chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

  • Không chỉ sử dụng sức người, dịch vụ xe tải dọn nhà cùng với tất cả các dịch vụ khác của công ty đều được những công cụ hiện đại hỗ trợ. Điều này đáp ứng toàn bộ những quy trình chuyển nhà dù là địa hình khó nhằn đến mức nào.

  • Ngay từ những bước đầu khi khách hàng đến với dịch vụ xe tải dọn nhà của chúng tôi, quý khách đã được tư vấn nhiệt tình bở đội ngũ nhân viên của công ty.

  • Không những vậy, nếu quý khách hàng là những người đam mê phong thủy thì việc sử dụng dịch vụ xe tải dọn nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247 là điều không thể phù hợp hơn. Công ty có hẳn một dội ngữ chuyên gia phong thủy – những người sẽ tính toán sắp xếp nhà giúp bạn làm ăn phát đạt, tiền vô như nước.

Chuyển nhà trọn gói

Chuyển nhà trọn gói có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản

Quy trình dịch vụ xe tải dọn nhà tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Nếu bạn lựa chọn tự mình chuyển nhà, điều này không hẳn là không thể. Nhưng hãy thử nghĩ xem, bạn sẽ phải vất vả đến như thế nào khi thực hiện toàn bộ những công đoạn: tháo lắp, đóng gói, sắp xếp, di chuyển,... thật vất vả. Vậy lựa chọn một đơn vị uy tín như Vận Tải Giá Rẻ 247 là sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn.

Bước 1: Khảo sát, báo giá

Khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ xe tải dọn nhà của công ty, nhân viên sẽ đến khảo sát và tiến hành báo giá. Mức giá này sẽ được tính toán dựa trên một số yếu tố dưới đây.

  • Số lượng đồ đạc bạn cần chuyển. Trong đó có bao gồm nhiều đồ có giá trị cao không?

  • Quãng đường vận chuyển như thế nào? Điều kiện giao thông như thế nào?

  • Điều kiện nơi bạn chuyển đến ra sao?

  • Các yếu tố khác…

Bước 2. Tháo và bốc xếp đồ

Để công việc tháo lắp đồ và đóng gói hoàn hảo, đội ngũ nhân viên cần có một số kỹ năng như:

  • Cách thức tháo dỡ?

  • Phân loại đồ ra sao?

Vận Tải Giá Rẻ 247 cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp.

Bước 3: Đóng gói đồ

  • Nhân viên của Vận Tải Giá Rẻ 247 được phân chia rõ ràng đảm bảo công tác tháo dỡ, đóng gói và bốc xếp đồ đạc sao cho quá trình này nhanh chóng và nhịp nhàng nhất có thể.

  • Trước khi vận chuyển, công ty cam kết toàn bộ đồ đạc của bạn được sắp xếp theo thứ tự và không bao giờ gặp phải tình trạng thất lạc đồ.

Bước 4: Vận chuyển nhà

Nhờ có sự tính toán tỉ mỉ của nhân viên khảo sát, bạn sẽ được cung cấp loại xe tải dọn nhà phù hợp nhất. Việc này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí đó.

Bước 5: Bốc xếp và ráp đồ

Khi ở nơi ở cũ, đồ của bạn được nhân viên xe tải dọn nhà sẽ bốc xếp lên xe nhanh chóng, ngay ngắn, gọn gàng. Khi đến nhà mới của bạn, nhân viên của công ty dỡ khỏi xe và sắp xếp đến khi bạn hài lòng mới thôi.

Bước 6: Nghiệm thu

Sau khi toàn bộ quá trình chuyển nhà với dịch vụ xe tải dọn nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247 kết thúc, nhân viên sẽ liên hệ với quý khách để tiến hành nghiệm thu. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ giải đáp.

Cam kết dịch vụ xe tải dọn nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Là một công ty có uy tín, công ty luôn đảm bảo những điều dưới đây để khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ của chúng tôi

  • Vận Tải Giá Rẻ 247 cam kết bồi hoàn 100% giá trị tài sản, hàng hóa nếu xảy ra hư hại hoặc thất thoát trong quá trình vận chuyển.

  • Công ty đảm bảo hoàn tiền 100% nếu khách hàng không ưng ý, hài lòng với chất lượng phục vụ của nhân viên công ty.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về dịch vụ xe tải dọn nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247 bạn cần biết trước khi sử dụng dịch vụ. Nếu bạn có điều gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0966.149.199 để được tư vấn tận tình bạn nhé!