Chuyển nhà giá rẻ cùng Vận Tải Giá Rẻ 247

Nhu cầu tìm kiếm một đơn vị vận chuyển nhà giá rẻ chất lượng như giá thành phải chăng là điều không thể thiếu. Một trong những đơn vị đảm bảo uy tín những giá thành cực kỳ phải chăng được kể đến đó chính là Vận Tải Giá Rẻ 247.

Quy trình chuyển nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247

Liên hệ và tư vấn

Sau khi bạn gọi đến đường dây nóng của công ty, đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ nhanh chóng tiến hành tư vấn miễn phí và nhiệt tình giúp bạn bước đầu xác định được những dịch vụ của Vận Tải Giá Rẻ 247.

Khảo sát, báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu khảo sát từ phía khách hàng, phía công ty sẽ lập tức sắp xếp nhân viên chuyên trách đến tận nhà quý vị, để tiến hành khảo sát cũng như tính toán kỹ lưỡng để đưa ra mức phí vận chuyển thấp nhất có thể cho những món đồ bạn muốn chuyển từ đó đưa ra bảng báo giá chi tiết.

Mức giá hợp lý của Vận Tải Giá Rẻ 247

Ký kết hợp đồng

Sau khi nhân viên báo giá, nếu không có vấn đề gì, bạn và nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành ký kết hợp đồng để định ra ngày chuyển nhà thích hợp.

Tiến hành chuyển dọn

  • Tháo dỡ và phân loại: Toàn bộ đồ đạch của khách hàng sẽ được nhân viên đóng gói của Vận Tải Giá Rẻ 247 tiến hành phân loại kỹ lưỡng theo từ loại riêng để tránh nhầm lẫn.

  • Đóng gói: Toàn bộ tài sản sau khi đã được phân loại sẽ được gói cẩn thận trong bọc nilong trước khi bỏ vào thùng carton có ghi rõ tên. Đặc biệt với đồ đạc dễ vỡ, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành bọc thêm một lớp chống sốc giúp hạn chế va đập và bảo vệ an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn.

  • Vận chuyển: Sau khi quá trình đóng gói hoàn tất, toàn bộ đồ của bạn sẽ được chuyển lên xe tải và đưa đến nơi bạn muốn tới.

  • Lắp đặt theo yêu cầu: Không chỉ chuyển đồ đến nơi, chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt đồ đạc theo đúng yêu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ lắp đặt đồ đạc theo yêu cầu của bạn

Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Sau khi công việc lắp đặt cuối cùng hoàn tất, khách hàng sẽ nghiệm thu toàn bộ quá trình vận chuyển và tiến hành thanh toán hợp đồng cho đơn vị vận chuyển.

Vận Tải Giá Rẻ 247 cam kết sẽ vận chuyển nhà giá rẻ đến đúng địa chỉ khách hành yêu cầu.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của Vận Tải Giá Rẻ 247

Nhanh chóng, đúng hẹn

Căn cứ vào thời gian đã đưa ra trên hợp đồng chuyển nhà giá rẻ của công ty, nhân viên của chúng tôi sẽ đến đúng ngày và đúng giờ quy định. Trong trường hợp có sự thay đổi về thời gian và số lượng đồ cần chuyển đi, 2 bên có thể tiến hành bàn bạc lại trước khi quá trình di chuyển bắt đầu. Chúng tôi cam kết sẽ tiến hành vận chuyển nhà chóng, đúng giờ và đảm bảo tiết kiệm thời gian nhất cho bạn.

Đúng địa chỉ

Vận Tải Giá Rẻ 247 cam kết sẽ vận chuyển đồ đến đúng địa chỉ khách hành yêu cầu.

Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín

Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên khảo sát và dọn đồ có kinh nghiệm xử lý mọi tình huống trong quá trình chuyển nhà cũng như thông thuộc đường đi lối lại giúp bạn tìm được đường đi ngắn nhất để tới điểm bạn cần nhanh nhất.

An toàn

Toàn bộ tài sản của bạn sẽ được đơn vị vận chuyển bọc bằng các chất liệu như thùng carton, màng PE, xốp nổ, băng keo,… giúp đảm bảo toàn bộ tài sản của bạn được chuyển đến địa chỉ mới an toàn, không hư hao. Đặc biệt, các tài sản dễ vỡ sẽ được nhân viên chăm sóc rất tỉ mỉ nên bạn có thể thực yên tâm. Hơn nữa, toàn bộ tài sản của bạn sẽ được mua bảo hiểm trong suốt chuyến đi nên nếu gặp phải tình trạng hỏng hóc đều sẽ được bồi thường 100% giá trị tại thời điểm quá trình vận chuyển diễn ra.

Tiết kiệm

Toàn bộ chi phí vận chuyển của chúng tôi đều được tính toán một cách kỹ lưỡng, tỉ mỉ để chi phí bạn phải trả là thấp nhất. Cùng với đó, công ty cũng thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn giúp những khách hàng lần đầu sử dụng dịch vị được trải nghiệm dịu vụ chuyển nhà 5 sao với mức giá rẻ nhất có thể.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những điều bạn cần biết về dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của Vận Tải Giá Rẻ 247. Mong rằng những chia sẻ dưới đây thực sự có ích đối với bạn. Hãy nhanh tay liên hệ https://www.vantaigiare247.com/ để được tư vấn và báo giá bạn nhé!