Ưu điểm ship hàng nhanh của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247

Dịch vụ ship hàng nhanh của Vận Tải Giá Rẻ 247 giờ đây đã không còn xa đối với nhiều người khi muốn gửi những món hàng cồng kềnh đi xa trong ngày. Hơn thế nữa, dịch vụ vận chuyển nhà cũng như các dịch vụ khác của công ty chúng tôi đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của quý khách hàng tại khu vực miền Nam.

Giới thiệu vài nét chính về ship hàng nhanh của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 

 Đôi khi chỉ cần vài cú click chuột thì chỉ trong một thời gian ngắn thì món hàng đó đã được nhân viên của công ty ship đến tận tay của khách hàng.

Đặc biệt là những món đồ có kích thước lớn nhưng cần chuyển gấp đi trong 1 - 2 ngày. Hay bố mẹ ở xa muốn gửi đồ đến cho con cái thì thông qua dịch vụ này của chúng tôi, món hàng của bạn sẽ đến đúng địa điểm mà bạn đặt.

Có thể nói, nhờ có dịch vụ của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 mà mọi công việc của mọi người có thể trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn rất nhiều.

Nhờ có dịch vụ của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 mà mọi công việc của mọi người có thể trở nên dễ dàng.

Các loại hình thức ship hàng nhanh tại VẬN TẢI GIÁ RẺ 247

- Dịch vụ hỏa tốc là dịch vụ nhận, gửi, vận chuyển, chuyển phát tài liệu hàng hóa, vật phẩm bằng đường bộ, đường hàng không theo thời gian đã thông báo trước và tính theo lịch trình.

- Dịch vụ giao hàng tận nơi 60h là dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ có địa chỉ nhận và chuyển hàng đi các tỉnh.

- Dịch vụ chuyển phát nhanh bằng thùng carton là dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước mà cước phí được tính theo kích thước của thùng hàng được đóng gói với giới hạn trọng lượng từ 0g đến 25kg.

- Dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm bằng thùng carton là dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước mà cước phí được tính theo kích thước của thùng hàng được đóng gói với giới hạn trọng lượng từ 0g đến 25kg với giá cước ưu đãi.

- Chuyển phát nhanh thu tiền khi nhận hàng được phát triển từ dịch vụ giao hàng thu tiền tận nơi. Dịch vụ COD của công ty sẽ nhận hàng, vận chuyển và giao hàng theo đúng thời gian đã thông báo, thu tiền tận nơi, chuyển tiền lại cho khách hàng sau khi giao hàng thành công.

 Đôi khi chỉ cần vài cú click chuột thì chỉ trong một thời gian ngắn thì món hàng đó đã được nhân viên của công ty ship đến tận tay của khách hàng.

Ưu điểm của loại hình dịch vụ ship hàng nhanh của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 

Luôn có mặt ngay khi khách hàng cần

Có thể nói trong công việc thì công ty Vận Tải Giá Rẻ 247 luôn đặt trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Thế nên, thái độ của nhân viên đối với khách hàng là một điều mà công ty luôn chú ý đến. Và đặc biệt là đối với những dịch vụ ship hàng nhanh như hiện nay.

Và vào bất cứ thời gian nào mà khách hàng cần, nhân viên bên công ty sẽ luôn có mặt đúng hẹn và luôn tiếp đón khách hàng với một thái độ niềm nở.

 Để có được như vậy thì khi được nhận vào làm việc tại công ty thì mỗi nhân viên sẽ đều phải trải qua một khóa huấn luyện và thử việc riêng. Để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong quá trình làm việc trước tiếp với khách hàng.

Thế nên, khách hàng cũng sẽ không cần ngại mà hãy liên hệ với công ty để gặp được những nhân viên của bộ phận chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện.

Thời gian vô cùng nhanh và cực kỳ đúng hẹn

Có thể nói đa số những người khách khi đã quyết định dịch vụ của Vận Tải Giá Rẻ 247, cũng như yêu cầu của họ chính là về vấn đề thời gian phải nhanh chóng. Nắm được điều đó, công ty chúng tôi đã không ngừng cố gắng hoàn thiện dịch vụ trong hình thức giao hàng này. 

Giá thành hợp lý

Giá thành cho từng món hàng sẽ được công ty tính dựa trên từng đặc điểm thông qua đơn hàng đó. Và mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi mặc dù chất lượng dịch vụ của hình thức ship hàng nhanh này vô cùng tốt nhưng giá thành của nó lại khá là hợp lý. Lại vừa túi tiền của nhiều người và có khi còn thấp hơn so với những dịch vụ ship hàng khác ngoài thị trường.

Thế nên, bất cứ ai có thu nhập như thế nào cũng sẽ có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ ship hàng của chúng tôi.

Bảo quản hàng hóa một cách cẩn thận

Ngày nay, có rất nhiều dịch vụ giao hàng làm hư hỏng hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Điều này gây ảnh hưởng rất xấu đến chất lượng và hình ảnh của công ty dịch vụ đó. 

Tuy nhiên, khi đến với loại hình này thì mọi người có thể hoàn toàn yên tâm với những món hàng mà mình đã gửi. Bởi lẽ, trong khâu vận chuyển hàng thì nhân viên sẽ cố gắng bảo quản những món hàng của khách một cách tốt nhất.

Tổng kết

Nhờ vào những thông tin đầy hữu ích từ dịch vụ trên, cũng là khái niệm về ship hàng nhanh của công ty Vận Tải Giá Rẻ 247, mong rằng qua bài viết người đọc đã hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay khi có nhu cầu chuyển hàng bạn nhé!