DỊCH VỤ CHO THUÊ XE TẢI CỦA CÔNG TY VẬN TẢI GIÁ RẺ 247 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT???

Ngày nay, trong thời đại mà hoạt động bán hàng vô cùng phát triển. Cùng với đó, các dịch vụ bằng hình thức xe tải vận chuyển cũng dần được phát triển. Tuy nhiên, trong số các loại hình dịch vụ xe tải này, có nhiều loại không uy tín và chất lượng như những gì đã quảng cáo trước đó. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Vận Tải Giá Rẻ 247 tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe chuyển đồ chất lượng và giá rẻ nhất tp HCM.

Những điểm nổi bật của dịch vụ thuê xe chuyển đồ tại Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Vận Tải Giá Rẻ 247 là đơn vị cho thuê xe chuyển đồ uy tín với nhiều năm trên thị trường. Có thể nói đây là đơn vị đi đầu trong loại hình dịch vụ này. 

  • Đến nay, công ty đã phục vụ cho hơn 1.000 khách hàng.

  • Chất lượng dịch vụ do Vận Tải Giá Rẻ 247 cung cấp từ lâu đã được người tiêu dùng đánh giá cao. Vì vậy tạo sự an tâm cho khách hàng.

  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp. Bạn sẽ nhận được những lời khuyên tốt nhất cũng như dịch vụ đáp ứng nhu cầu của bạn.

  • Với số lượng xe tải cực lớn và đa dạng các loại xe tải từ 5 tấn, 1,25 tấn, 1,4 tấn, 1,9 tấn, 2,4 tấn, 3,5 tấn, 7 tấn đến 10 tấn. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Xe có máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn khi đăng kiểm đầy đủ. Luôn được công ty cập nhật thêm từng ngày.

  • Ngội ngũ xe rất lớn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Xe túc trực 24/7 để phục vụ khách hàng.

  • Ngoài thuê xe tải, người dùng có thể lựa chọn các dịch vụ khác như chuyển nhà, chuyển nhà trọ, chuyển văn phòng trọn gói với nhiều mức phí ưu đãi hấp dẫn.

  • Các hình thức tính phí rất đa dạng và linh hoạt khi được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Tuyệt đối không thu thêm bất kỳ phụ phí nào sau hợp đồng.

  • Hợp đồng rõ ràng, minh bạch, đầy đủ và đúng pháp luật.

Chất lượng dịch vụ do Vận Tải Giá Rẻ 247 cung cấp từ lâu đã được người tiêu dùng đánh giá cao. 

Những ưu điểm của dịch vụ thuê xe chuyển đồ của Vận Tải Giá Rẻ 247

Đội ngũ xe lớn

Như đã nhắc đến ở trên, đội ngũ xe vô cùng lớn, sở hữu hơn 10000 chiếc. Khi đó, dù ở thời gian nào đi chăng nữa, xe vẫn có mặt để phục vụ quý khách hàng.

Đồng thời loại hình xe đa dạng nên khách hàng có thể chọn được xe phù hợp với khối lượng đồ đạc của mình. Từ đó tiết kiệm được tối đa chi phí khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe chuyển đồ.

Bất chấp địa hình khó khăn

Dù ở đâu, dù khó đến đâu, mọi khách hàng đều có thể hoàn toàn yên tâm. Khi xe tải sẽ chuyển đồ tận nơi theo đúng thời gian đã cam kết trong hợp đồng.

Đặc biệt hơn, những chiếc xe tải được thiết kế chắc chắn, nó có khả năng bảo vệ hàng hóa tốt hơn rất nhiều so với các phương tiện giao hàng như xe ba gác. Nhờ có thùng xe mà hàng hóa trong quá trình vận chuyển sẽ tránh được mưa nắng. Do đó, những vật dụng trong quá trình vận chuyển sẽ được bảo vệ tuyệt đối.


Xe tải chuyển đồ tận nơi theo đúng thời gian đã cam kết.

Thái độ chuyên nghiệp của nhân viên

Khi sử dụng dịch vụ mà gặp phải nhân viên có thái độ không tốt thì hẳn ai cũng sẽ cảm thấy khó chịu, bức bối. Sau đó, dù dịch vụ có tốt và giá rẻ, khách hàng vẫn ấn tượng xấu về công ty. Vì vậy, công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 sẽ luôn coi trọng thái độ của khách hàng sau khi làm việc.

Công ty sẽ luôn đề cao thái độ làm việc của từng nhân viên qua quá trình làm việc với khách hàng. Để có được hiệu quả công việc cao, đa số nhân viên trước khi đi làm sẽ luôn được hướng dẫn một cách hợp lý và có tác phong.

Chính sách đền bù cho khách hàng

Đặc biệt, nếu trong quá trình di chuyển hàng hóa nếu có sơ suất gì khiến khách hàng cảm thấy không hài lòng. Khi đó, khách hàng có thể thoải mái lên tiếng để công ty có hướng giải quyết.

Nếu là lỗi của công ty chắc chắn sẽ có những chính sách đền bù thỏa đáng nhất. Tuy nhiên, những trường hợp sơ suất sẽ rất hiếm. Bởi vì, nhân viên vận chuyển sẽ vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ cho những chiếc hộp, thùng của khách hàng. 

Vì vậy, mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thuê xe vận chuyển nhà, hàng hóa của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 .

Tổng kết

Qua những thông tin mà bài viết vừa cung cấp đã phần nào giúp mọi người hiểu rõ hơn về thuê xe chuyển đồ của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247. Hãy cùng liên hệ với nhân viên chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.