Thuê xe vận chuyển nhà tại Vận Tải Giá Rẻ 247 và những ưu điểm nổi bật

Việc chuyển nhà chưa bao giờ là dễ dàng khi nó liên quan đến quá nhiều việc lặt vặt. Vì vậy, mỗi lần chuyển nhà, người dọn nhà đều vô cùng đau đầu. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ không còn xảy ra khi bạn lựa chọn dịch vụ thuê xe chuyển nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247. Hãy cùng theo dõi nhé!

Ưu điểm của việc thuê xe chuyển nhà của Vận Tải Giá Rẻ 247

Giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất

Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm thấy nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp, uy tín nhưng giá tốt, đi kèm với chất lượng dịch vụ thuê xe chuyển nhà, ship hàng nhanh hoàn hảo nhất thì chỉ có thể là Vận Tải Giá Rẻ 247. 

Đến nay đã có hơn 1000 khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ của công ty. Đồng thời nhận được những phản hồi tích cực về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ của công ty.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Vận Tải Giá Rẻ 247 sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng mang đến cho khách hàng những gói dịch vụ hoàn hảo nhất từ ​​trước đến nay. 

Đồng hành cùng chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau. Mỗi cá nhân sẽ làm phần việc của mình để đảm bảo mọi khâu quan trọng được thực hiện cẩn thận và chính xác nhất có thể. 

Ngoài ra, với sự thân thiện, nhiệt tình, hết lòng phục vụ khách hàng, đội ngũ nhân viên đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng có nhu cầu chuyển hàng từ Nam ra Bắc.

Uy tín, trách nhiệm đặt lên hàng đầu

Uy tín và trách nhiệm của chúng tôi được thể hiện rõ ràng qua những cam kết mà chúng tôi mang lại cho khách hàng, được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng vận chuyển. 

Trong hợp đồng có báo giá có cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình vận chuyển. Đồng thời có cam kết bồi thường thiệt hại nếu xảy ra hư hỏng, rủi ro ngoài ý muốn. 

Sau khi xem xét và đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng, nếu khách hàng hài lòng, hai bên sẽ tiến hành ký kết và thực hiện theo đúng các hạng mục đã thỏa thuận.

Dịch vụ thuê xe chuyển nhà vô cùng uy tín - chất lượng.

Quy trình thuê xe chuyển nhà tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Tiếp nhận thông tin thuê xe

Người thuê xe có thể liên hệ với công ty bằng hình thức liên hệ vào số điện thoại 0966.149.199 hoặc truy cập vào địa chỉ website https://www.vantaigiare247.com/.

Ngay khi nhận được thông tin từ khách hàng, công ty sẽ liên hệ trực tiếp với Quý khách để tìm hiểu về nhu cầu, lộ trình, địa chỉ cụ thể cũng như khối lượng hàng hóa cần vận chuyển. Ngoài ra công ty còn tư vấn cho bạn các gói thuê xe hiện nay.

Khảo sát, báo giá, và ký hợp đồng

Khi có đủ thông tin cơ bản, công ty tiến hành khảo sát thực tế để có đầy đủ các thông số về lộ trình, tuyến đường cụ thể cũng như tình hình giao thông. Từ đó, công ty sẽ có bảng báo giá cụ thể và chi tiết cho bạn.

Khi khách hàng hài lòng về giá cả và chấp nhận mọi điều khoản trong hợp đồng thì hai bên chính thức ký hợp đồng vận chuyển.

Thực hiện hợp đồng

Theo những gì đã ký kết, công ty sẽ tiến hành giao dịch dịch vụ thuê xe chuyển nhà cho khách hàng. Mọi nhu cầu trong thỏa thuận đều được phân công rõ ràng và thực hiện tốt.

Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

Khi quá trình thực hiện hoàn thành, công ty tiến hành nghiệm thu cho khách hàng. Nếu bạn có điều gì chưa hài lòng, chúng tôi sẽ khắc phục cho đến khi khách hàng hài lòng.

Khi tất cả các quy trình được nghiệm thu thành công, khách hàng tiến hành thanh toán hợp đồng.

Chăm sóc khách hàng

Tại đây, công ty còn chú trọng đến khâu chăm sóc khách hàng sau khi bàn giao. Chúng tôi luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của bạn về công ty và sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

Tiện ích khi sử dụng thuê xe chuyển nhà tại Vận Tải Giá Rẻ 247

  • Bạn sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng và tận tình nhất. Chỉ sau khoảng 30 phút đặt vé, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.

  • Đơn vị hỗ trợ dịch vụ trước và sau khi quá trình thuê xe hoàn thành việc cung cấp dịch vụ cho bạn.

  • Vận Tải Giá Rẻ đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn khi công ty có bảo hiểm tài sản du lịch. Bằng cách này, người dùng có thể yên tâm về thiết bị của mình.

  • Chi phí hợp lý cùng nhiều ưu đãi giá trị khác khi đặt thuê xe tải tại đơn vị chúng tôi.

Đơn vị hỗ trợ dịch vụ trước và sau khi quá trình thuê xe hoàn thành việc cung cấp dịch vụ cho bạn.

Tổng kết

Hình thức thuê xe vận chuyển nhà đã không còn xa lạ với người chuyển nhà. Dịch vụ thuê xe chuyển nhà tại Vận Tải Giá Rẻ 247 rất chất lượng và uy tín. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí bạn nhé.