Dịch vụ xe tải chuyển nhà trọn gói thần tốc của Vận Tải Giá Rẻ 247

Nhắc đến dịch vụ chuyển nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247, bạn chắc chắn phải biết được đây là một đơn vị vận chuyển nhà thuộc top tại Việt Nam. Với nhiều năm làm việc trong nghề, công ty cung cấp đến bạn dịch vụ xe tải chuyển nhà trọn gói. Khi trải nghiệm dịch vụ này, chúng tôi xin cam kết sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Những ưu điểm của dịch vụ xe Vận Tải Giá Rẻ 247

Điểm đầu tiên bạn sẽ nhận thấy khi sử dụng dịch vụ xe tải chuyển nhà trọn gói của công ty đó chính là vấn đề thu dọn đồ đạc. Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết toàn bộ những vấn đề vốn luôn là mối lo của khách hàng trong công cuộc chuyển nhà đó chính là những bước như đóng gói, bốc xếp và vận chuyển,…

Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, mạng lưới dịch vụ của Vận Tải Giá Rẻ 247 cũng được mở rộng đến nhiều tỉnh thành khác nhau. Điều này đáp ứng hoàn hảo như cầu sử dụng xe tải chuyển nhà trọn gói.

Hơn thế nữa, công ty cũng sở hữu một lượng xe tải hùng hậu với nhiều trọng tải khác nhau từ 500kg đến 10000 kg. Những chiếc xe này không đậu tập kết mà nằm rải rác ở các bến đỗ khác nhau. Vì vậy, như bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ xe tải chuyển nhà trọn gói của chúng tôi, những chiếc xe gần bạn nhất có thể đến ngay giúp tiết kiệm thật nhiều thời gian.

Một điều vô cùng quan trọng khi nhắc đến dịch vụ xe tải chuyển nhà trọn gói của Vận Tải Giá Rẻ 247 đó chính là đội ngũ nhân viên. Công ty có một đội ngũ nhân viên hừng hậu, đội ngữ này là những ngaoif đã được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong nhiều lĩnh vực như đóng gói, thắp lắp đồ điện, điện lạnh, ngành mộc, cơ khí,… 

Cùng với đó, tính kỷ luật cũng là một điểm khiến nhân viên được đánh giá cao.

Chính những điều này đã làm nên tên tuổi của chúng tôi không chỉ với dịch vụ xe tải chuyển nhà trọn gói mà còn với tất cả các dịch vụ của công ty.

https://lh4.googleusercontent.com/Bcf2WbXBEmnMDSCASK9RFRGt4YUoR4J01qPT3X-559_MYfOOu6J69HzidE8drLHXQRN2OZxtn5URwF7MaqhLCARVUqHahkjYuPx9G0t3ZPmUnudFBAa4NeGU5ZghwwVui lòng khách đến, vừa lòng khách đi chỉ có thể là Vận Tải Giá Rẻ 247.

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ xe tải chuyển nhà trọn gói của Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 cung cấp không chỉ dịch vụ xe tải chuyển nhà trọn gói mà còn vô số các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển nhà xưởng,… khác cho bạn tha hồ lựa chọn.

  • Toàn bộ các thiết bị, vật tư sử dụng trong quá trình đóng gói hàng cho quý khác sẽ do công ty chi trả.

  • Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, không quá khi nói, công ty là một đơn vị uy tín khi có đầy đủ địa chỉ rõ ràng, giấy phép kinh doanh, đường dây nóng,…

  • Quy trình tư vấn của Vận Tải Giá Rẻ 247 được đánh giá là nhanh, gọn, lẹ. Toàn bộ những thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên giải quyết trong nháy mắt. Cùng với đó, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn gói dịch vụ phù hợp với khả năng tài chính.

  • Chỉ sau 30 phút kể từ khi đăng ký dịch vụ xe tải chuyển nhà trọn gói của công ty, nhân viên của sẽ đến và khả sát đồng thời đưa ra mức giá hợp lý nhất.

Một vài loại phí khi bạn sử dụng dịch vụ xe tải chuyển nhà trọn gói của Vận Tải Giá Rẻ 247

Là một công ty lớn và cam kết công khai giá cả đến với người sử dụng dịch vụ, công ty có một số loại phí sau đâu để khách hàng tham khảo:

Phí vận chuyển

Phần chi phí này sẽ được tính dựa trên trọng lượng hàng hóa. Mức phí này ở mỗi đơn vị vận chuyển đều giống nhau.

Phí bảo hiểm

Toàn bộ quá trình trình vận chuyển, toàn bộ đồ đạc của khách hàng sẽ được Vận Tải Giá Rẻ 247 mua bảo hiểm. Bảo hiểm này sẽ đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Trong trường hợp hành hóa mất hoặc hư hại, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị tại thời điểm chuyển nhà.

Phí vượt cân

Mức phí này sẽ chỉ phát sinh trong trường hợp số lượng hàng hóa vượt quá nhiều. Còn nếu như chỉ là thêm một vài món đồ thì nhân viên chuyển nhà của công ty cũng rất sẵn lòng chuyển hộ bạn thôi.

https://lh5.googleusercontent.com/mR8bf82bR8QDWgJKqo2SrmrD21zhd6AiDS6KkT3KCuMTqg95jizbyVBEmxde1CXM9h7Vmcw3FrrYpWQQYcqtTGdKtJHgampT3T47A6SMn3rFQHxOW8FIiRykfE9TYA

Quy trình tư vấn của Vận Tải Giá Rẻ 247 được đánh giá là nhanh, gọn, lẹ. 

Tổng kết

Trên đây là  những thông tin về dịch vụ xe tải chuyển nhà trọn gói của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 - giải pháp tối ưu cho mọi vấn đề chuyển nhà của bạn. Có dịch vụ xe tải chuyển nhà trọn gói của công ty, đồ của bạn sẽ di chuyển và lắp đặt tại nơi ở mới nhanh chóng, gọn gàng hợp lý.