Nên sử dụng dịch vụ xe tải chở đồ chuyển nhà tại Vận Tải Giá Rẻ 247 không?

Khi nghĩ đến việc xe tải chở đồ chuyển nhà, ai cũng cảm thấy bối rối vì vừa mất thời gian, vừa mất công sức. Hơn nữa, tại các văn phòng có khối lượng đồ đạc lớn và dễ vỡ như máy tính,... Chính vì vậy, Vận Tải Giá Rẻ 247 đã cung cấp dịch vụ xe tải chở đồ chuyển nhà chuyên nghiệp và giá cả phải chăng.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ xe tải chở đồ chuyển nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247?

Tiết kiệm thời gian khi sử dụng dịch vụ

Chắc chắn rồi, khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian. Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ bạn sẽ được nhân viên của công ty khảo sát và tư vấn báo giá chính xác. Đồng thời, toàn bộ quy trình chuyển nhà đều được chúng tôi lo tất cả.

Tiến hành đóng gói đồ đạc để vận chuyển theo yêu cầu từ khách hàng đến văn phòng mới một cách khoa học nhất. Đặc biệt, sau khi hàng về, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ bạn sắp xếp, lắp đặt thiết bị một cách nhanh chóng nhất. 

Khi sử dụng dịch vụ, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian.

Tiết kiệm chi phí

Nhiều khách hàng nghĩ rằng sử dụng dịch vụ xe tải chở đồ chuyển nhà trọn gói mất rất nhiều chi phí nên tự mình làm hoặc thuê xe ba gác. Nhưng, điều đó sẽ khiến bạn tốn rất nhiều thời gian mới có thể chuyển đồ đi được.

Bên cạnh đó, nếu mang đồ đạc đi từ tầng cao thường tốn công sức và khó di chuyển. Chưa kể bạn không đủ sức khỏe để làm hỏng đồ đạc, chi phí phát sinh trong quá trình chuyển nhà đôi khi còn cao hơn.

Dịch vụ xe tải chở đồ chuyển nhà trọn gói tại Vận Tải Giá Rẻ 247 thường được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không xảy ra sai sót. 

Thêm vào đó, xe tải chuyên dụng của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian đi lại. Đặc biệt, nếu liên hệ với công ty để sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được nhân viên khảo sát, lên kế hoạch để báo giá thấp nhất cho bạn. Không thu thêm phụ phí nào.

Tiết kiệm công sức

Việc chuyển nhà thường tốn rất nhiều công sức của quý công ty. Do đó, trước khi thực hiện, nhân viên khảo sát sẽ đến tạo sát tận nơi và lên kế hoạch từng khâu tháo dỡ, đóng gói, di chuyển đồ đạc sao cho gọn gàng, hợp lý vô cùng chuyên nghiệp.

Nhưng nó khó hơn là bạn nghĩ nhiều. Hơn nữa, khi nếu như không chuyên nghiệp, khi bắt tay vào làm cũng khiến mọi thứ trở nên rối rắm. 

Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, vì dịch vụ xe tải chở đồ chuyển nhà chuyên nghiệp của công ty sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những lo lắng trên. Công việc duy nhất bạn cần làm là ngồi đó và hướng dẫn nhân viên thực hiện việc dọn dẹp.

Giảm thiểu rủi ro và mất mát 

Khi vận chuyển đồ đạc, rủi ro và mất mát là điều gần như không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với Vận Tải Giá Rẻ 247, đều đó sẽ được giảm thiếu đến thấp nhất. Đây là đơn vị xe tải chở đồ chuyển nhà uy tín, chất lượng, đảm bảo đồ đạc của công ty an toàn nhất. Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm.

Công ty được biết đến là một trong những đơn vị uy tín.

Cam kết từ công ty Dịch Vụ Vận Tải Giá Rẻ 247

Đặt mục tiêu làm việc “Nhanh chóng - An toàn - Tiết kiệm”, công ty khẳng định chất lượng dịch vụ thông qua các cam kết sau:

  • Nếu xảy ra hư hỏng, mất mát đồ đạc của khách hàng trong quá trình vận chuyển, công ty đảm bảo sẽ đền bù 100% giá trị tài sản.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có đầy đủ kiến thức trong việc tháo dỡ, lắp đặt các thiết bị điện, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

  • Hỗ trợ hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng phục vụ.

  • Miễn phí vật tư, dụng cụ đóng gói khi sử dụng dịch vụ của Công Ty Dịch Vụ Vận Tải Giá Rẻ 247.

  • Không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào kể cả khi khách hàng phát sinh thêm các khoản khác.

Giá dịch vụ xe tải chở đồ chuyển nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247 

Công ty sẽ dựa trên các yếu tố: Khối lượng đồ đạc mà khách hàng cần chuyển, số lượng nhân viên dự kiến, tính tổng thời gian chuyển nhà, lắp ráp, đóng gói, số lượng vật tư, thiết bị chuyên dụng, xe nâng, xe cẩu, dự kiến chuyến đi, quãng đường di chuyển,...

Do đó, nhân viên phải đến tận nơi khảo sát mới có thể cung cấp giá chính xác nhất cho khách hàng.

Liên hệ

  • Địa chỉ: 76 – Đường 17 – Phường Hiệp Bình Chánh – Quận Thủ Đức

  • Hotline: 0966 149 199

  • Website: vantaigiare247.com

  • Email: vantaigiare247@gmail.com

  • Theo dõi Vận Tải Giá Rẻ 247 tại fanpage Chuyển Nhà-Văn Phòng-Chở Hàng Đi Tỉnh Giá Rẻ HCM - 0966.149.199

Hãy gọi ngay cho Vận Tải Giá Rẻ 247, quý khách hàng sẽ được phục vụ một cách tận tình nhất, với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Tổng kết

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin về dịch vụ xe tải chở đồ chuyển nhà tại Vận Tải Giá Rẻ 247. Tuy cập đường link https://www.vantaigiare247.com/ để xem thêm các thông tin về vận chuyển và được nhân viên của chúng tôi tư vấn miễn phí.