Dịch vụ thuê chuyển nhà trọn gói uy tín - giá rẻ với Vận Tải Giá Rẻ 247

Khi muốn tìm một công ty chuyển nhà uy tín, chất lượng để thuê dịch vụ thuê chuyển nhà trọn gói an toàn, đảm bảo cũng khá khó khăn vì trên thị trường có nhiều công ty ảo, kém chất lượng trà trộn vào. 

Một trong những đơn vị vận chuyển uy tín và chất lượng nhất trên thị trường là Vận Tải Giá Rẻ 247. Vậy điều gì đã làm nên hiệu quả của đơn vị này trong làng chuyển nhà tại tp Hồ Chí Minh?

Giới thiệu về công ty Vận Tải Giá Rẻ 247

Nói đến TOP công ty vận chuyển hàng đầu thì bạn không thể không biết đến Vận Tải Giá Rẻ 247. Không chỉ là đơn vị vận chuyển trong nội thành, chúng tôi còn có dịch vụ nhận đặt hàng đi tỉnh.

  • Loại hình dịch vụ chuyển trọ là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ thuê chuyển nhà trọn gói và chuyển bưu kiện xếp hạng đơn vị chất lượng cao nhất.

  • Về kinh nghiệm, công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà và được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

  • Ngoài sự nhiệt tình, công ty không chỉ ở đội ngũ công nhân vận chuyển mà còn ở đội ngũ tư vấn khách hàng, nhằm mang đến cho người sử dụng dịch vụ tốt nhất.

  • Chúng tôi không chỉ nhận được dịch vụ chuyển nhà giá rẻ mà còn nhận được dịch vụ chuyển nhà chung cư, cao ốc, biệt thự, văn phòng, quán cafe, phòng game, kho xưởng, khu công nghiệp,...

Toàn bộ quá trình vận chuyển sẽ được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, từ khâu đóng gói, thu dọn tài sản đến khu vực bạn chuyển đi.

Các bước thực hiện dịch vụ thuê chuyển nhà trọn gói tại Vận Tải Giá Rẻ 247

Bước 1: Nhân viên lưu lại thông tin khách hàng

Khi có nhu cầu chuyển nhà, bạn có thể gọi đến đường dây nóng của Vận Tải Giá Rẻ 247, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin của bạn. Sau khi nhân viên tiếp nhận thông tin sẽ thông báo dịch vụ, cước phí, bảng giá sơ bộ,... Đồng thời hẹn ngày để khảo sát nhà của bạn.

Bước 2: Khảo sát nhà và báo giá

Sau khi nhận được thông tin của khách hàng, nhân viên khảo sát sẽ đến địa chỉ của bạn để khảo sát số lượng hàng hóa vận chuyển từ đó cung cấp cho bạn bảng báo giá chi tiết. 

Đồng thời, nhân viên cũng sẽ ước lượng những đồ dùng dễ bị hỏng hóc, hư hỏng trong quá trình vận chuyển để đưa ra phương án vận chuyển hợp lý.

Bước 3: Thương lượng và ký kết hợp đồng

Sau khi bạn và nhân viên đã thống nhất các phương án vận chuyển, giá cả và ngày giao hàng, hai bên sẽ bắt đầu ký kết hợp đồng. Khi ký hợp đồng này, nếu đồ của bạn bị hư hỏng hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển, quyền lợi của bạn sẽ được bảo vệ.

Bước 4: Tiến hành vận chuyển theo hợp đồng đã ký kết

Toàn bộ quá trình vận chuyển sẽ được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, từ khâu đóng gói, thu dọn tài sản đến khu vực bạn chuyển đi.

Bạn có thể yên tâm rằng tất cả tài sản của bạn sẽ là hàng đầu. Hàng hóa do hai bên tự xử lý và bàn giao trước và sau khi giao hàng.

Vận Tải Giá Rẻ 247 đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà và được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Bước 5: Kiểm kê tài sản và thanh toán hợp đồng

Khi quá trình vận chuyển hoàn tất và quá trình lắp đặt hoàn tất. Bạn chỉ cần kiểm tra kết quả. Sau khi hai bên qua kiểm tra lại ký hợp đồng thanh lý, cuối cùng xác nhận quyền vận chuyển của các quỹ.

Sau khi quá trình giao hàng hoàn tất, nhân viên chăm sóc khách hàng của Vận Tải Giá Rẻ 247 sẻ liên hệ với bạn để khảo sát mức độ hài lòng của bạn. Đây cũng là cách để loại hình dịch vụ này đảm bảo cho quý khách được nhiều lợi ích nhất, đồng thời cũng là cách để chúng tôi cải tiến quy trình phục vụ của mình để ngày càng giúp được nhiều đơn vị hơn.

Tại sao nhiều khách hàng chọn Vận Tải Giá Rẻ 247 thay vì lựa chọn những đơn vị vận chuyển khác là gì?

  • Toàn bộ quá trình tư vấn và điều tra của chúng tôi là miễn phí và chúng tôi cũng phục vụ bạn 24/7.

  • Khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển của chúng tôi, toàn bộ tài sản sẽ được bảo hiểm 100%.

  • Các điều khoản hợp đồng của Vận Tải Giá Rẻ 247 minh bạch, rõ ràng, đảm bảo đủ cơ sở pháp lý.

  • Toàn bộ quá trình thực hiện hợp đồng của công ty sẽ được giám sát chặt chẽ, ngay cả khi bạn không đi theo đoàn, bạn cũng có thể theo dõi thông qua thiết bị.

  • Quy trình đóng gói và vận chuyển của công ty chúng tôi được hoàn thành một cách nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.

Tổng kết

Trên đây là những điều bạn cần biết khi lựa chọn dịch vụ thuê chuyển nhà trọn gói của Vận Tải Giá Rẻ 247. Qua đây mong rằng bạn sẽ tìm được gói dịch vụ phù hợp để quá trình di chuyển diễn ra thuận lợi nhất có thể. Liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá.