Chuyển nhà liên tỉnh an toàn, nhanh chóng và tiện lợi với Vận Tải Giá Rẻ 247

Khi bạn muốn tìm kiếm một đơn vị chuyển nhà uy tín, chất lượng để chuyển nhà liên tỉnh an toàn bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn vì có vô số đơn vị trên thị trường. Một trong những đơn vị vận chuyển đảm bảo uy tín, chất lượng nhất trên thị trường đó chính là Vận Tải Giá Rẻ 247. Vậy điều gì đã làm nên thương hiệu của đơn vị này trong làng chuyển nhà liên tỉnh? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây bạn nhé!

Những thông tin cơ bản về Vận Tải Giá Rẻ 247

Nhắc đến các đơn vị vận chuyển thuộc TOP đầu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua Vận Tải Giá Rẻ 247. Không chỉ là đơn vị vận chuyển trong phạm vi nội thành, đơn vị của chúng tôi cũng có cả dịch vụ vận chuyển cho những đơn hàng đi tỉnh.

  • Đơn vị vận chuyển của chúng tôi là một trong số những đơn vị vận chuyển nhà trọn gói được xếp vào 1 trong những đơn vị chất lượng hàng đầu.

  • Xét về kinh nghiệm, chúng tôi tự hào đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chuyển nhà được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

  • Ngoài sự nhiệt tình, chúng tôi còn có sự chu đáo không chỉ ở những công nhân viên vận chuyển mà còn là những nhân viên tư vấn khách hàng nhằm cung cấp cho người sử dụng những dịch vụ tuyệt hảo nhất.

  • Không chỉ nhận chuyển nhà giá rẻ, công ty cũng cung cấp thêm một số dịch vụ vận chuyển hàng tại các chung cư, tòa nhà, biệt thự, văn phòng, quán cafe, phòng game, nhà kho xưởng khu công nghiệp,…

Đơn vị vận chuyển 247 là một trong số những đơn vị vận chuyển nhà trọn gói được xếp vào 1 trong những đơn vị chất lượng hàng đầu.


5 bước chuyển nhà liên tỉnh tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Bước 1: Tiếp nhận thông tin

Khi bạn có nhu cầu vận chuyển nhà, bạn có thể liên hệ tới Hotline của đơn vị chúng tôi và nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành tiếp nhận thông tin của bạn. Sau khi đã tiếp nhận thông tin, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những thông tin cho bạn cần thiết như dịch vụ, chi phí vận chuyển, bảng giá sơ bộ,…

Bước 2: Khảo sát địa hình

Sau khi đã tiếp nhận thông tin khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ đến địa chỉ nhà bạn và tiến hành khảo sát lượng đồ cần vận chuyển từ đó đưa ra cho bạn bảng báo giá chi tiết. Cùng với đó, nhân viên cũng sẽ ước tính những món đồ có nguy cơ vỡ, hỏng cao trong quá trình vận chuyển để đưa ra phương án vận chuyển hợp lý.

Bước 3: Ký kết hợp đồng

Sau khi bạn và nhân viên đã thống nhất các phương án vận chuyển, giá cả và ngày vận chuyển, 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi trong trường hợp đồ đạc trong quá trình vận chuyển xảy ra vấn đề như hư hỏng hay mất mát.

Bước 4: Tiến hành vận chuyển theo hợp đồng đã ký kết

Toàn bộ quy trình vận chuyển đều sẽ được nhân viên có kinh nghiệm của công ty chúng tôi giám sát chặt chẽ từ khi đóng gói đến khi tập kết tài sản phải khu vực bạn chuyển đến.

Vận chuyển nhà nhanh chóng với Vận Tải Giá Rẻ 247.

Bạn có thể yên tâm rằng toàn bộ tài sản sẽ được đảm bảo an toàn hàng đầu. Hàng hóa sẽ được cả 2 bên cùng kiểm kê và bàn giao trước và sau khi vận chuyển.

Bước 5: Kiểm kê tài sản và thanh toán hợp đồng

Sau khi quá trình vận chuyển hoàn tất và lắp đặt xong. Bạn chỉ cần đến và nghiệm thu thành quả. Sau khi nghiệm thu xong, 2 bên lại cùng nhau ký kết bản thanh lý hợp đồng và quyết toán tiền vận chuyển nhà liên tỉnh.

Sau khi quá trình vận chuyển hoàn tất, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để khảo sát mức độ hài lòng của bạn. Đây cũng là cách Vận Tải Giá Rẻ 247 đảm bảo cho khách hàng của công ty quyền lợi cao nhất và cũng là cách để chúng tôi cải thiện quá trình phục vụ giúp đơn vị ngày càng phát triển hơn nữa.

Những lợi ích khi bạn lựa chọn Vận Tải Giá Rẻ 247 thay vì lựa chọn những đơn vị vận chuyển khác là gì?

  • Toàn bộ quá trình tư vấn và khảo sát của chúng tôi là miễn phí và chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7.

  • Khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển của chúng tôi, toàn bộ tài sản sẽ được mua bảo hiểm 100%.

  • Hợp đồng của công ty đều được thiết lập các điều khoản minh bạch, rõ ràng đảm bảo cơ sở pháp lý.

  • Toàn bộ quá trình thực hiện hợp đồng của công ty đều sẽ được giám sát một cách chặt chẽ, ngay cả khi bạn không đi theo đoàn vận chuyển, bạn cũng có thể giám sát thông qua thiết bị định vị GPS.

  • Quá trình đóng gói và vận chuyển của chúng tôi diễn ra nhanh chóng giúp bạn tiết kiếm không ít thời gian.

Tổng kết

Trên đây là những điều bạn cần biết khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh của Vận Tải Giá Rẻ 247. Mong rằng qua đây bạn đã tìm được một đơn vị thực thích hợp cho quá trình chuyển nhà trở nên thuận tiện nhất có thể. Liên hệ https://www.vantaigiare247.com/ để được tư vấn và báo giá.